Sáng này em ghé vào hảng, check hòai không ra lỗi gì cả. kiểm tra bugi, thấy còn mới tinh. Cuối cùng reset cái gì đó chạy bình thường luôn
HaH nói:Em nghe nói, nếu xe có bệnh, sau khi vệ sinh bướm ga cần tháo cọc bình một lúc rồi bắt lại nhằm xóa lỗi nhớ trong bộ nhớ, không biết vậy co đúng không? Bác chủ nếu có kiểm tra lại bướm ga thì thử lại rồi báo cáo cho bà con biết nghe.
Dạ em đã mở ra coi rồi, bơm xăng rất xạch, lọc còn trắng tươi chỉ có rất ít cặn bám ở túi lọc, phần cảm biến mực xăng rất xạch. Em nghe nói còn thêm một lọc tinh nữa nhưng em không thấy, lẽ nào nằm sau van một chiều? Hay Fiat chỉ có một lọc thô hình túi lọc thôi? Có cần thiết phải ra gara kiểm tra áp xuất bơm xăng?