HaH confirmed
Hạng B2
28/5/08
475
61
28
Em nghe nói, nếu xe có bệnh, sau khi vệ sinh bướm ga cần tháo cọc bình một lúc rồi bắt lại nhằm xóa lỗi nhớ trong bộ nhớ, không biết vậy co đúng không? Bác chủ nếu có kiểm tra lại bướm ga thì thử lại rồi báo cáo cho bà con biết nghe.
 
Hạng D
27/6/10
1.543
2.401
113
38
Sáng này em ghé vào hảng, check hòai không ra lỗi gì cả. kiểm tra bugi, thấy còn mới tinh. Cuối cùng reset cái gì đó chạy bình thường luôn :D
HaH nói:
Em nghe nói, nếu xe có bệnh, sau khi vệ sinh bướm ga cần tháo cọc bình một lúc rồi bắt lại nhằm xóa lỗi nhớ trong bộ nhớ, không biết vậy co đúng không? Bác chủ nếu có kiểm tra lại bướm ga thì thử lại rồi báo cáo cho bà con biết nghe.
 
Tập Lái
6/6/12
5
0
0
Chào các bác,
Hôm rồi em đã vệ sinh lại bướm ga, kiểm tra vệ sinh lại lọc gió, kiểm tra vệ sinh lọc điều hòa, gỡ cọc bình...
Kết quả: vũ như cẫn
20.gif

Có bác nào giúp em với.
 
Tập Lái
6/6/12
5
0
0
Dạ em đã mở ra coi rồi, bơm xăng rất xạch, lọc còn trắng tươi chỉ có rất ít cặn bám ở túi lọc, phần cảm biến mực xăng rất xạch. Em nghe nói còn thêm một lọc tinh nữa nhưng em không thấy, lẽ nào nằm sau van một chiều? Hay Fiat chỉ có một lọc thô hình túi lọc thôi? Có cần thiết phải ra gara kiểm tra áp xuất bơm xăng?
 
HaH confirmed
Hạng B2
28/5/08
475
61
28
Bác vệ sinh cảm biến này nghe bác, tốt nhất dùng contact cleaner để vệ sinh nó:
untitled.jpg

Chúc bác giải quyết được vấn đề.