Tập Lái
21/3/20
11
0
1
25
Đường VN thì bé mà mấy ông cứ thích xe chấm to. Thế giới bây giờ người ta đâu còn dùng máy chấm to nữa? Toàn máy nhỏ turbo hoặc hybrid hết. Máy 1.9L là hợp lý đem về Việt Nam bán
 
Tập Lái
21/3/20
12
0
1
22
Lần này thấy Isuzu làm khá lắm từ ngoại thất cho tới nội thất ko còn mác xe tải nữa
 
Tập Lái
20/3/20
15
1
3
32
Ai quan tâm đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, máy ít hư vặt thì múc con Dmax đi 10 năm
 
Tập Lái
21/3/20
16
0
1
30
Nội thất này mình ưng. Nó thực dụng và dễ dùng. Bền với thời gian nữa
 
Tập Lái
21/3/20
13
0
1
24
Giá rẻ hơn các đối thủ luôn mà ngoại hình vẫn ngầu và lực
 
Tập Lái
4/5/21
6
0
1
32
Bản này rẻ chơi được chứ đem bản 3.0 về thuế cao đội giá lắm khó bán
 
Hạng B2
20/1/10
213
30
28
36
Vnexpress báo Dmax bán cả tháng 10 dc 10 chiếc toan mien bắc, chắc là do giá / options - tính năng đắt quá so với đối thủ
 
Hạng B2
9/2/11
121
29
28
Cái máy 1.9 bên bọn Úc nó có 164hp mà ở Vn có 150hp. Bọn nó tune stage 1 mà đã lên tới 202hp. Isuzu VN muốn bán được em nó thì thay cái chip xong nâng thông số lên ngang với em 2.8 Hilux, 2.0 Biturbo