Caren là phân khúc gì mời bác phán, đó chỉ là compact MPV thui à, bản chất là 5 chỗ, còn 2 chỗ sau gọi là "dog sit" thui à, chủ yếu cho em bé cần quậy phá hoặc chỗ cho 2 người nhỏ con người đi quãng ngắn. Còn MPV thực thực thụ của KIA là Carnival có 2 dòng 7 chỗ và 9 chỗ. Toy Siena, Privea đều là dòng dành cho Châu Âu và Mỹ, to con, thích ngồi rộng và đều là MPV, ngoài ra, nếu bác muốn sở hữu 2 em này thì số tiền bỏ ra tương đương cỡ 2 đến 3 tỷ và rất khó mua và lựa chọn các phiên bản hoặc mời bác qua nước ngoài như bác California man sống cho yên mà bác California man rất lịch sự dù đang chạy Toy, còn Caren và Canival trong tương lai hoàn toàn có thể xuất hiện ở Việt Nam với phiên bản chính hãng, nhiều lựa chọn phiên bản, giá tiền đảm bảo thấp hơn 2 em Toy dù tính năng và khả năng vận hành được cho là ngang nhau (theo em thui à vì thế nào fan Toy cũng chém Kia làm sao so với Toy). Người tiêu dùng có quyền lựa chọn sản phẩm, Kia thấy Toy đang đưa ra những chiếc xe với trang bị vừa phải và bán giá trên trời nên Kia đánh vào chiến lược giá và tiện nghi để làm tăng doanh số và thương hiệu, người tiêu dùng được lợi và Kia cũng được lợi (chứng minh qua doanh số), sao bác không thử tưởng tượng, một ngày nào đó Toy sẽ sụp đổ như Nokia vì chỉ lo chăm chăm theo đường lối cũ, thiếu sáng tạo và đột phá toàn đi sau đít mấy hãng khác (bao gồm cả Kia và Huydai) về hộp số, động cơ, tiện nghi, thiết kế mới, tính sáng tạo và chiều lòng khách hàng trong dịch vụ (em nói vụ này vì sale Kia như bác Nopainnogain làm ae rất yên tâm, còn sale Toy cứ phán hoài 1 câu quen thuộc: bác chọn Toy đi, sau này bán đỡ mất giá (chưa mua mà nghĩ đến bán có nghĩa là bác cứ mua xe đi, đảm bảo đi xe chán như con gián và biết thế nào là con lừa nên phải bán gấp), heheheh, mất giá mất tiêu rùi chứ không mất gì nữa, mấy em Fò thu nợ giờ bán lại ế chổng chơ, mất giá kinh khủng). Thân gửi bác Sói Xám, bác vào nhà người ta mà bác chỉ lo trả treo và đưa ra các nhận định rỗng tuếch khi chỉ đưa ra hình ảnh (và tự nhận là đẹp, chưa biết người khác thấy có đẹp không) mà thiếu cái phân tích xem chiếc xe đó của Toy có gì, mạnh điểm gì, yếu điểm gì, giá cả ra sao,...nói vậy thui chứ trong đời chắc may mắn lắm thì mình mới mua dc 1 chiếc 4 bánh nên em không mua Toy vì em đâu dám nghĩ đến bán lại không mất giá đâu ạ. Gửi đến bác Sói Xám và anh em diễn đàn những lời chúc tốt đẹp nhất.Sao kg thể bác..cùng phân khúc thì cứ so thôi..Kia cũng đem K9 ra so với Bim 7 Mer S đó..
Thôi đi ra..lười nói chuyện xe cộ lắm bác ui..trả thớt cho các bác..Caren là phân khúc gì mời bác phán, đó chỉ là compact MPV thui à, bản chất là 5 chỗ, còn 2 chỗ sau gọi là "dog sit" thui à, chủ yếu cho em bé cần quậy phá hoặc chỗ cho 2 người nhỏ con người đi quãng ngắn. Còn MPV thực thực thụ của KIA là Carnival có 2 dòng 7 chỗ và 9 chỗ. Toy Siena, Privea đều là dòng dành cho Châu Âu và Mỹ, to con, thích ngồi rộng và đều là MPV, ngoài ra, nếu bác muốn sở hữu 2 em này thì số tiền bỏ ra tương đương cỡ 2 đến 3 tỷ và rất khó mua và lựa chọn các phiên bản hoặc mời bác qua nước ngoài như bác California man sống cho yên mà bác California man rất lịch sự dù đang chạy Toy, còn Caren và Canival trong tương lai hoàn toàn có thể xuất hiện ở Việt Nam với phiên bản chính hãng, nhiều lựa chọn phiên bản, giá tiền đảm bảo thấp hơn 2 em Toy dù tính năng và khả năng vận hành được cho là ngang nhau (theo em thui à vì thế nào fan Toy cũng chém Kia làm sao so với Toy). Người tiêu dùng có quyền lựa chọn sản phẩm, Kia thấy Toy đang đưa ra những chiếc xe với trang bị vừa phải và bán giá trên trời nên Kia đánh vào chiến lược giá và tiện nghi để làm tăng doanh số và thương hiệu, người tiêu dùng được lợi và Kia cũng được lợi (chứng minh qua doanh số), sao bác không thử tưởng tượng, một ngày nào đó Toy sẽ sụp đổ như Nokia vì chỉ lo chăm chăm theo đường lối cũ, thiếu sáng tạo và đột phá toàn đi sau đít mấy hãng khác (bao gồm cả Kia và Huydai) về hộp số, động cơ, tiện nghi, thiết kế mới, tính sáng tạo và chiều lòng khách hàng trong dịch vụ (em nói vụ này vì sale Kia như bác Nopainnogain làm ae rất yên tâm, còn sale Toy cứ phán hoài 1 câu quen thuộc: bác chọn Toy đi, sau này bán đỡ mất giá (chưa mua mà nghĩ đến bán có nghĩa là bác cứ mua xe đi, đảm bảo đi xe chán như con gián và biết thế nào là con lừa nên phải bán gấp), heheheh, mất giá mất tiêu rùi chứ không mất gì nữa, mấy em Fò thu nợ giờ bán lại ế chổng chơ, mất giá kinh khủng). Thân gửi bác Sói Xám, bác vào nhà người ta mà bác chỉ lo trả treo và đưa ra các nhận định rỗng tuếch khi chỉ đưa ra hình ảnh (và tự nhận là đẹp, chưa biết người khác thấy có đẹp không) mà thiếu cái phân tích xem chiếc xe đó của Toy có gì, mạnh điểm gì, yếu điểm gì, giá cả ra sao,...nói vậy thui chứ trong đời chắc may mắn lắm thì mình mới mua dc 1 chiếc 4 bánh nên em không mua Toy vì em đâu dám nghĩ đến bán lại không mất giá đâu ạ. Gửi đến bác Sói Xám và anh em diễn đàn những lời chúc tốt đẹp nhất.
Tuần trước lấy xe caren S ở TH em thấy chiếc new caren mới này nhỏ hơn chiếc caren s nên thấy cũng không Phê lắm
Chém tiếp đi Sói, vào KIA chỉ có chém mới vui, chứ ko thì cũng giống như BMW, MEC ... hết. Chúng ta chém thay nhà sản xuất mà
Tui thấy nhờ mấy bác box KIA chém quá mà mấy anh Toy, Mit, Hon ... chế thêm được cái nút bấm "Start/Stop" đó.
Keke….mấy năm nay toàn bấm cái này để nổ máy, thỉnh thoảng chạy xe đề bằng chìa khoá cứ thấy …run run!!!!Tui thấy nhờ mấy bác box KIA chém quá mà mấy anh Toy, Mit, Hon ... chế thêm được cái nút bấm "Start/Stop" đó.
- Chính xác, Kia đem những tính năng cao cấp vào những dòng xe giá rẻ, làm cho các đối thủ cũng phải nóng mặt mà chạy đua theo chứ saoTui thấy nhờ mấy bác box KIA chém quá mà mấy anh Toy, Mit, Hon ... chế thêm được cái nút bấm "Start/Stop" đó.