Từ ngã tư Bình Phước đi lên, bác qua khỏi đường ray là nằm bên tay phải.Đại lý thôi, Petro chính hiệu mặc đồng phục.
Cây này chỗ nào nhỉ?
Chưa qua khỏi Phạm Văn Đồng
Từ ngã tư Bình Phước đi lên, bác qua khỏi đường ray là nằm bên tay phải.Đại lý thôi, Petro chính hiệu mặc đồng phục.
Cây này chỗ nào nhỉ?
Đụng chạm nghề nghiệp em.Ai đi mua nhớt phuy cũng ngộ lắm...Mua 4 lít chỉ còn 3.5 hà. Hông phải ăn gian mà chế nhanh cất lẹ lấy tiền...nhớt còn trong ca chuẩn. Đến mức mang can Castrol đi mua ...cãi nhau um ti tỏi.
Bài này hay ! Em xin chia sẻ trên FBmạn phép chia sẽ với các bác chút xíu
1. Hiện nay, lượng thiếu tối đa cho phép đối vối xăng là 0,45% và dầu là 0,75% cho lượng xăng mua trên 2 lít. Nếu ở mức 2 lít thì lượng thiếu tối đa cho phép là 1%. Do lượng cấp phát tối thiểu của cây xăng là 2 lít, nếu mua dưới 2 lít thì nó thiếu bao nhiêu cũng ko ai kiện cáo gì được cả.
Các bình chuẩn dùng để kiểm tra xăng của cơ quan chức năng chỉ có dạng bình 2 lít, 5 lít, 10 lít, 20 lít, 50 lít nên các chủ trạm xăng sẽ lắp đặt lập trình bơm xăng chính xác ở các mức 2 lít, 5 lít, 10 lít, 20 lít, 50 lít. Còn khi bơm ngoài các lượng xăng nói trên thì lượng thiếu có thể lớn hơn quy định nhiều lần.
vậy các xe 2 bánh bình xăng dưới 5 lít thì nên mua 2 lít, trên 5 lít thì mua 5 lít, xe hơi thì nên đỗ 20 lít rồi yêu cầu đổ thêm 1 lần 10 hoặc 20 lít.
2. Nếu nghi ngờ có giang lận tại trạm xăng mình đổ, hãy yêu cầu (người mua có quyền):
- Nhân viên đang bán xăng cho các bác xuất trình chứng chỉ đã qua tập huấn nghiệp vụ bán xăng.
- Tại mỗi trạm xăng điều phải trang bị bộ bình đong đối chứng gồm tối thiểu 3 bình: 2 lít, 5 lít (hoặc 10lít), 20 lít. Khi có nghi ngờ lượng xăng bị xăng thiếu, yêu cầu trạm xăng lấy các bình đối chứng của họ ra và bấm số, bơm vào các bình đó xem đủ không?
- Nếu đủ thì yêu cầu họ bấm 7 lít rồi yêu cầu họ bơm 5 lít vào bình 5 lít và 2 lít vào bình 2 lít.
Khi các bác yêu cầu làm các việc nêu trên, hãy nhờ người dân mua xăng hỗ trợ (dân VN vốn hiếu kỳ - họ thích chứng kiến mấy vụ như trên và sẽ bu lại rất đông), trạm xăng sẽ không dám phản đối đâu. Nếu một trong các trường hợp trên có vi phạm thì nhờ người dân làm chứng rồi báo cơ quan chức năng gần nhất nhờ họ giải quyết.
Nhớ quay phim gửi em xem với
Nếu cơ quan chức năng có ABC với trạm xăng thì các bác cũng đã giúp nhiều người vạch tội trạm xăng (mất uy tín - ko ai vào đổ).
3. hiện nay rất nhiều trạm bán xăng 95 với chất lượng 92.
Chúc các bác thành công và em chờ xem clip vui!
khỏi chỉnhChỗ này là đại lý thôi chứ không phải chuỗi cửa hàng của Petrolimex.
Các bác đi đổ xăng để ý thấy chữ P thì phải nhìn thêm tên cửa hàng nữa nhé. Ví dụ: "cửa hàng xăng dầu số 1 - xí nghiệp bán lẻ xăng dầu" thì là Petrolimex chính chủ, còn những cửa hàng có chữ P nhưng tên đại khái "Đại lý Bình Triệu" hay "Doanh nghiệp tư nhân...." thì chỉ là đại lý thôi và những chỗ này làm ăn rất gian lận
Đúng như bác nói. Em toàn đổ ở cây xăng Petrolimex chính chủ, hy vọng là nó không pha hoặc pha ít ít cái j vào xăng hơn các cây xăng khác, còn thể tích thì chắc là hên xui thôi.khỏi chỉnh
1750đ/lít là hàng không hóa đơn bác ơi, hàng này chủ yếu mấy cây xăng bán lẻ họ lời là chính, bán sỉ lời cỡ 50-100đ thôiCây xăng chính hãng họ cũng kinh doanh kiếm lời nên ko có ngoại lệ! Một số ae có quan điểm nên đổ xăng ở cây xăng thuộc hệ thống NN cũng nên xem lại!
@gatronggaye: Tính toán cho kỹ lại thì ko gian thì kinh doanh bán lẻ xăng dầu vẩn ăn no mặc đẹp chứ ko đến nổi hấp cháo, nhưng họ cũng là con người mà, làm sao thoát khỏi tam độc (THAM - SÂN - SI)!
Các khoản lời trong kinh doanh xăng dầu (ko gian) cũng nhiều lắm! hiện nay các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu (bán sỉ) lời khoản 1750 đ/lít. mà bán lẻ phải lời hơn bán sỉ nhiều.