Cái này bác Chánh cũng suy nghĩ mãi rồi, trừ khi tách riêng được 2B ra khỏi làn 4B thì mới xem xét tiếp, bởi hiện tại ở XL Đại Hàn : "Đã tai nạn thì chỉ có CHẾT" - đó là lời than của bác ấy đấy !anhtuanpro nói:Sao không qui định tốc độ : 70-60-50, còn lại để các xe tự điều chỉnh tốc độ, theo mức độ đông vắng của đường nhỉ ?
Hôm nay em thấy Nguyễn Văn Linh cắm bảng 80 rồiYubuk nói:Trước đây đoạn này không cắm bảng giới hạn tốc độ, làn ngoài cùng chỉ dành cho xe hơi.
Thời gian gần đây cho thêm xe tải và xe dưới 30 chỗ chạy chung làn với xe hơi.
Thứ 5 tuần trước (25/8) em đi vào đường này thì thấy bảng cắm như sau:
Các bác thử đi đường này vào buổi trưa mà xem sẽ biết cảm giác 50Km/h là như thế nào?
Em không hiểu sao đại lộ Nguyễn Văn Linh thì cho 60Km/h mà Quốc lộ 1 lại bắt 50Km/h.
<span style=""color: #ff6600;"">Không biết gọi là cải tiến hay cải lùi nữa!</span>
Chậm cũng chê, cao tốc thì nói đường xấu nguy hiểm sao lại cho chạy nhanh. Đúng là khó chiều lòng người..
Cái gì cũng cần có sữ hợp lý của nó bác ơiTony Hai Lúa nói:Chậm cũng chê, cao tốc thì nói đường xấu nguy hiểm sao lại cho chạy nhanh. Đúng là khó chiều lòng người..
Pinga nói:Khúc này có cho chạy hơn thì cũng đâu có đường mà chạy.
Hồi nẵm hoặc lái bác thầy kêu đạp thử 90 đoạn này, mới 15 giây là hết đường dù là lúc 1PM.
15km chạy hết 15 giây => 1km/s => 60km/phút => 3600km/giờ.Pinga nói:Khúc này có cho chạy hơn thì cũng đâu có đường mà chạy.
Hồi nẵm hoặc lái bác thầy kêu đạp thử 90 đoạn này, mới 15 giây là hết đường dù là lúc 1PM.
Máy bay Concorde lúc bay fullspeed có 2140km/giờ thôi.
Bác lái xe đạt vận tốc Mach 3, nhanh gấp 3 lần vận tốc âm thanh. Khủng khiếp, hơn cả kỷ lục thế giới.