Thật ra nhiều nhiều chạy xe, chuyển lane, quẹo và đỗ xe rất ư là ngấy thơ và cả nguy hiểm nữa, em pó tay
Đơn giản, bác nhích xe lên 1 chút trong khi bác kia lùi lại. Nhích lên đủ khoảng trống phía sau khi lùi lấy đầu ra.
Hôm trước, em cũng dừng ngay chỗ bác chỗ chủ thì tự nhiên nghe cái hịch: ông kia rước con mà quên để ý xe đằng trước, em bước xuống xem có gì không và tiếp tục lên xe ngồi chờ F1. Sau đó, khi xe bác ấy rước F1 xong, qua mặt em thì bà cả bác ý hạ cửa kiếng và nói xin lỗi. Em khoát tay, ý là không sao.
ý chết mồ:
Em chuyên gia vụ này nè, khi đậu xe em thường hay ưu tiên như vầy:
1. Ưu tiên mặt tiền của người buôn bán: nên hay tìm gốc cây để đậu (nếu có)
2. Nếu có xe đậu cùng thì em liếc xem khoảng cách xe ấy và em đậu như thế nào để xe kia có thể "De" lại ra được (nếu em bỏ xe đi xa)... Còn nếu đậu đi ngay hay ngồi trên xe (sẵn sàng để tới lui) thì em lại xem mặt tiền trên lề để đậu ntn thoáng nhất cho họ.
Cũng có mấy lần bị complain đậu sát quá... em có nói đi ngay....
Có lần có 1 bác xuống đập xe em - lý do đậu sát quá .... thế là em ......<thôi không kể chuyện bạo lực>
Em chuyên gia vụ này nè, khi đậu xe em thường hay ưu tiên như vầy:
1. Ưu tiên mặt tiền của người buôn bán: nên hay tìm gốc cây để đậu (nếu có)
2. Nếu có xe đậu cùng thì em liếc xem khoảng cách xe ấy và em đậu như thế nào để xe kia có thể "De" lại ra được (nếu em bỏ xe đi xa)... Còn nếu đậu đi ngay hay ngồi trên xe (sẵn sàng để tới lui) thì em lại xem mặt tiền trên lề để đậu ntn thoáng nhất cho họ.
Cũng có mấy lần bị complain đậu sát quá... em có nói đi ngay....
Có lần có 1 bác xuống đập xe em - lý do đậu sát quá .... thế là em ......<thôi không kể chuyện bạo lực>
Bác Hà nói đúng nèHa Sonata nói:Như vậy bác chủ tự mình đậu quá sát xe sau bác rồi?
Mỗi khi đậu em chừa cái đầu xe sau xa cái đít xe em một chút phòng khi có bác nào áp cái đít xe bác ấy vào cái mũi xe của em sát quá thì em còn có đường lùi.