Sai rồi anh, tỷ lệ xd chỉ ~ 19% thấp nhất trong các dự án đô thị vệ tinh, nên k chi chít đâu anh. Chuồng này là chuồng khỉ xịn xò dành cho nhưng loài xịn xò anh nhéNhư Đảo Khỉ ấy nhỉ; chi chít chuồng khỉ trong đó Không có chỗ để hít thở luôn.
Bác nói chính xác. Biết bao nhiêu khu bỏ k, kinh doanh k được, ở cũng k xong. Haizkhối người dính Shophouse để rồi ôm trái đắng, bỏ bạc tỷ lụm bạc lẻ, cho thuê thấp ko được, cao ko ai thuê.
Nhìn sơ trên bản đồ thì muốn qua cái đảo này thì phải qua đảo ĐP (vì cdt không khùng mà bắt cầu qua dòng chính của sông Soài Rạp), mà muốn qua đảo ĐP thì phải qua cầu Đại Phước. Từ chỗ đó để chạy được tới cầu Cát Lái thì cũng không dưới 20km. Ông nào mua nhà ở đây thì chắc nên sắm cano trước nếu muốn đi làm SG. Mà hộ khẩu thì 99% ĐN rồi. Vừa không có miếng lại chẳng có tiếng, thôi bye!!!
CDT cũng khẳng định đường thuỷ mới chính là đường chủ đạo để vào đảo. Ngoài waterbus, cư dân có thể sử dụng cano/du thuyền cá nhân. Việc chỗ đậu đỗ đã được lên kế hoạch với 3 bến ở SG và 2 bến trên đảo với tổng 200 slot đậu. Đợt này các anh bán du thuyền lại có đất diễnView attachment 2363610
Nhìn sơ trên bản đồ thì muốn qua cái đảo này thì phải qua đảo ĐP (vì cdt không khùng mà bắt cầu qua dòng chính của sông Soài Rạp), mà muốn qua đảo ĐP thì phải qua cầu Đại Phước. Từ chỗ đó để chạy được tới cầu Cát Lái thì cũng không dưới 20km. Ông nào mua nhà ở đây thì chắc nên sắm cano trước nếu muốn đi làm SG. Mà hộ khẩu thì 99% ĐN rồi. Vừa không có miếng lại chẳng có tiếng, thôi bye!!!
Btw. Có hỏi thì phải hỏi các bác có bao nhiêu quốc tịch chứ hộ khẩu ở đâu tầm này nhằm nhò gì bác ))View attachment 2363610
Nhìn sơ trên bản đồ thì muốn qua cái đảo này thì phải qua đảo ĐP (vì cdt không khùng mà bắt cầu qua dòng chính của sông Soài Rạp), mà muốn qua đảo ĐP thì phải qua cầu Đại Phước. Từ chỗ đó để chạy được tới cầu Cát Lái thì cũng không dưới 20km. Ông nào mua nhà ở đây thì chắc nên sắm cano trước nếu muốn đi làm SG. Mà hộ khẩu thì 99% ĐN rồi. Vừa không có miếng lại chẳng có tiếng, thôi bye!!!
vậy là anh không biết quy hoạch vành đai 3 rồi. đi đường bộ thì đi vành đai 3 tương lai thuận tiện hơn. Mà thôi, e lót dép hóng chứ cũng chẳng có tiền muaView attachment 2363610
Nhìn sơ trên bản đồ thì muốn qua cái đảo này thì phải qua đảo ĐP (vì cdt không khùng mà bắt cầu qua dòng chính của sông Soài Rạp), mà muốn qua đảo ĐP thì phải qua cầu Đại Phước. Từ chỗ đó để chạy được tới cầu Cát Lái thì cũng không dưới 20km. Ông nào mua nhà ở đây thì chắc nên sắm cano trước nếu muốn đi làm SG. Mà hộ khẩu thì 99% ĐN rồi. Vừa không có miếng lại chẳng có tiếng, thôi bye!!!
VĐ3 và Cao tốc về SG không dành cho xe máy. Không lẽ nhà người nào cũng có ô tô, hay phải chờ nhau, mượn nhau?vậy là anh không biết quy hoạch vành đai 3 rồi. đi đường bộ thì đi vành đai 3 tương lai thuận tiện hơn. Mà thôi, e lót dép hóng chứ cũng chẳng có tiền mua
Vành đai 3 bao giờ xong. Đoạn qua đây dự kiến hoàn thành năm nào vậy anh? Chẳng lẽ mua xong để đó chờ mở đường?vậy là anh không biết quy hoạch vành đai 3 rồi. đi đường bộ thì đi vành đai 3 tương lai thuận tiện hơn. Mà thôi, e lót dép hóng chứ cũng chẳng có tiền mua
Di chuyển bằng đường thuỷ vẫn cần có phương tiện thứ 2 để di chuyển tiếp. Anh đâu thể mỗi ngày chỉ di chuyển tới lui giữa hai địa điểm đầu mỗi bến. Mà nếu gọi taxi hay grab thì không xứng tầm người sở hữu căn hộ giá này. Vì vậy giải pháp sẽ là mua 2 con oto 1 đậu ở bãi SG để đi vào tp, 1 đậu ở bãi ĐN để đi về nhà và loanh quanh nhà. Kiểu gì thì cũng cực kỳ bất tiện.CDT cũng khẳng định đường thuỷ mới chính là đường chủ đạo để vào đảo. Ngoài waterbus, cư dân có thể sử dụng cano/du thuyền cá nhân. Việc chỗ đậu đỗ đã được lên kế hoạch với 3 bến ở SG và 2 bến trên đảo với tổng 200 slot đậu. Đợt này các anh bán du thuyền lại có đất diễn