Nhưng lại muốn vượt,anh chủ chạy chậm hơn xe ford
Góp ý là còi nhiều quá, xem clip còn khó chịu huống gì ở ngoài.
xe bác chủ xe gì mà ở trong cabin vẫn nghe tiếng còi to quá
xe bác chủ xe gì mà ở trong cabin vẫn nghe tiếng còi to quá
Chắc xe tải hay bán tải gì đó!Góp ý là còi nhiều quá, xem clip còn khó chịu huống gì ở ngoài.
xe bác chủ xe gì mà ở trong cabin vẫn nghe tiếng còi to quá
Bác chạy chậm hơn a 1/2 tải mà. Chạy tp nhẹ nhàng thôi bác.. Va xe máy mình lại mệtCác bác xem từ giây 30 đến 43, mình có việc gấp mà gặp anh ấy khó khăn quá.
Chắc hạ kính để tiết kiệm xăng nên trong xe mói nghe tiếng còi to vậy.Góp ý là còi nhiều quá, xem clip còn khó chịu huống gì ở ngoài.
xe bác chủ xe gì mà ở trong cabin vẫn nghe tiếng còi to quá
Anh ấy nghe bác còi nhiều nên đã có ý định cho vượt nên bật nhan trái, vì bác vẫn giữ lái phía trong khi đã hết đường đôi
View attachment 681243
Còn tình huống tiếp theo thì em nghĩ anh ấy đã xử lý đúng, đường bắt đầu hẹp mà bác không kịp chạy qua, hướng ngược lại có xe nên ảnh không thể nào lấy ra ngoài được
View attachment 681246
Bác không thể trách anh bán tải được, vì bác vướng xe máy và xe ba gác đậu nên không bức tốc vượt được khúc đường đôi thì nên chậm lại đổi lái vượt ở ngoài.
Em thấy bác bán tải xử lý hợp lý đó.
Đồng quan điểm.- Bác ấy xi nhan trái cho bác vượt, nhưng đợi 1 lúc + đường bắt đầu hẹp mà ko thấy bác qua.
- Nên bác ấy quyết định tăng tốc luôn, để bác cũng đi nhanh theo được.
- Người ta có ý tốt, bác lại đi trách móc, khó hiểu thiệt.
Tình huống này thấy có nhiều điểm rút tỉa được để bổ sung cho kinh nghiệm lái xe của nản thân nên trao đổi với anh em chút:
Mình thấy có 3 điểm cần xét:
- bác tài xe bán tải
- anh chủ thớt
- bài kinh nghiệm cho bản thân.
* bác tài xe tải thì không có gì để phê phán, chỉ có khen trở lên.
Thấy anh chủ thúc còi quá nghĩ xe sau vội đã chủ động đi gọn về bên trái đồng thời bật xi nhan trái (tuy không rẽ trái) để anh chủ có thể vượt phải mà không phạm luật.
Thấy anh chủ không vượt được xe bán tải đã chạy nhanh để xe bác chủ chạy theo.
Một cách xử lý điềm tĩnh, hiểu biết rất đáng để mình học theo.
* Anh chủ thớt được góp ý nhiều rồi, chắc ảnh cũng đang theo dõi để rút kinh nghiệm. Ở đây mình không ném gạch anh chủ vì cũng đang gom gạch xây lầu vọng nguyệt nên anh em nào có gạch cứ ném cho mình nha, mình cám ơn trước.
- Lúc xe bán tải chạy nhanh nếu có việc gấp thì anh chủ đã bám sát đây xbt chạy tít xa anh chủ còn rề rề phía sau nghĩa là không gấp gáp gì mà anh chủ chạy xe với tâm lý nóng vội.
- Vì nóng vội nên thúc kèn búa xua. Cách chạy xe lúc đông thì thúc, lúc thoáng thì rề rề gây ức chế diễn ra thường xuyên, hàng ngày. Nản lắm.
- chạy xe ra đường là tham gia giao thông. Như xe ba bánh muốn nhường đường cho anh chủ cũng khó vì phía trong kẹt xe máy còi có đến hết bình họ cũng không nhường nổi thì đừng có còi. Còi lúc đó có tác dụng gì đâu.
- Chay xe phải hài hòa với dòng xe nhưng phải quyết đoán, tay lái phải luyện thường xuyên. Xe bán tải thấy cho vượt được đã tạo điều kiện để anh chủ vượt mà không vượt nổi. Nếu lúc đó anh chủ vững tay lái đã vượt an toàn.
* Qua trường hợp anh chủ chia sẻ mình thấy mấy điều học được:
- chạy xe lúc nào cũng phải điềm tĩnh.
- kèn còi hợp lý,
- Học tập cách chạy xe của anh bán tải, tham gia giao thông là phải hết sức hợp tác vừa khỏe người mà lại thuận lợi cho người khác.
Đây là mình rút kinh nghiệm cho bản thân mang trao đổi với anh em.
Nghĩ gì viết nấy nên có thể hơi lộn xộn, không mạch lạc anh em thông cảm nha.
Cám ơn mọi người đã đọc.
Mình thấy có 3 điểm cần xét:
- bác tài xe bán tải
- anh chủ thớt
- bài kinh nghiệm cho bản thân.
* bác tài xe tải thì không có gì để phê phán, chỉ có khen trở lên.
Thấy anh chủ thúc còi quá nghĩ xe sau vội đã chủ động đi gọn về bên trái đồng thời bật xi nhan trái (tuy không rẽ trái) để anh chủ có thể vượt phải mà không phạm luật.
Thấy anh chủ không vượt được xe bán tải đã chạy nhanh để xe bác chủ chạy theo.
Một cách xử lý điềm tĩnh, hiểu biết rất đáng để mình học theo.
* Anh chủ thớt được góp ý nhiều rồi, chắc ảnh cũng đang theo dõi để rút kinh nghiệm. Ở đây mình không ném gạch anh chủ vì cũng đang gom gạch xây lầu vọng nguyệt nên anh em nào có gạch cứ ném cho mình nha, mình cám ơn trước.
- Lúc xe bán tải chạy nhanh nếu có việc gấp thì anh chủ đã bám sát đây xbt chạy tít xa anh chủ còn rề rề phía sau nghĩa là không gấp gáp gì mà anh chủ chạy xe với tâm lý nóng vội.
- Vì nóng vội nên thúc kèn búa xua. Cách chạy xe lúc đông thì thúc, lúc thoáng thì rề rề gây ức chế diễn ra thường xuyên, hàng ngày. Nản lắm.
- chạy xe ra đường là tham gia giao thông. Như xe ba bánh muốn nhường đường cho anh chủ cũng khó vì phía trong kẹt xe máy còi có đến hết bình họ cũng không nhường nổi thì đừng có còi. Còi lúc đó có tác dụng gì đâu.
- Chay xe phải hài hòa với dòng xe nhưng phải quyết đoán, tay lái phải luyện thường xuyên. Xe bán tải thấy cho vượt được đã tạo điều kiện để anh chủ vượt mà không vượt nổi. Nếu lúc đó anh chủ vững tay lái đã vượt an toàn.
* Qua trường hợp anh chủ chia sẻ mình thấy mấy điều học được:
- chạy xe lúc nào cũng phải điềm tĩnh.
- kèn còi hợp lý,
- Học tập cách chạy xe của anh bán tải, tham gia giao thông là phải hết sức hợp tác vừa khỏe người mà lại thuận lợi cho người khác.
Đây là mình rút kinh nghiệm cho bản thân mang trao đổi với anh em.
Nghĩ gì viết nấy nên có thể hơi lộn xộn, không mạch lạc anh em thông cảm nha.
Cám ơn mọi người đã đọc.