dEs
11/5/20
2.094
169.509
113
Hic nghĩ mà ức, đem mẹ cục máy 2.0L về luôn đi thì mình xuống tiền ngay khỏi nghĩ ngợi. Đây lại đem 2 cục máy pede làm cứ phải lăn tăn, cứ lăn tăn với cửa Cerato 2.0 mãi chưa xuống xác được...
 
Hạng B1
16/7/16
51
99
23
Hà Nội
Lại cái kiểu so sánh xe mới với xe cũ?
Ai cũng như bác ko mua xe mới thì lấy méo đâu ra xe cũ để mà mua?
Theo tư duy của a thì giá đó a kiếm hẳn con Mec S đời 2007-2009. Thì cả cụ tổ nhà kia là optima và Sorento cũng chạy theo xách dép
Hơn nữa xe cũ nói rẻ chứ cũng ko phải là rẻ. Vì thứ nhất phải mua rủi ro, thứ 2 là các chi tiết hao mòn trên xe đều làm giảm giá trị xe là điều thực tế
Chiếc cross ko bao giờ có giá này nhé. Hoặc cắt trụi option thì cũng lại là vấn đề khác
Ngoài trải nghiệm chưa biết, còn về option và ngoại hình, độ rỗng rãi con này xứng đáng 9-10đ
Sao bác cùn vậy? Tôi không được nói ý kiến của tôi hả?
Option con này chỉ ổn trên bản cao mà thôi và giá trên bản cao đã tiệm cận cuv hạng C nên nó không phải bản chủ lực mà dành cho người chấp nhận mức giá cao cho con xe nhỏ. Nếu người tieu dùng xông xênh tiền thì đã lên hẳn xe hạng trên cho thoải mái rộng rãi và không thiếu option. Hạng xe nhỏ hơn phần nhiều là vì chi phí của hạng xe này thấp hơn hẳn so với hạng ở trên. Bản xe chủ lực của hạng này cũng phải thấp hơn so với bản xe chủ lực hạng trên 150-200 triệu, là cái giá xứng đáng để người ta đánh đổi việc lựa chọn 1 hạng xe thấp hơn để dành được một khoản kha khá. Còn nếu không người ta có thể cố lên bản xe chủ lực của hạng trên.
via dụ tôi đánh giá bản lux của con này là bản chủ lực, bản 2.0 lux-pre của cx5 là chủ lực của cx5, bản 2.0 đủ của tucson là chủ lực. Vậy phải nhẩm tính là nếu mình cố lên thì mất thêm bao nhiêu, ko cố mà chọn 1 bản tương đối đầy đủ như bản lux của con này thì mình tiết kiệm đc bao nhiêu. 200 hay 300 triệu, có xứng đáng hay không.
Và nếu mua con xe cũ như cx5 bản 2.0 đời 2018-2019 chỉ loanh quanh 800tr thì chỉ tốn thêm vài chục so với tiền ra biển của con này bản cao nhất 1.4 tubo. Đổi lại được nhiều thứ hơn nhiều. Tất nhiên phải biết chọn nơi uy tín.
quan điểm của tôi là hạng b làng nhàng mà ra biển gần 800 là bỏ đi, tiền ko phải vỏ hến.
nói thêm cái con mẹc s đời tống, đã tính mua xe phổ thông thì phần lớn là người chưa đủ chơi xe sang, bác có nhẩm tính tiền nuôi con xe sang đời tống đấy chưa? Hay thay vì đó lựa chọn 1 con xe phỏi thông đời cao và nuôi lành? Mua mấy con xe mới với người dùng bình thường thì 1-2 năm đầu mất giá nhiều vì trước bạ và xe mới. Trừ khi phá hoặc chạy dịch vụ hao mòn mới kinh. Còn xe nó là phương tiện và được thiết kế chịu sương gió rồi, có phải làm bằng giấy đâu. Đổi lại có thể chọn được xe đời cao hơn với tầm tiền con xe hạng thấp hơn. Vẫn là câu ĐÁNH ĐỔI.
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Sao bác cùn vậy? Tôi không được nói ý kiến của tôi hả?
Option con này chỉ ổn trên bản cao mà thôi và giá trên bản cao đã tiệm cận cuv hạng C nên nó không phải bản chủ lực mà dành cho người chấp nhận mức giá cao cho con xe nhỏ. Nếu người tieu dùng xông xênh tiền thì đã lên hẳn xe hạng trên cho thoải mái rộng rãi và không thiếu option. Hạng xe nhỏ hơn phần nhiều là vì chi phí của hạng xe này thấp hơn hẳn so với hạng ở trên. Bản xe chủ lực của hạng này cũng phải thấp hơn so với bản xe chủ lực hạng trên 150-200 triệu, là cái giá xứng đáng để người ta đánh đổi việc lựa chọn 1 hạng xe thấp hơn để dành được một khoản kha khá. Còn nếu không người ta có thể cố lên bản xe chủ lực của hạng trên.
via dụ tôi đánh giá bản lux của con này là bản chủ lực, bản 2.0 lux-pre của cx5 là chủ lực của cx5, bản 2.0 đủ của tucson là chủ lực. Vậy phải nhẩm tính là nếu mình cố lên thì mất thêm bao nhiêu, ko cố mà chọn 1 bản tương đối đầy đủ như bản lux của con này thì mình tiết kiệm đc bao nhiêu. 200 hay 300 triệu, có xứng đáng hay không.
Và nếu mua con xe cũ như cx5 bản 2.0 đời 2018-2019 chỉ loanh quanh 800tr thì chỉ tốn thêm vài chục so với tiền ra biển của con này bản cao nhất 1.4 tubo. Đổi lại được nhiều thứ hơn nhiều. Tất nhiên phải biết chọn nơi uy tín.
quan điểm của tôi là hạng b làng nhàng mà ra biển gần 800 là bỏ đi, tiền ko phải vỏ hến.
nói thêm cái con mẹc s đời tống, đã tính mua xe phổ thông thì phần lớn là người chưa đủ chơi xe sang, bác có nhẩm tính tiền nuôi con xe sang đời tống đấy chưa? Hay thay vì đó lựa chọn 1 con xe phỏi thông đời cao và nuôi lành? Mua mấy con xe mới với người dùng bình thường thì 1-2 năm đầu mất giá nhiều vì trước bạ và xe mới. Trừ khi phá hoặc chạy dịch vụ hao mòn mới kinh. Còn xe nó là phương tiện và được thiết kế chịu sương gió rồi, có phải làm bằng giấy đâu. Đổi lại có thể chọn được xe đời cao hơn với tầm tiền con xe hạng thấp hơn. Vẫn là câu ĐÁNH ĐỔI.
Ai chả biết 1 con xe hạng cao hơn sẽ có nhiều trải nghiệm tốt hơn. Nhưng chả ai đem so sánh xe mới với xe cũ cả. Trừ khi chủ đề ở đây là "800tr mua xe gì" thì a cứ nêu ý kiến thoải mái
Với kiểu lý luận của anh thì ai mua vios mới làm gì mua altis cũ đi, ai mua altis làm gì mua camry cũ đi cho sướng.
Rồi a nói với giá này sao ko mua toyota altis cross mới đúng ko? Mua con đấy làm gì. Mua hẳn fotuner cũ đi cho nó hoành

Nghe buồn cười với câu xe hạng B 800tr là bỏ đi, HRV bản full thời điểm mới ra lăn bánh gần tỷ bạc đấy a ạ. Mà chẳng phải mỗi Kia nó định hướng như vậy, tất cả các hãng xe từ toyota, mazda, kia, hyundai, Mercedes, bmw... Đều để bản full của hạng dưới tiệm cân bản base hạng trên.
Vì vậy người dùng cứ việc mua theo nhu cầu và khả năng của người ta. Chứ nghe theo lời giáo sư như a thì hãng xe người ta phá sản hêt r
 
Hạng B1
16/7/16
51
99
23
Hà Nội
Ai chả biết 1 con xe hạng cao hơn sẽ có nhiều trải nghiệm tốt hơn. Nhưng chả ai đem so sánh xe mới với xe cũ cả. Trừ khi chủ đề ở đây là "800tr mua xe gì" thì a cứ nêu ý kiến thoải mái
Với kiểu lý luận của anh thì ai mua vios mới làm gì mua altis cũ đi, ai mua altis làm gì mua camry cũ đi cho sướng.
Rồi a nói với giá này sao ko mua toyota altis cross mới đúng ko? Mua con đấy làm gì. Mua hẳn fotuner cũ đi cho nó hoành

Nghe buồn cười với câu xe hạng B 800tr là bỏ đi, HRV bản full thời điểm mới ra lăn bánh gần tỷ bạc đấy a ạ. Mà chẳng phải mỗi Kia nó định hướng như vậy, tất cả các hãng xe từ toyota, mazda, kia, hyundai, Mercedes, bmw... Đều để bản full của hạng dưới tiệm cân bản base hạng trên.
Vì vậy người dùng cứ việc mua theo nhu cầu và khả năng của người ta. Chứ nghe theo lời giáo sư như a thì hãng xe người ta phá sản hêt r
Hoành là thế nào? Thế nào mà là hoành? Ai bắt anh cứ phải mua xe cũ? Tôi đang nói ngay ở đầu là với giá xe và trang vị như vậy không xứng đáng. Bản cao nhất đã tiệm cận lên hạng trên trong khi thua thiệt nhiều thứ so với hạng trên thì có thêm phương án là hợp lí nữa là mua xe cũ đời cao hạng trên hoặc cố lên xe hạng trên để được rộng rãi và option cũng đầy đủ hẳn. Ông hiểu chưa?
Có thấy mấy con hạng b lên tầm giá 800tr bán đc mấy con như ông nói không? Xem cái con hrv ông nói nó bán đc bao nhiêu chiếc? Xem con kona nó bán đc bao nhiêu chiếc. Nói mà không nghĩ ah.
Dốt nát thích nhét chữ vào mồm. Thích dạy đời người khác ah? Hay chỉ có ông mới được quyền nói người khác và thể hiện quan điểm của ông là đúng? Thằng honda đưa ra giá con hrv như thế bây giờ bán đc mấy con? Mấy con rush của toy bán được mấy con? Mấy thằng cx8 lúc đầu trường hải đưa giá mấy con ra biển 1,4-1,6 tỷ bán được mấy con. Không phải mới giảm mấy trăm triệu cho các dòng ah.
Nói không đầu không đũa, ngứa lợi thì đi chỗ khác chơi chứ đừng nói ngang. Tôi không rảnh đi nói ngang với ông đâu. Thế nhé.
 
Hạng B2
1/8/20
108
80
1
43
Giá tiền to vậy mình ko ngần ngại chuyển hướng sang dòng thấp hơn cho tiết kiểm hẳn hoặc cố lên luôn. Ví dụ cx5 đời 2018 a 2019 qua sử dụng chẳng hạn, hoặc xem toyota corolla cross mới
Tư duy của những người chưa có xe, hoặc chỉ thích đi xe cũ vì... túi tiền hạn chế :)
 
Hạng B2
1/8/20
108
80
1
43
Sao bác cùn vậy? Tôi không được nói ý kiến của tôi hả?
Option con này chỉ ổn trên bản cao mà thôi và giá trên bản cao đã tiệm cận cuv hạng C nên nó không phải bản chủ lực mà dành cho người chấp nhận mức giá cao cho con xe nhỏ. Nếu người tieu dùng xông xênh tiền thì đã lên hẳn xe hạng trên cho thoải mái rộng rãi và không thiếu option. Hạng xe nhỏ hơn phần nhiều là vì chi phí của hạng xe này thấp hơn hẳn so với hạng ở trên. Bản xe chủ lực của hạng này cũng phải thấp hơn so với bản xe chủ lực hạng trên 150-200 triệu, là cái giá xứng đáng để người ta đánh đổi việc lựa chọn 1 hạng xe thấp hơn để dành được một khoản kha khá. Còn nếu không người ta có thể cố lên bản xe chủ lực của hạng trên.
via dụ tôi đánh giá bản lux của con này là bản chủ lực, bản 2.0 lux-pre của cx5 là chủ lực của cx5, bản 2.0 đủ của tucson là chủ lực. Vậy phải nhẩm tính là nếu mình cố lên thì mất thêm bao nhiêu, ko cố mà chọn 1 bản tương đối đầy đủ như bản lux của con này thì mình tiết kiệm đc bao nhiêu. 200 hay 300 triệu, có xứng đáng hay không.
Và nếu mua con xe cũ như cx5 bản 2.0 đời 2018-2019 chỉ loanh quanh 800tr thì chỉ tốn thêm vài chục so với tiền ra biển của con này bản cao nhất 1.4 tubo. Đổi lại được nhiều thứ hơn nhiều. Tất nhiên phải biết chọn nơi uy tín.
quan điểm của tôi là hạng b làng nhàng mà ra biển gần 800 là bỏ đi, tiền ko phải vỏ hến.
nói thêm cái con mẹc s đời tống, đã tính mua xe phổ thông thì phần lớn là người chưa đủ chơi xe sang, bác có nhẩm tính tiền nuôi con xe sang đời tống đấy chưa? Hay thay vì đó lựa chọn 1 con xe phỏi thông đời cao và nuôi lành? Mua mấy con xe mới với người dùng bình thường thì 1-2 năm đầu mất giá nhiều vì trước bạ và xe mới. Trừ khi phá hoặc chạy dịch vụ hao mòn mới kinh. Còn xe nó là phương tiện và được thiết kế chịu sương gió rồi, có phải làm bằng giấy đâu. Đổi lại có thể chọn được xe đời cao hơn với tầm tiền con xe hạng thấp hơn. Vẫn là câu ĐÁNH ĐỔI.
800tr lăn bánh tiệm cận được con CUV hạng C nào vậy ông? Con CUV hạng C rẻ nhất lăn bánh cũng 900tr mà chỉ là bản base, thiếu đủ thứ, chênh nhau tận 100tr mà ông bảo tiệm cận?
 
Hạng B2
1/8/20
108
80
1
43
Hoành là thế nào? Thế nào mà là hoành? Ai bắt anh cứ phải mua xe cũ? Tôi đang nói ngay ở đầu là với giá xe và trang vị như vậy không xứng đáng. Bản cao nhất đã tiệm cận lên hạng trên trong khi thua thiệt nhiều thứ so với hạng trên thì có thêm phương án là hợp lí nữa là mua xe cũ đời cao hạng trên hoặc cố lên xe hạng trên để được rộng rãi và option cũng đầy đủ hẳn. Ông hiểu chưa?
Có thấy mấy con hạng b lên tầm giá 800tr bán đc mấy con như ông nói không? Xem cái con hrv ông nói nó bán đc bao nhiêu chiếc? Xem con kona nó bán đc bao nhiêu chiếc. Nói mà không nghĩ ah.
Dốt nát thích nhét chữ vào mồm. Thích dạy đời người khác ah? Hay chỉ có ông mới được quyền nói người khác và thể hiện quan điểm của ông là đúng? Thằng honda đưa ra giá con hrv như thế bây giờ bán đc mấy con? Mấy con rush của toy bán được mấy con? Mấy thằng cx8 lúc đầu trường hải đưa giá mấy con ra biển 1,4-1,6 tỷ bán được mấy con. Không phải mới giảm mấy trăm triệu cho các dòng ah.
Nói không đầu không đũa, ngứa lợi thì đi chỗ khác chơi chứ đừng nói ngang. Tôi không rảnh đi nói ngang với ông đâu. Thế nhé.
CUV hạng B bản full lăn bánh 800tr là chuẩn giá rồi ông ơi, ông mới là dốt nát mà thích lý luận. Ông muốn biết Kona bán được bao nhiêu chiếc thì tự tìm lại bài viết doanh số các xe SUV/CUV mà tự đọc lấy nhé, còn việc định giá bản full hạng B tiệm cận giá bản base hạng C thì không phải hiếm, rất nhiều xe như thế. Nói như ông thì con City full 599tr còn Cerato base 585tr đấy, vẫn có nhiều người mua City full, còn ông bảo Seltos full 719tr tiệm cận CUV C bản base là tiệm cận chiếc nào? Rẻ nhất chỉ có chiếc Tucson base 799tr, chênh lệch tận 80tr mà ông bảo tiệm cận? Trong khi Tucson base option nó có cái gì? Cố cố như ông quá cố có ngày. Mà quan trọng tôi hỏi ông nè ông có mua xe chưa? Với tư duy của ông tôi nghĩ ông chưa đi mua xe lần nào đâu.
 
Hạng B2
1/8/20
108
80
1
43
Ông nói chạy Mer E200 mà nội thất này ? tụi cũng ạ ông luôn !
Mẻ E200 sport cũng chả co nội thất này, Nội thất này E300 ông ơi, có kiếm đâu chụp thì cũng nên tham khảo trc !
Múa rìu qua mắt thợ :rolleyes: