Hạng F
9/3/06
6.463
3.959
113
Sì Gòn
Em nghe nói Out có bản cao cấp hơn có S-awd, giờ bản full ở vnam lại là 4wd. Có ai giải thích giúp em S-awd với 4wd là 2 hệ thống khác nhau hay giống nhau ạ?
cơ bản em chỉ thấy khác nhau chế độ Snow (Tuyết) :)
S-AWC: Eco/Normal/Snow/Lock (Ở thị trường Mỹ)
AWC: Eco/Auto/Lock (Ở Việt Nam và Mã Lai, Úc...)
 
Hạng D
26/8/13
2.018
5.915
113
42
Biên Hòa - Đồng Nai
Em nghe nói Out có bản cao cấp hơn có S-awd, giờ bản full ở vnam lại là 4wd. Có ai giải thích giúp em S-awd với 4wd là 2 hệ thống khác nhau hay giống nhau ạ?

AWD là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, lúc nào 4 bánh cũng quay, hệ thống tự tính toán và phân bổ lực phù hợp cho bánh trước và bánh sau

4WD thì người lái tự can thiệp qua các chế độ 2H, 4H, 4L....
 
  • Like
Reactions: nghutien
Hạng B2
15/10/15
151
225
43
47
Bởi vì người Việt mình không có nhiều lựa chọn..nên bị tụi hãng xe bắt chẹt đủ đường.

Con Mit-Out lần này ngoại thất tạm ổn, độ sáng gầm 190, hàng ghế 3 có khoảng sáng từ gầm xe đến mặt ghế khá tốt, lại nhập từ Nhật,.. giá như vậy xem như lý lịch tốt..

Toy thì làm cái xe SUV/MPV ko có cân bằng điện tử...thậm chí đến Camry cũng còn bị cắt xén: cam 2.0 lúc trước bị cắt mất rucycuuctr VSC, bị chửi tanh bành quay ra dmp vào. Cam 2.0 đời mới thì ghế tài chỉnh bằng cơm..bó tay!

Honda cũng ko khá hơn bao nhiêu: con CR-V 2.0 ghế tài cũng chỉnh bằng cơm...còn cái lưng gù thì đang lý sự ch7vo là để tăng thể tích khoang hành lý..em cam đoan nếu làm 2 phiên bản..đuôi xe như đời 2012 trước về trước thì sẽ rõ...chỉ có người chưa từng chạy SUV/CUV hay CR-V đời cũ may ra bị dụ (cũng ko có sự lựa chọn nào khác vì phiên bản bên Mỹ cũng rứa)..nếu đã chạy qua thì khó mà chấp nhận cái lý do này.

Các hãng GM, bây giờ đến lượt Mit làm bản 5+2 ở điều kiện khí hậu VN mà chỉ có duy nhất 1 dàn lạnh thì khó thuyết phục..vì hàng ghế đầu lạnh queo râu nhưng hàng ghế 3 vẫn chưa thấy mát...có lẽ con Mit-Out lần này quá tự tin vào hệ thống lạnh cũng nên..nhưng Bác nào từng đi vào mùa hè, ngồi hàng ghế 3 ko có cửa gió hay giàn lạnh thì sẽ cảm nhận hết sự khó chịu này.
Trong các hãng xe Nhật ở Việt Nam thì chỉ có Mazda - Thaco là còn biết tôn trọng và lắng nghe ý kiến khách hàng còn Honda và đặc biệt là Toy thì chỉ coi dân Việt là những con bò sữa ngu đần, cho ăn ít rơm rác quá đát rồi muốn vắt sao thì vắt.
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng C
11/7/06
765
10.183
93
Nếu không thích 5+2 thì chọn 5, hay 7 chổ như PSD, PSG, nó còn rẻ hơn chiếc này.
PSD 2011 thường chỉ sử dụng 1 dàn lạnh trước, mà các ghế 2 đều ổn, hay trước đây là Pajero. Bác nào quan tâm có thể xem thớt Pajero cũ bên dưới. Máy lạnh Mit có giá trị của nó.
Outlander êm nhất phân khúc, nên vấn đề cách âm, cách nhiệt nên cấu trúc này bảo đảm
Bao biện làm gì, về kiến nghị với mấy thằng sếp lô sau gắn thêm cửa gió đi để còn bán xe. Điều hoà của Mit hay Daikin thì cũng thế thôi, đến xe 4 chỗ nhỏ xíu người ta cũng bắt đầu trang bị cửa gió sau rồi nữa là con suv to đùng.
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Có chứ Bác.
Cấu trúc họng gió dưới dùng trên rất nhiều loại xe.
Hôm trước chắc bác có thử chiếc Outlander hybird màu đen? Hệ thống lạnh hoàn toàn đạt yêu cầu.
Em thấy hình hai cái lỗ thông gió do bác CD2345 chụp bên thớt kia rồi, nhìn lởm lắm. Tại em đang chạy Zinger nên hiểu giá trị 2 giàn lạnh quan trọng thế nào ở xứ Sài Gòn này.
Nói chung em rất ưng kiểu dáng Outlander. Giá cả với chiếc xe nhập từ Nhật em thấy cũng chấp nhận được, nhưng khoản máy lạnh thì MIT cần KHẨN CẤP xem xét lại.
 
  • Like
Reactions: v 2 and HD767
2/3/14
1.327
1.287
113
Bao biện làm gì, về kiến nghị với mấy thằng sếp lô sau gắn thêm cửa gió đi để còn bán xe. Điều hoà của Mit hay Daikin thì cũng thế thôi, đến xe 4 chỗ nhỏ xíu người ta cũng bắt đầu trang bị cửa gió sau rồi nữa là con suv to đùng.
Uh bác, máy lạnh Mit lấy gas từ mỏ ở Bắc cực nên lạnh lắm, ngồi hàng đầu là cảm cúm luôn, hàng 3 thì cảm sốt ....
 
Hạng D
11/4/10
1.569
3.303
113
TP.HCM
Cái quan trọng nhất là túi khí an toàn sao chưa thấy đề cập đến nhĩ

Vâng, Bác nhắc nhở quá đúng...cũng câu nói nó..các hãng xe biết dân mình ko có nhiều lựa chọn nên tha hồ bắt chẹt, vắt cho mày kiệt sữa (1 phần để cúng, sau là tới lợi ích nhóm..).

Thật ra ko cần phải là xe sang, hiện trang bị tối thiểu của 1 chiếc oto tối thiểu phải có:

- Công nghệ mới, thân thiện môi trường, hiệu suất cao, hộp số >= 6 cấp (cả MT và AT).

- Túi khí: >= số người..+ túi khí đầu gối, túi khí rèm cho dãy ghế sau..

- Đèn: Bi-xenon. (có mở rộng góc chiếu - AFS càng tốt)

- Thắng ABS, đĩa 4 bánh

- Cruise control.

- Ghế tài chỉnh điện (có nhớ ghế)

- Gương chiếu hậu chống chói + sấy kính..(tự động cụp khi xe lùi càng tốt - có nhớ ghế).

- Khởi động bằng nút bấm (không dùng chìa..).

- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

...
 
Chỉnh sửa cuối: