Hạng B2
1/5/11
405
532
123
Nhiều ông lùa gà bao biện, nâng bi nhiều quá cứ tưởng oser là gà mờ hay sao ấy, xin thưa với những con xe tầm trung giá tầm 1-1,5 ty thì thằng mua cũng nghiên cứu chán chê rồi mới mua đặc biệt là các hảng k phổ biến ở VN như: Mit, GM, suzuki,... còn k cần nghiên cứu thì cứ Toy mà quất nếu có bị ai chê ngu mua xe toy thì chỉ tay ra đường nói k lẻ có nhiều thằng ngu vậy sao....
Tóm lại xe có sao nói vậy, có gì nói đó, biết thì đưa ra ưu khuyết điểm để anh em nghiên cứu mà lựa chọn cho phù hợp....
Bác nói rất đúng, bản năng con người luôn có tâm lý bầy đàn (ví như cừu). Thằng nào vượt qua tâm lý đó thì có thể là người chăn cừu, cò ko thì bị coi là ngu.
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Bác nói rất đúng, bản năng con người luôn có tâm lý bầy đàn (ví như cừu). Thằng nào vượt qua tâm lý đó thì có thể là người chăn cừu, cò ko thì bị coi là ngu.
Bác nói rất đúng, trong 100 thằng tách ra khỏi đám đông để thành chăn cừu thì thành công có 1 còn 99 thằng xác nó bón cỏ cho cừu ăn rồi....
 
  • Like
Reactions: vancondibo
Hạng F
9/3/06
6.465
4.052
113
Sì Gòn
chính xoác, nhìu bác chỉ nge 1 dàn lạnh là nhảy dựng rồi.



em hỏi bác cái vụ bác nói an toàn hơi Mer dẫn chứng đâu ra... bác nói thế mông lung wa'... còn nào an toàn hơn Mer??? bác đừng so Out v A hay B Class đời tống nhé



bác ơi, bác tin vào điều này sao??? ngay cả dẫn chứng của bài viết cũng thiếu kiến thức đó bác... mấy con đó là Crossover CUV mà sao lại SUV đc??
với lại list ở đó thì em tin Tuscon v Forester ở VN đc trang bị tương tự do nhập khẩu nguyên chiếc.. chứ CRV VN thì.... Tương tự cho Out, mẫu nhập về VN đc crash test đủ loại nên yên tâm.
1 ví dụ khác cho bác dễ hiểu điều em nói. bác thử kiếm Kia Morning crash test đi, nó được bao nhiu sao? Châu Âu / Mỹ/ Úc cho nhiu điểm? ASEANNCAP cho bao nhiu.....
http://www.autoevolution.com/news/top-10-safest-suvs-on-the-us-market-in-2016-104614.html
link gốc nè bác
ở tất cả các hãng không riêng gì Mitsu thì em thấy chất lượng xe nhập từ mẫu quốc (như Nhật, Hàn, Mỹ hay châu Âu) chất lượng khác hẳn xe lắp ráp trong nước. Đây cũng là một cái ưu điểm của Outalnder so với CR-V hay CX-5 :)
 
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
http://www.autoevolution.com/news/top-10-safest-suvs-on-the-us-market-in-2016-104614.html
link gốc nè bác
ở tất cả các hãng không riêng gì Mitsu thì em thấy chất lượng xe nhập từ mẫu quốc (như Nhật, Hàn, Mỹ hay châu Âu) chất lượng khác hẳn xe lắp ráp trong nước. Đây cũng là một cái ưu điểm của Outalnder so với CR-V hay CX-5 :)
Bác nói đúng. Nhưng:
- bản nhập cho thị trường VN chưa chắc gữ dc các options như ở nước ngoài.
- bản nhập từ thị trường quá khác VN có thể không hoàn toàn phù hợp với các điều kiện tại VN như khí hậu nóng ẩm, xăng dầu bẩn, ngập nước...
Thời gian sẽ kiểm chứng xem Outlander có phù hợp hay lại đi theo Zinger và Grandis
 
Hạng B2
4/9/11
102
41
28
www.otosaigon.com
Tỷ lệ thành công vào khoản 10% bác ạ. Bậc thầy chăn cừu thì được phong thánh.

Người VN mình sống hơi theo bãn ngã các bác ạ....Thích mua nhưng lại sợ bị dèm pha...nên phải theo số đông....chứ còn đâu như tây thích là nhích :))....bác nào thoát ra khỏi các bãn ngã mà làm theo bản năng thì sẽ từ cừu biến thành cọp thôi.

Riêng em mua xe, mình thích , mua về mình cảm thấy hài lòng, muốn lái nó mỗi ngày, phục vụ mình là sướng.. chứ không mua xe để cho thiên hạ comment....

Còn về phía Outlander/Cr-V/Cx5 , em thấy thằng nào cũng được tùy theo gu mỗi người thôi...Bác nào thích nhập vận hành tốt, kiểu giáng đẹp, chất lượng tốt, option đầy đủ thì theo Outlander.Còn thích nội thất nhìn bóng bẩy , option dư, kiểu dáng mượt mà thì theo CX5. hoặc thích 1 thương hiệu lâu đời vận hành cũng khá ok, dịch vụ hậu mãi tốt thì theo CRV..Thế thôi easy...
 
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
Người VN mình sống hơi theo bãn ngã các bác ạ....Thích mua nhưng lại sợ bị dèm pha...nên phải theo số đông....chứ còn đâu như tây thích là nhích :))....bác nào thoát ra khỏi các bãn ngã mà làm theo bản năng thì sẽ từ cừu biến thành cọp thôi.

Riêng em mua xe, mình thích , mua về mình cảm thấy hài lòng, muốn lái nó mỗi ngày, phục vụ mình là sướng.. chứ không mua xe để cho thiên hạ comment....

Còn về phía Outlander/Cr-V/Cx5 , em thấy thằng nào cũng được tùy theo gu mỗi người thôi...Bác nào thích nhập vận hành tốt, kiểu giáng đẹp, chất lượng tốt, option đầy đủ thì theo Outlander.Còn thích nội thất nhìn bóng bẩy , option dư, kiểu dáng mượt mà thì theo CX5. hoặc thích 1 thương hiệu lâu đời vận hành cũng khá ok, dịch vụ hậu mãi tốt thì theo CRV..Thế thôi easy...
Bác nào muốn thấy mình luôn "hot" hãy mua Outlander :3dcuoi:
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Newbie nhờ các cao thủ, các Sâu, các ACE có trải nghiệm giúp: Mình đang phân vân Outlander 2016 (MO16) với X-Trail 2016 (NX16). Thấy nếu chưa chạy thử thì sự khác biệt không nhiều, nhưng có 1 điểm ai biết chỉ giùm, càng chi tiết càng tốt: Theo các tin bên lề, trước đây Mit sử dụng CVT của Nis (cái subcompany của Nis, nghe nói cung cấp 49% thị phần CVT). Nay MO16 sử dụng CVT với dải tỷ số truyền 2,631-0,378, còn NX16 sử dụng XTronic với dải 2,349-0,394. Như vậy CVT của MO16 sẽ trội hơn. Và cũng "theo đồn" là CVT của Nis không mượt, có độ trễ-hẫng. Thực tế mình toàn dùng các xe cỏ MT và luôn muốn chủ động lái cái xe chứ không muốn ngược lại nên không có biết thực hư thế nào. Bây giờ Nis lại là chủ mới của Mit thì không hiểu sao. Vậy theo mọi người cái CVT của MO16 có ngon không ah.
 
Chỉnh sửa cuối: