Chỉ có trẻ em mới nghịch cần số mà trẻ em thì hãng xe cũng ko khuyến khích ngồi trên ghế phụ. Em chưa rõ kiểu gạt zig zag đó có lợi gì chứ thấy bất tiện hơn gạt thẳng bao nhiêu.Khi quen rồi thì thấy bình thường.
Mà cái lợi nhất của nó là chống người ngồi ghế phụ gạt tầm bậy.
Về động cơ thì phải trải nghiệm thực tế mới biết. Thông số đạt cưc đại mới được con số công bố. Ở day vong tua thấp quan trọng lắm thằng nào tăng tóc theo ý của người lái mới quan trọng.
Mấy người cứ nhìn vô thông số rồi phán như đúng rồi, đem cái công suất max (vòng tua >6000 rpm) ra so sánh. Không biết cả đời chạy được đến vòng tua 5000 rpm bao nhiêu lần nữa.
Hạng B1
Chỉ có trẻ em mới nghịch cần số mà trẻ em thì hãng xe cũng ko khuyến khích ngồi trên ghế phụ. Em chưa rõ kiểu gạt zig zag đó có lợi gì chứ thấy bất tiện hơn gạt thẳng bao nhiêu.
Khi bác sử dụng quen hộp số zig zag rồi lúc gạt cần không cần nhìn mà cũng an tâm hơn ợ, tránh trường hợp gạt nhầm
Toy LTK có đó bácKhông biết các đại lý đã có xe để ngó nghiêng chưa ạ??? Hay chỉ mỗi Đông Sài Gòn mới có???
em này trên hình chụp rất đẹp. Nhưng hôm nay gặp ngoài đường thì rất bất ngời vì ...thường quá. hic
Bác không gắn, Toy không bán xe/chờ dài cổ.Cho em hỏi body-kit bên toyota gắn luôn phải ko.
Mua TOY mà khuyến mãi gì. Có chăng là bác bỏ tiền mua khuyến mãi body kit.Bác sale nào đi ngang qua ,inbox giùm giá lăn bánh chiếc Fortuner máy dầu tại tphcm với giá cạnh tranh ,kèm theo khuyến mãi giùm nha.
Nghe đồn 50-60 chai
cho mình hỏi bộ body-kit này gắn thêm bao nhiêu lúa nữa bác:3dgoidien: