Lẫy số vo lăng 2 bản máy xăng đều có. Em xem qua máy xăng cũng hơi thất vọng chút về không gian nội thất. Toy hạ trần nhưng không hạn hàng ghế thứ 2, thứ 3 nên ngồi không còn thoải mái như đời trước. Xe này đi 6 người được chứ ghế phụ đụng trần không thoải mái. Em e là doanh số 1.000 xe/tháng sẽ không được. Nếu toy không hạ 2 hàng ghế phía sau thì innova ngồi thoải mái hơn, mua innova V ngồi tốt hơn. Còn các thứ còn lại em thấy ok. Da mềm hơn, bản này còn tan trống chắc falit sẽ thay bằng đĩa. Đoán vậy!Điểm khác nhau giữa bản V 2 cầu và 1 cầu:
1. Đèn chiếu xa, gần: led/halogen dạng thấu kính
2. Đèn chiếu sáng ban ngày: có/không
3. Đèn chào mừng: có/không
4. Cốp điện: có/không
5. Ga tự động: có/không
6. Cam trước: có/không
7. DAC: có/không
8. Túi khí hông và túi khí rèm: có/không
Bản V 1 cầu đổi DAC thay cho cái lẫy chuyển số sẽ hợp lý hơn
Trang bị còn thiếu rửa đèn pha, cảnh báo áp suất lốp, cửa sổ trời, thắng tay điện. Thiết kế vẫn xài trợ lực dầu, hộp số zic zac, phanh sau tang trống, gập ghế hàng 3 kiểu treo.
Hạng B1
Bản V4x4 1,3 tỏi nhé bácVậy bản 4x4 AT chắc tầm 1,5 tỏi quá bác chủ chừng nào về bác:3dgoidien:
Ý e là bản 1 cầu bỏ lẫy chuyển số và thay bằng DAC sẽ hợp lý hơn.Lẫy số vo lăng 2 bản máy xăng đều có. Em xem qua máy xăng cũng hơi thất vọng chút về không gian nội thất. Toy hạ trần nhưng không hạn hàng ghế thứ 2, thứ 3 nên ngồi không còn thoải mái như đời trước. Xe này đi 6 người được chứ ghế phụ đụng trần không thoải mái. Em e là doanh số 1.000 xe/tháng sẽ không được. Nếu toy không hạ 2 hàng ghế phía sau thì innova ngồi thoải mái hơn, mua innova V ngồi tốt hơn. Còn các thứ còn lại em thấy ok. Da mềm hơn, bản này còn tan trống chắc falit sẽ thay bằng đĩa. Đoán vậy!
Chả biết cho cái lẫy chuyển số volang làm gì, trong khi xe chở 8 mạng người lại chỉ có 2+1 túi khí, sao không tăng túi khí bỏ lẫy chuyển số volang