Dể bám bụi, nước mưa, sình lầy... mà lại khó vệ sinh dẫn đến có khi nào nó mau hư hơn cả 4 cái bánh đang bon bon trên 4 đầu trục bánh xe kia không.
Mổi lần thay thế là tài xế sẽ bẩn như đi cày dưới ruộng lên, muốn hành trình tiếp thì chắc phải thay đồ.
...
Các lý do nêu trên chắc sẽ nhẹ nhàng hơn xách vài cái vali hành lý xuống đất rồi lấy bánh dự phòng thay xong cất đặt và tiếp tục hành tình cụ nhỉ
Không bàn tới cái xe, chỉ bàn tới cái bánh dự phòng.
Đó giờ chắc bác ít thay bánh dự phòng (hoặc không biết thay) ? Bánh dự phòng để dưới gầm ưu điểm là đỡ tốn diện tích khoang để đồ, kích thước bánh xe bằng hoặc gần giống 4 bánh đang gắn có thể chạy 60-80 km/h chứ không bé tí và mỏng như bánh dự phòng để trong cốp, độ bền thì bác cũng ko phải lo quá có thể 7/10 so với cất trong cốp !
Bác nói thay bánh xe sợ dơ đồ thì bác nên xem lại cách thay (hoặc nên học). trong cốp sau sẽ có 1 lỗ để bác thọt cây vào và hạ bánh xuống, chứ đâu cần chui xuống dưới gầm mà tháo cái bánh ra.