thì em ấy cho bác ấy hít khóivào rừng thì sao bác?
Hoàn toàn đồng ý với bác, em đi PG3008 mới 28k mà chỉnh chụm 2 lần rồi, mới đi mấy ngàn giờ lệch lái tiếp. Con Sienna nhà em đời 2011 50k mile mà chưa hề hấn gìEm vừa chat với một anh bạn trên đây.
Con mer của em đi 13k, vào cân chụm ba nhát rồi (ngày nào cũng ít nhất chạy 70km cao tốc nên hơi xiên lái là phát hiện ra ngay), trong cùng thời gian chạy lex gần 28k vào cân một lần, đến h là 40k rồi, tham khảo ông cân chụm, khả năng là giàn giảm sóc ko đủ gánh điều kiện đường VN nên nhanh phải bảo dưỡng hơn.
Một là mệt mỏi vụ bền bỉ, hai là chạy Đức điếc chạy đường đẹp thì tốt, chứ xấu tí là cũng sóc lắm, chạy chơi kiểu vài trăm km, một năm nghỉ lễ đi vài nhát còn được, chứ ngày nào cũng 100-200km oải lắm, vẫn phải Land.
Thực ra tính em hơi lười, h “ăn trộm” đc con Alphard, nằm ngả ngốn, với lại tiện đi ăn nhậu đỡ phải lái, ngại đi SUV với sedan lắm, h lại thích MPV kiểu Alphard hay LM hơn rồi.
Dòng này chỉ dành cho những con người đặc biệt. Tiền không phải là vấn đề nhưng lại không muốn khoe của!
Đúng rồi. Thấy cấp cao đc hộ tống trong xe này kdòng này cũng 1 trong những dòng huyền thoại
Lại phải so nó cùng giá tiền.Lên cao tốc cho hít khói- nhiều anh em nghĩ thế cơ mà con này lên cao tốc nó lại toàn cho ae mình hít khói lại. Quan trọng xe đó “dám”
Chứ cái này cũng quan Tọng tắm .
vào rừng thì sao bác?
em lấy ford ranger hay bất cứ con pickup nào cùng đời, đôn thêm tí ống thở, giảm sóc, lốp xịn vào rừng đập chết LC ngon nhé. Dư ra mấy tỉ mua thêm căn chung cư
Em dị ứng với Toi vì ăn dầy qua bao năm ở Việt Nam. Nhưng Land Cruiser quả là chiếc xe bền bỉ và đa dụng. Nó đúng là con xe huyền thoại. Em có lần đi Châu Phi, ngồi sau mấy ông phi lái, phi ầm ầm đường đất và quanh co, ổ gà, ổ voi ở dải tốc độ 70km/h ngon lành. Mỗi tội xuống xe 2 ông Việt Nam xa xẩm mặt mày vì say.
Giờ đường Việt Nam cũng khá tốt rồi, nên với giá 6 tỷ sẽ rất kén khách.
Giờ đường Việt Nam cũng khá tốt rồi, nên với giá 6 tỷ sẽ rất kén khách.