Hạng B2
24/2/14
368
192
43
Đúng là đi xe oto sợ nhất những chuyện này. Mỗi lần chở vợ con đi SG hay về quê ngoại, mình đều lo lo những vấn đề này. May mà đợt Tết vừa rồi, đường đông nhưng cũng đi đến nơi về đến chốn.
 
Hạng B2
17/12/14
391
662
93
- Xin chia buồn cùng gia đình mợ chủ thớt và gia đình người bị nạn.
- Tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn, đã lỡ bị tai bay vạ gió đầu năm thì xui thật. Trong lúc này cần phải bình tỉnh và hỗ trợ chi phí tốt nhất có thể cho gia đình bị nạn và chi phí về pháp lý khác, đến với nhau bằng cái TÂM và TÌNH NGƯỜI thì CÁI KẾT CÓ HẬU.
 
  • Like
Reactions: khoaMone
Hạng B2
23/1/15
420
143
43
41
Chia bùn cùng bác chủ , trường hợp như bác e đã xử lý 1 lần rồi , e kể cho nghe sếp e chạy 4 B đúng line 1 ông 2B cũng xỉn chạy dzo line xe tải kẹp giữa xe sếp và xe tải , 2B va quẹt xe tải loạng choạng ngã dzo bánh sau xe sếp kết quả 2B die còn ông xe tải thì dzong mất sếp hoảng loạn nên ko nhớ biển số (khúc này e nghe sếp kể ) CSGT giam xe và giấy tờ bằng lái và lập hiện trường
 
Hạng B2
23/1/15
420
143
43
41
Sau đó kêu sếp e về thương lượng với gd xe 2B ( vì người ta nghèo hơn nên pai lo CSGT nói dzay) sếp e lo ma chay hêt 100 tr cho 2 B để xin giấy bãi nại ( vì tình người thôi hjhj) 10 ngày sau sếp e lên đội giải quyết với CSGT và gd xe 2B nộp giấy bãi nại . Kết quả điều tra là 2B có lỗi (say xỉn ko làm chủ tốc độ gây hậu quả nghiêm trọng lỗi nặng) nhưng ko truy cứu được vì 2B die nên 2B miễn trách nhiệm còn lỗi sếp e là ko giữ khoảng cách an toàn ( lỗi nhẹ ) tổng chi phí lo cho CSGT để giải quyết lấy xe là 200 tr ( CSGT kêu như dzay để ko truy cứu nữa . Tổng thiệt hại cho toàn bộ là 300 tr sếp e nói tuy xui nhưng hên là cũng giải quyết êm xuôi
 
Hạng D
16/10/11
1.748
9.829
113
Những trường hợp này có camera hành trình mới phát huy tác dụng.
Cũng tùy bác nếu bác chủ chạy đúng tốc độ quy định thì camera có tác dụng chứ đường cho chạy 50km/h bác chủ chạy 60km/h bên xxx y/c đưa camera coi bằng chứng thì đúng là....oan gia ngỏ hẹp.
 
Hạng B2
23/1/15
420
143
43
41
Hy vọng bác chủ có khả năng và thuơng lượng tốt vì ko có giấy bãi nại hơi fien đó . Đây chỉ là trường hợp của sếp e e bít kể ra để bác chủ thấy hướng nào hợp lý thì giải quyết chứ lái xe chân trong chân ngoài này ai cũng ko muốn va chạm hết . KHỔ NGHIỆP CẦM LÁI
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman ®