cảm ơn các bác đã cho một chuyến trải nghiệm thú vị và cực kỳ ấn tượng. đặc biệt cám ơn bác muc đã cho bám càng từ đầu chí cuối. trực tiếp tham gia mà ngồi xem hình của các bác vẫn khóai (vì các góc nhìn khác nhau). đặc biệt tăng 3 cực kỳ xuất sắc với việc leo đê dốc 45độ và màn chăn bò trên thảo nguyên. tiếc là ít xe và trời đã muộn. hy vọng sẽ có một chuyến chăn bò hòanh tráng và "hộ đê" phê tới sáng
sau khi tắt máy nghỉ, xe bác Myzo bị yếu bình ..
Nước bắt lên đầy máy ..
Xe bác Đấu Giá cũng gặp sự cố, nước cánh quạt cong.. đập lủng két nước...
Có bác Máy Dầu là chẩn đoán và xử lý rất nhanh..
Thôi chịu khó lết ra ngoài lộ rồi hàn lại két nước..
Mọi khi, cứ phóng tới điểm, óp phát, về.
Nên anh em ta có vẻ chưa thích nghi lắm với phong cách mới.
Cái gì phải chờ đợi mới thấy quý, mới hay các bác ạ.
Cả chuyến này em ấn tượng với cách chơi mới này ạ. Sau này, có lẽ đây là cách làm mới những nơi ta đã chơi.
8h 05 tại cổng Metro, điểm hẹn đầu tiên, đội hình xuất phát với 4 xe, Land cộc (bác Ural), Jeep (bác PhangL), Uaz (bác Múc) và Nai tơ đỏ (bác Lơ).
Đến điểm hẹn 2, tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố, tại đây đã có bác Diên cùng với xe 13 thiếu may mắn, bác Đào Thoát với chiến binh Răng dơ nâu đỏ, là Uaz của bác đấu giá 24 giờ.
Tại đây mọi ngưòi có thưò gian khá nhiều để đươc chiêm ngưỡng, sờ mó, và chạy thử chiến binh thứ 13. Đoàn bắt đầu đi khi siêu xe bọc... gỗ của bác Việt Army và Trooper đến.
Đến trước của bãi tập tăng thì đoàn lại tổ chức hạ trại, đợi chờ vu vơ.
Cũng may là có thời gian đợi chờ để mọi nguời nghiên cứu Siêu xe của các Việt. Lúc này nắng đã lên cao, trời khá nóng, một vài bác bị trúng miểng (bác Múc là nặng nhất, mãi chiều tối mới gỡ miểng ra được) nên chui vào chỗ mát chờ, dù kg biết chờ gì, chờ ai. Sau cả tiếng đợi chờ, cuối cùng cũng có lệnh từ đâu đó, "... đi..." , thế là mọi người... đi. Em, bác Múc, bác Ural định chờ bác KVL luôn vì đằng nào cũng đợi thời gian lâu như vậy rồi, nhưng nghĩ cũng trưa rồi, vào trong chạy ào cái còn... nghỉ trưa, ai tới sau thì vào sau vậy. Em nghĩ chờ nữa thì cũng ngại.
Nhưng, vào đến trong (tức đi thêm 10m nữa), sau khi chụp hình với xe tăng xong, cả đoàn lần thứ 3 hạ trại.
Lúc này bóng nắng còn đổ, chưa xuất phát đưọc.
Chánh ngọ xuát phát mới hăng.
Haha. Nhờ vừa đói, vừa khát, vừa mệt nên cuộc chơi càng trở nên hấp dẫn.
Cũng may là sau khi ra khỏi bãi tập, các xe nhanh chóng di chuyển ra chỗ ăn, kg cần đợi thêm ai cả. Chỉ có F1, bác Ural, bác Đào thoát, bác Múc, bác Phan và bác Lơ là hơi lề mề, giải quyết xong với ban quản lý bãi tập và giải cứu bác Đấu giá 24g thì mới chịu ra ăn. (các bác này cần rút kinh nghiệm và yêu cầu kiểm điểm sâu sắc).
Nên anh em ta có vẻ chưa thích nghi lắm với phong cách mới.
Cái gì phải chờ đợi mới thấy quý, mới hay các bác ạ.
Cả chuyến này em ấn tượng với cách chơi mới này ạ. Sau này, có lẽ đây là cách làm mới những nơi ta đã chơi.
8h 05 tại cổng Metro, điểm hẹn đầu tiên, đội hình xuất phát với 4 xe, Land cộc (bác Ural), Jeep (bác PhangL), Uaz (bác Múc) và Nai tơ đỏ (bác Lơ).
Đến điểm hẹn 2, tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố, tại đây đã có bác Diên cùng với xe 13 thiếu may mắn, bác Đào Thoát với chiến binh Răng dơ nâu đỏ, là Uaz của bác đấu giá 24 giờ.
Tại đây mọi ngưòi có thưò gian khá nhiều để đươc chiêm ngưỡng, sờ mó, và chạy thử chiến binh thứ 13. Đoàn bắt đầu đi khi siêu xe bọc... gỗ của bác Việt Army và Trooper đến.
Đến trước của bãi tập tăng thì đoàn lại tổ chức hạ trại, đợi chờ vu vơ.
Cũng may là có thời gian đợi chờ để mọi nguời nghiên cứu Siêu xe của các Việt. Lúc này nắng đã lên cao, trời khá nóng, một vài bác bị trúng miểng (bác Múc là nặng nhất, mãi chiều tối mới gỡ miểng ra được) nên chui vào chỗ mát chờ, dù kg biết chờ gì, chờ ai. Sau cả tiếng đợi chờ, cuối cùng cũng có lệnh từ đâu đó, "... đi..." , thế là mọi người... đi. Em, bác Múc, bác Ural định chờ bác KVL luôn vì đằng nào cũng đợi thời gian lâu như vậy rồi, nhưng nghĩ cũng trưa rồi, vào trong chạy ào cái còn... nghỉ trưa, ai tới sau thì vào sau vậy. Em nghĩ chờ nữa thì cũng ngại.
Nhưng, vào đến trong (tức đi thêm 10m nữa), sau khi chụp hình với xe tăng xong, cả đoàn lần thứ 3 hạ trại.
Lúc này bóng nắng còn đổ, chưa xuất phát đưọc.
Haha. Nhờ vừa đói, vừa khát, vừa mệt nên cuộc chơi càng trở nên hấp dẫn.
Cũng may là sau khi ra khỏi bãi tập, các xe nhanh chóng di chuyển ra chỗ ăn, kg cần đợi thêm ai cả. Chỉ có F1, bác Ural, bác Đào thoát, bác Múc, bác Phan và bác Lơ là hơi lề mề, giải quyết xong với ban quản lý bãi tập và giải cứu bác Đấu giá 24g thì mới chịu ra ăn. (các bác này cần rút kinh nghiệm và yêu cầu kiểm điểm sâu sắc).