Kết thúc chương trình trải nghiệm Audi 2012 tại Đài Loan, các thành viên được cấp chứng chỉ ... đóng góp lái xe an toàn..
Chứng chỉ này ..còn có giá trị hơn bằng lái..
hay quá bác lơ ơi, xem xong mà người bần thần
mấy bác Đức chân dài miên man, hèn chi mấy em audi cũng chân dài, hóa ra là "giống bố"
S8 vẫn đẹp nhất, nhưng em vẫn thắc mắc là sao không dùng động cơ W12 của A8 nhỉ, W12 không sport sao
mấy bác Đức chân dài miên man, hèn chi mấy em audi cũng chân dài, hóa ra là "giống bố"
S8 vẫn đẹp nhất, nhưng em vẫn thắc mắc là sao không dùng động cơ W12 của A8 nhỉ, W12 không sport sao
ghost524292 nói:hay quá bác lơ ơi, xem xong mà người bần thần
mấy bác Đức chân dài miên man, hèn chi mấy em audi cũng chân dài, hóa ra là "giống bố"
S8 vẫn đẹp nhất, nhưng em vẫn thắc mắc là sao không dùng động cơ W12 của A8 nhỉ, W12 không sport sao
Sức mạnh của S6, S7 và S8 là động cơ twin-turbo charge V8 hoàn toàn mới, tuy dùng chung 1 thế hệ động cơ nhưng trên S6 và S7 được giới hạn 420 mã lực, còn S8 có thể đạt lên 570 mã lực nhưng lại được giới hạn 520 mã lực. Nếu so với với động cơ W12 trên phiên bản A8 chỉ có 500 mã lực.
Tuy công suất động cơ 520 mã lực nhưng mức tiêu hao nhiên liệu trung bình hơn 10 lít cho 100 cây số với công nghê "Cylinder on Demand" tự động cắt đi 1/2 công suất 8 máy khi vân hành chế độ tiết kiệm hay tốc độ thấp và kết hợp với tính năng "Star/Stop" tự động ngắt động cơ khi xe không vận hành
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=Gmim4SBo-gs[/tube]
Giới thiệu về S8
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=zk7YpCB07As[/tube]
Công nghệ Cylinder on Demand trên phiên bản S6, S7 và S8