Đừng đùa nhé, 17 năm nhưng xe rất ok, đi ngon, đồ chơi cũng rất hiện đại nếu so với một số xe khác.Reventon No.1 nói:cách đây 17 năm, còn ham chi bác ơi
Bác ơi !
1, BMW, MER, AUDI: sử dụng đến năm thứ 05, vứt đi cho người sau lảnh nợ.
TOY, HONDA, MIT: có thể tiếp tục sử dụng.
2, BMW, MER, AUDI ( trên 20 năm ): mua để sưu tầm đồ cổ
TOY, HONDA, MIT: vứt đi cho người sau lảnh nợ.
Chào Bác !
1, BMW, MER, AUDI: sử dụng đến năm thứ 05, vứt đi cho người sau lảnh nợ.
TOY, HONDA, MIT: có thể tiếp tục sử dụng.
2, BMW, MER, AUDI ( trên 20 năm ): mua để sưu tầm đồ cổ
TOY, HONDA, MIT: vứt đi cho người sau lảnh nợ.
Chào Bác !
Last edited by a moderator:
Ko nên xúc bác àh,sửa chữa lặt vặt tốn tiền lắm lại khó nữa.150 triệu thì bác nên tìm toyota mà xúc
Các bác cứ chê em nó già, nhưng em cũng đang chạy một em cùng đời đây (4 năm rồi). Chẳng có gì đáng phàn nàn cả, xe chạy tốt. Em đã đi xuyên Việt một mình 1 xe năm 2009 - vị chi 6000 km từ SG - Điện Biên - Sapa - Lạng Sơn - Hạ Long - Hà Nội - Sài gòn. Em nó cũng đã cùng em đi Lào giữa năm 2010.... xe chạy tốt, xăng cộ khoảng 10l/100 km.
Phụ tùng thay thế thì cũng khá nhiều và theo em thì cũng không đắt lắm. Đúng như bác honghamy nói, đời này ít sensor nên cũng không đến nỗi phức tạp lắm.
Đi xe đời cũ, dù là xe Nhật hay xe Đức cũng phải chịu khó và tìm hiểu về nó một chút, tìm một gara "ruột" có thể tư vấn cho mình các vấn đề liên quan, nếu không mỗi cái cứ vô hãng thì chết hoặc gặp thợ bá vơ thì cũng toi ...
Em ít tiền nhưng mê BIM đành chấp nhận mấy em "già" thôi. Mê mấy em trẻ lắm nhưng đành đứng ngắm từ xa và nghe các bác bàn mà hóng chuyện thôi ...
Phụ tùng thay thế thì cũng khá nhiều và theo em thì cũng không đắt lắm. Đúng như bác honghamy nói, đời này ít sensor nên cũng không đến nỗi phức tạp lắm.
Đi xe đời cũ, dù là xe Nhật hay xe Đức cũng phải chịu khó và tìm hiểu về nó một chút, tìm một gara "ruột" có thể tư vấn cho mình các vấn đề liên quan, nếu không mỗi cái cứ vô hãng thì chết hoặc gặp thợ bá vơ thì cũng toi ...
Em ít tiền nhưng mê BIM đành chấp nhận mấy em "già" thôi. Mê mấy em trẻ lắm nhưng đành đứng ngắm từ xa và nghe các bác bàn mà hóng chuyện thôi ...
Last edited by a moderator:
quansgvn nói:Các bác cứ chê em nó già, nhưng em cũng đang chạy một em cùng đời đây (4 năm rồi). Chẳng có gì đáng phàn nàn cả, xe chạy tốt. Em đã đi xuyên Việt một mình 1 xe năm 2009 - vị chi 6000 km từ SG - Điện Biên - Sapa - Lạng Sơn - Hạ Long - Hà Nội - Sài gòn. Em nó cũng đã cùng em đi Lào giữa năm 2010.... xe chạy tốt, xăng cộ khoảng 10l/100 km.
Phụ tùng thay thế thì cũng khá nhiều và theo em thì cũng không đắt lắm. Đúng như bác honghamy nói, đời này ít sensor nên cũng không đến nỗi phức tạp lắm.
Đi xe đời cũ, dù là xe Nhật hay xe Đức cũng phải chịu khó và tìm hiểu về nó một chút, tìm một gara "ruột" có thể tư vấn cho mình các vấn đề liên quan, nếu không mỗi cái cứ vô hãng thì chết hoặc gặp thợ bá vơ thì cũng toi ...
Em ít tiền nhưng mê BIM đành chấp nhận mấy em "già" thôi. Mê mấy em trẻ lắm nhưng đành đứng ngắm từ xa và nghe các bác bàn mà hóng chuyện thôi ...
Em biết bác và xe của bác
Niềm đam mê đang cháy bỏng thì ... khó mà hõan cái sự sung sướng đó lại lắm àh .
Re:Anh e giúp gấp BMW 525i đời 93 Giá: 150Triệu mua đvêvược không anh em
Các bác khuyên mua thuộc phe "Chơi được"
Các bác khuyên đừng mua thuộc phe "Khó chơi"
iem jojt
p/s: Hình như xe a Quansgvn toàn dẫn đoàn những lúc k có xe bác Hai chén thì phải, Civic với Merc đâu có cửa...hehe
Các bác khuyên mua thuộc phe "Chơi được"
Các bác khuyên đừng mua thuộc phe "Khó chơi"
iem jojt
p/s: Hình như xe a Quansgvn toàn dẫn đoàn những lúc k có xe bác Hai chén thì phải, Civic với Merc đâu có cửa...hehe
Last edited by a moderator: