Cho E xin hình cái rắc ghim 2 dây luôn nhé Bác! Bác mua ở đaau thế? Giúp E 1 cục nhé.Mã số: ND 084600-7210 Madein Japan
Cục này nó nằm theo hệ thống khí thải tuần hoàn ERG , k quan trọng , hư vẫn chạy phà phà .92-96 lỗi hệ thống này đèn Check sẽ sáng ( khó chịu) , đọc nó sẽ báo code71Cuc
Cục gì vậy bác Nghĩa?
Cục lô là nói vậy nhưng nó cũng của Toyota nhưng có thể là dùng cho xe khác, mã số 89570- 0220
Cục lô đầu ra nó như thế này
Cục lô có jack lô đi kèm lúc trước, cai jack mau vang
Cục lô đầu ra nó như thế này
Cục lô có jack lô đi kèm lúc trước, cai jack mau vang
V
Vay xe em mat cai cuc nay roi, con cai giac ko ah.Cục lô là nói vậy nhưng nó cũng của Toyota nhưng có thể là dùng cho xe khác, mã số 89570- 0220
Cục lô đầu ra nó như thế này
Cục lô có jack lô đi kèm lúc trước, cai jack mau vang
Tác
Tác dụng của nó là gì ạh???Cục này nó nằm theo hệ thống khí thải tuần hoàn ERG , k quan trọng , hư vẫn chạy phà phà .92-96 lỗi hệ thống này đèn Check sẽ sáng ( khó chịu) , đọc nó sẽ báo code71
Bộ dây khoang máy của em zin từ A-Z, lúc luồng em ko cho cắt nối hay chế cháo dù 1 sợi, thế nên lúc sử dụng cái bù ga lô này phải sử dụng đầu ghim của nó, mà đầu ghim trong bộ dây của em lại zin, nên em quyết chơi kiểu sử dụng đầu ghim lô nhưng vẫn để nguyên đầu ghim zin lại, bằng cách:
Lấy 2 dây điện của đầu ghim lô ghim vào 2 đầu ghim zin để lấy điện như vầy
Lấy 2 dây điện của đầu ghim lô ghim vào 2 đầu ghim zin để lấy điện như vầy
Chieu di lam ve, dang chay nghe keu xe xe trong hop dung do ben phu, mot lat khi gas mu mit trong xe, chac be ong dan gas may lanh roi.
Lúc trước em mà yếu lòng là cho thợ điện cắt cái đầu ghim zin rồi, giờ chỉ việc rút dây điện lô từ đầu ghim zin ra là được nhưng em vẫn để treo tòn teng đó vì chưa rãnh, với lại thợ điện nhét cứng quá, phải lấy ra bằng cách cắt ngang dây lô hoặc đầu ghim ra