Một xăng, 2 lửa thui. Kiểm tra lửa trước coi bác. Nếu lửa ok thì kiểm áp lực bơm xăng khỏang 2.7-3.1 kg/cm2 là ok.Xe đang chạy ngon tự nhiên tua máy giảm từ từ rồi tắt máy, đề lại nổ, kg mớm ga đuoc, rồi từ từ tắt máy, đề lại nổ...cứ như thế nó hành hạ e qua nay (kg pải bị thường xuyên, có khi chạy vài chục km bị, có khi vài km bị) lúc hên đề nổ vào số chạy phà phà...tức trào máu, đem lại thợ điện tả bệnh ổng lấy cái đồng hồ đo áp lưc xăng gắn vào đo cả buổi chưa pát hiện bệnh (xe vẫn nổ máy, ganty bình thường...) thợ nghi ngờ do bơm xăng..lấy xe về đem vào tiệm rửa xe, rửa xog chạy ra thì vừa nổ máy tua máy từ từ giảm rồi tắt máy, đề lại nổ...như bệnh cũ. Tức quá e mở nắp capo lên, lấy khoá 12 mở nhẹ ống xăng trên bét phun ktra xem áp lực bơm xăng còn kg thì thấy xăng xịt ra rất mạnh. Xác định kg pải do bơm.
vậy các chiên gia tư vấn xem v2 của e bị gì. Nói trúng bệnh có thưởng ạh
Nếu thời gian gần đây bác có rửa máy thì tháo nắp delco ra lau khô nhé.