Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

datpq nói:
Cam87xaxi nói:
datpq nói:
Mình rất hài lòng về sức khỏe em nó, các bác xem tua máy nè
1033861685_854813286_574_574.jpg


1033861724_2040264035_574_574.jpg
Đồng hồ km Bác kiếm 1 E nào trẻ rồi test thử , chắc chắn là k đúng ,xe E và xe Ctich đã từng bị , đạp 1k6 lên 80km mà xe người ta qua vèo vèo( Camry E thử từ 87-2007 luôn 2k=> 80km/h). Nhìn máy xe Bác E đoán 1 điều là xe Bác đi đg trường nó có cảm giác bốc , thúc ga nó lên nhẹ nhàng hơn những 87-91 khác , đặc biệt nó ít hao xăng hơn những 87-91 khác . Bác thử xem sao , rồi E sẽ giải thích tại sao nó như vậy .( E đã trải nghiệm rồi)
Cảm ơn bác đã nhận xét giúp, vụ Km qua ngày cho đi kiểm tra thôi. Còn cái vụ đi đường trường đúng là rất phê bác ơi, nhấp ga tí là nó vọt ngay, về xăng cộ thì lần đầu tiên chạy em này là em ít nhìn đồng hồ báo xăng nhất đấy. Bô chảy nước nhìn phê lắm. Con nguyên nhân thế nào thì bác giải thích giúp luôn đi, đầu năm chờ lâu tò mò nóng ruột lắm ah.
xe mình cam87, kg có đồng hồ tua máy, hôm trước tết lên bác Đức lấy cái đồng hồ có tua máy 1t2, về test thử thì thấy khi tua máy lên 1500 thì đồng hồ lên đúng 60km/h, tua máy lên 2000 thì đồng hồ lên đúng 80km/h, đồng hồ cũ khi chạy tốc độ 80km/h cảm thấy chậm, nhưng khi thay đồng hồ mới đạp lên 80 cảm thấy nhanh hơn hẳn, kg biết có chính xác kg.
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

datpq nói:
Cam87xaxi nói:
datpq nói:
Mình rất hài lòng về sức khỏe em nó, các bác xem tua máy nè
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi


Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Đồng hồ km Bác kiếm 1 E nào trẻ rồi test thử , chắc chắn là k đúng ,xe E và xe Ctich đã từng bị , đạp 1k6 lên 80km mà xe người ta qua vèo vèo( Camry E thử từ 87-2007 luôn 2k=> 80km/h). Nhìn máy xe Bác E đoán 1 điều là xe Bác đi đg trường nó có cảm giác bốc , thúc ga nó lên nhẹ nhàng hơn những 87-91 khác , đặc biệt nó ít hao xăng hơn những 87-91 khác . Bác thử xem sao , rồi E sẽ giải thích tại sao nó như vậy .( E đã trải nghiệm rồi)
Cảm ơn bác đã nhận xét giúp, vụ Km qua ngày cho đi kiểm tra thôi. Còn cái vụ đi đường trường đúng là rất phê bác ơi, nhấp ga tí là nó vọt ngay, về xăng cộ thì lần đầu tiên chạy em này là em ít nhìn đồng hồ báo xăng nhất đấy. Bô chảy nước nhìn phê lắm. Con nguyên nhân thế nào thì bác giải thích giúp luôn đi, đầu năm chờ lâu tò mò nóng ruột lắm ah.
Xe Bác đang xài nắp Culat của 5S 2.2 , cách nhận biết : các song đứng phía trên 4 lỗ pô lửa của 3S ít và thưa hơn , của 5S nhiều song và sát hơn . Nãy giờ up hình mà photobucket nó k chịu . Đó là cách nhìn đơn giản nhất . Tại sao nó mạnh và ít hao hơn vì nắp Culat 5S có súpap lớn hơn tí , các gối Cam cũng cao hơn tí nên ,,,,,,
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Tính qua tết lấy két nước bác Phương chế lại gắn cho con xanh tiger 89 được ko lão Liêm...
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Camry88xamlongchuot nói:
Tính qua tết lấy két nước bác Phương chế lại gắn cho con xanh tiger 89 được ko lão Liêm...
Đo 2 chân tròn dưới két nc mới biết Bác ơi .( ở trên k ảnh hưởng) . Ở dưới thì dư ra 2 ống vì của AT nó có 2 ống nhớt hso vào két nc để giải nhiệt . Nay E tháo cục máy zoomer ra thay bạc đạn dên nè.
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Cam87xaxi nói:
datpq nói:
Cam87xaxi nói:
datpq nói:
Mình rất hài lòng về sức khỏe em nó, các bác xem tua máy nè
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi


Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Đồng hồ km Bác kiếm 1 E nào trẻ rồi test thử , chắc chắn là k đúng ,xe E và xe Ctich đã từng bị , đạp 1k6 lên 80km mà xe người ta qua vèo vèo( Camry E thử từ 87-2007 luôn 2k=> 80km/h). Nhìn máy xe Bác E đoán 1 điều là xe Bác đi đg trường nó có cảm giác bốc , thúc ga nó lên nhẹ nhàng hơn những 87-91 khác , đặc biệt nó ít hao xăng hơn những 87-91 khác . Bác thử xem sao , rồi E sẽ giải thích tại sao nó như vậy .( E đã trải nghiệm rồi)
Cảm ơn bác đã nhận xét giúp, vụ Km qua ngày cho đi kiểm tra thôi. Còn cái vụ đi đường trường đúng là rất phê bác ơi, nhấp ga tí là nó vọt ngay, về xăng cộ thì lần đầu tiên chạy em này là em ít nhìn đồng hồ báo xăng nhất đấy. Bô chảy nước nhìn phê lắm. Con nguyên nhân thế nào thì bác giải thích giúp luôn đi, đầu năm chờ lâu tò mò nóng ruột lắm ah.
Xe Bác đang xài nắp Culat của 5S 2.2 , cách nhận biết : các song đứng phía trên 4 lỗ pô lửa của 3S ít và thưa hơn , của 5S nhiều song và sát hơn . Nãy giờ up hình mà photobucket nó k chịu . Đó là cách nhìn đơn giản nhất . Tại sao nó mạnh và ít hao hơn vì nắp Culat 5S có súpap lớn hơn tí , các gối Cam cũng cao hơn tí nên ,,,,,,
vậy nếu đang sài 3S thay nắp culat 5S 2.2 được kg bác Liêm?
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

trung76cahg nói:
Cam87xaxi nói:
datpq nói:
Cam87xaxi nói:
datpq nói:
Mình rất hài lòng về sức khỏe em nó, các bác xem tua máy nè
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi


Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Đồng hồ km Bác kiếm 1 E nào trẻ rồi test thử , chắc chắn là k đúng ,xe E và xe Ctich đã từng bị , đạp 1k6 lên 80km mà xe người ta qua vèo vèo( Camry E thử từ 87-2007 luôn 2k=> 80km/h). Nhìn máy xe Bác E đoán 1 điều là xe Bác đi đg trường nó có cảm giác bốc , thúc ga nó lên nhẹ nhàng hơn những 87-91 khác , đặc biệt nó ít hao xăng hơn những 87-91 khác . Bác thử xem sao , rồi E sẽ giải thích tại sao nó như vậy .( E đã trải nghiệm rồi)
Cảm ơn bác đã nhận xét giúp, vụ Km qua ngày cho đi kiểm tra thôi. Còn cái vụ đi đường trường đúng là rất phê bác ơi, nhấp ga tí là nó vọt ngay, về xăng cộ thì lần đầu tiên chạy em này là em ít nhìn đồng hồ báo xăng nhất đấy. Bô chảy nước nhìn phê lắm. Con nguyên nhân thế nào thì bác giải thích giúp luôn đi, đầu năm chờ lâu tò mò nóng ruột lắm ah.
Xe Bác đang xài nắp Culat của 5S 2.2 , cách nhận biết : các song đứng phía trên 4 lỗ pô lửa của 3S ít và thưa hơn , của 5S nhiều song và sát hơn . Nãy giờ up hình mà photobucket nó k chịu . Đó là cách nhìn đơn giản nhất . Tại sao nó mạnh và ít hao hơn vì nắp Culat 5S có súpap lớn hơn tí , các gối Cam cũng cao hơn tí nên ,,,,,,
vậy nếu đang sài 3S thay nắp culat 5S 2.2 được kg bác Liêm?
Y chang 100% ( Xe 87 của E trước đây thay rồi , do nắp culat cũ bị mục bức kiềng). Nhưng nó hơi nóng ruột tí ( nắp culat khoảng 2.2t -2.5t , tấm ron , công tất tật khoảng 3,5 chai)
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

đây là ảnh nắp culat xe cam87 của mình, nhờ bác Liêm xem có giống nắp culat 5S 2.2 không?, cá nhân mình thấy giống lắm. Năm mới chúc bác và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi

 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

trung76cahg nói:
đây là ảnh nắp culat xe cam87 của mình, nhờ bác Liêm xem có giống nắp culat 5S 2.2 không?, cá nhân mình thấy giống lắm. Năm mới chúc bác và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Thanks Bác ! Máy và nắp culat 3S zin đây ( của Cam 87-91 , E chụp lúc đi Cam) Còn đây là của 5S (xe E) Xe Ctich cũng nắp culat zin đó , cho cái hình đê Ctich! Còn cái nắp ở trên có chữ toyota 2000 16 vales gọi là nắp dàn cò hoặc nắp súppap. 3S và 5S nhìn khác nhau , nhưng chân pát , ron , lỗ bù lon trùng tuyệt đối luôn .
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/10/09
214
7
18
35
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Xe bác datpq còn đẹp lộng lẫy, bác cho xem nội thất đi
 
Hạng D
15/3/08
2.895
12.382
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Cặp cản xe em hơi xấu, cần phải thay, tạm thời màu đen nên khuyết điểm này khó thấy. Nội thất thì như vầy, chủ trước đã kỳ công chuyển từ tông đỏ sang tông xám cho nhẹ nhàng bớt:
4 tapi cửa
1033965572_173019293_574_574.jpg

1033965035_780616900_574_574.jpg

1033963467_317299868_574_574.jpg

1033963689_1347294003_574_574.jpg