Em nghĩ nếu delco nằm tại vị trí lửa tối ưu đề sẽ dễ nổ hơn ah.Dậy sớm, ra xe mở khóa, vặn khóa điện 3 lần mỗi lần5 giaây nnhư bác xaxi hướng dẫn. Đề phát ko nổ, đề lại cái nữa thì nổ
Bơm xăng mới thay nha?Dậy sớm, ra xe mở khóa, vặn khóa điện 3 lần mỗi lần5 giaây nnhư bác xaxi hướng dẫn. Đề phát ko nổ, đề lại cái nữa thì nổ
Bảo hành đi nè, he he.Bơm xăng mới thay nha?
Nếu đã làm theo cách bác xá xị mà vẫn vậy bác kiểm tra vệ sinh lại bù ga máy nguội ( cái cục màu trắng ở dưới cổ ga, có 02 ống nước vào và ra, 01 ống hơi) thử xem sao.
Cái đó để đọc lỗi bác àXem giúp em cục bù ga máy nguội có phải ký hiệu DIAGNOSIS không nha các bác, hư cục này thay bao nhiêu xèn?
E kêu thợ chổ nào xấu quá thì dặm lại, kg sơn hết ạhCon xanh dưa hình nhuư khoang máy sơn lại rồi hả bác người Miền Tây?
Cục bù ga sáng nằm bên dưới cổ ga, màu vàng sửa có 1 jack ghim vào đó bác Thạch.Xem giúp em cục bù ga máy nguội có phải ký hiệu DIAGNOSIS không nha các bác, hư cục này thay bao nhiêu xèn?
Bác Thư trong đó có điều kiện nghiên cứu xử lý vụ này, phổ biến kinh nghiệm cho miền núi đêCamay dạo này cũng vậy, đề cái thứ 2 mới nổ, nếu muốn đề cái đầu nổ phải giữ hơi lâu (hơi hại đề)
Cục bù ga sáng nằm bên dưới cổ ga, màu vàng sửa có 1 jack ghim vào đó bác Thạch.
Để ngâm kíu típ xem sao.Bảo hành đi nè, he he.
Nếu đã làm theo cách bác xá xị mà vẫn vậy bác kiểm tra vệ sinh lại bù ga máy nguội ( cái cục màu trắng ở dưới cổ ga, có 02 ống nước vào và ra, 01 ống hơi) thử xem sao.
Riêng vụ này:
Em chưa đụng gì đến delco mà, phụ tùng còn đầy cốp em chưa thayEm nghĩ nếu delco nằm tại vị trí lửa tối ưu đề sẽ dễ nổ hơn ah.
Xe em odo có quả tua máy này à.Dòng Camry 87-91 chỉ có mỗi phiên bản LE là sử dụng odo có tua máy, còn lại tất cả đều ko có tua ah.
Hum sau bác 8791 có chụp thì cố gắng đừng làm out nét mấy cái đùi nhen