Thế Xe và Ôg Chủ Xe ai đejp hơn dzị ???Camry 95 vs Corona 93 tại Nha Trang
View attachment 101996
Xe ăn ảnh dễ sợ, ở ngoài xấu hoắc à :3dmong:
Hôm qua em bận quá và băn khoăn nên chưa quyết thay cụm bù ga nguội, tối ngồi đọc OTO HUI thấy nhiều xe cũng bị và cách giải quyết thành công mỗi xe một vẻ.
Sáng nay trước khi đề em gác chân lên bàn ga nhè nhẹ thôi, đề phát ăn ngay. Tạm vậy đã.
Sáng nay trước khi đề em gác chân lên bàn ga nhè nhẹ thôi, đề phát ăn ngay. Tạm vậy đã.
Thế Xe và Ôg Chủ Xe ai đejp hơn dzị ???
Phải thú thật là xấu như nhau
Hôm qua em bận quá và băn khoăn nên chưa quyết thay cụm bù ga nguội, tối ngồi đọc OTO HUI thấy nhiều xe cũng bị và cách giải quyết thành công mỗi xe một vẻ.
Sáng nay trước khi đề em gác chân lên bàn ga nhè nhẹ thôi, đề phát ăn ngay. Tạm vậy đã.
Vậy xử cái món bù ga nguội đó đi bác, nó bị "kẹt" rùi
Xử: Vệ sinh, phục hồi hay là thay hả Bác?Vậy xử cái món bù ga nguội đó đi bác, nó bị "kẹt" rùi
Thay cái mới vào chưa chắc ngon hơn nhé Bác , vì là 2nd nên hen xui . Tốt nhất là mở ra vệ sinh , lâu ngày nó đóng khói nên kẹt .Hôm qua em bận quá và băn khoăn nên chưa quyết thay cụm bù ga nguội, tối ngồi đọc OTO HUI thấy nhiều xe cũng bị và cách giải quyết thành công mỗi xe một vẻ.
Sáng nay trước khi đề em gác chân lên bàn ga nhè nhẹ thôi, đề phát ăn ngay. Tạm vậy đã.
Cái cục bù ga này nếu bị chạm ( lõi nó có cuộn dây). Sẽ làm chết con điện trở 1ohm => ga sẽ lớn trên 1k2.
E đaax bị rồi đấy (87) , đang đi bình thường , mất bù ga sáng => mua cái 2nd thay vào => chết ECU , do cục 2nd bị chạm . Nó hành E và Ông thơj điện 4 ngày và 3 hộp ECU của lão thợ điện ( Đức Ngô Thời Nhiệm).Lúc đó E chưa biết Pháp Sư.
Xử: Vệ sinh, phục hồi hay là thay hả Bác?
Bác tháo nó ra, dùng chai caburator cleaner vệ sinh cái lưỡi gà ở bên trong (màu đỏ hình dưới), thường nó bị khói đóng gây kẹt
Thay cái mới vào chưa chắc ngon hơn nhé Bác , vì là 2nd nên hen xui . Tốt nhất là mở ra vệ sinh , lâu ngày nó đóng khói nên kẹt .
Cái cục bù ga này nếu bị chạm ( lõi nó có cuộn dây). Sẽ làm chết con điện trở 1ohm => ga sẽ lớn trên 1k2.
E đaax bị rồi đấy (87) , đang đi bình thường , mất bù ga sáng => mua cái 2nd thay vào => chết ECU , do cục 2nd bị chạm . Nó hành E và Ông thơj điện 4 ngày và 3 hộp ECU của lão thợ điện ( Đức Ngô Thời Nhiệm).Lúc đó E chưa biết Pháp Sư.
Nghe bác kể em thấy nổi da gà, cam lành lắm mừ?
kinh nghiệm quí, để dành...Thay cái mới vào chưa chắc ngon hơn nhé Bác , vì là 2nd nên hen xui . Tốt nhất là mở ra vệ sinh , lâu ngày nó đóng khói nên kẹt .
Cái cục bù ga này nếu bị chạm ( lõi nó có cuộn dây). Sẽ làm chết con điện trở 1ohm => ga sẽ lớn trên 1k2.
E đaax bị rồi đấy (87) , đang đi bình thường , mất bù ga sáng => mua cái 2nd thay vào => chết ECU , do cục 2nd bị chạm . Nó hành E và Ông thơj điện 4 ngày và 3 hộp ECU của lão thợ điện ( Đức Ngô Thời Nhiệm).Lúc đó E chưa biết Pháp Sư.
Xe em nổ máy xong galanty ở mức 800, chỉ có vấn đề là máy nguội đề phát đầu tiên phải mớm tý ga, giải pháp đầu tiên em nghĩ đến là kiểm tra, vệ sinh phần cơ như Bác chỉ dẫnThay cái mới vào chưa chắc ngon hơn nhé Bác , vì là 2nd nên hen xui . Tốt nhất là mở ra vệ sinh , lâu ngày nó đóng khói nên kẹt .
Cái cục bù ga này nếu bị chạm ( lõi nó có cuộn dây). Sẽ làm chết con điện trở 1ohm => ga sẽ lớn trên 1k2.
E đaax bị rồi đấy (87) , đang đi bình thường , mất bù ga sáng => mua cái 2nd thay vào => chết ECU , do cục 2nd bị chạm . Nó hành E và Ông thơj điện 4 ngày và 3 hộp ECU của lão thợ điện ( Đức Ngô Thời Nhiệm).Lúc đó E chưa biết Pháp Sư.