Tại Bướm ...giật giật . Hí hí.Em có nghe lõm giang hồ bảo cái vụ giật giật đó là do lỗi bướm ga í bác.
Hủm nai toàn thấy xe dưới xuôi sửa , hổng thấy xe miền ngược......báo cáo he ???
.......dzị seo mua với bán xe đc Ngài ????Em cũng thấy lạ, vô gu gồ tìm bản gốc mà toàn 2 túi ko
Mình gà thì cũng có nhiều người gà như mình mà, được mấy người như bác đâu, hôm qua alo mà ko thấy nghe máy vậy bác........dzị seo mua với bán xe đc Ngài ????
Lúc nào? Mấy hôm nay bận sửa xe , k có cầm đtMình gà thì cũng có nhiều người gà như mình mà, được mấy người như bác đâu, hôm qua alo mà ko thấy nghe máy vậy bác.
Hom qua 16:06, em lỡ tay tí em gọi lại, số 377 cuối nghe dùm nha.Lúc nào? Mấy hôm nay bận sửa xe , k có cầm đt
Cảm ơn bác, em đang tìm hiểu cách vệ sinh cổ gas :3danbanh:Em nghĩ vấn đề nằm ở chổ cổ ga. Kiểm tra đồng tiền coi có bị mòn ko bác, nếu gió lọt qua khiến ga cao liên tục, ko chỉnh xuống được.
99,9% tèo cục bù ga sáng nhé . Nặng nữa thì tèo con điện trở 1ohm trong ECU ( neu ganti 1k2).Cảm ơn bác, em đang tìm hiểu cách vệ sinh cổ gas :3danbanh:
Trích lại của bác Be Anh Duong, Cam95LE và hình minh hoạ và hướng dẫn của bác XaXi, bác vào tham khảoCảm ơn bác, em đang tìm hiểu cách vệ sinh cổ gas :3danbanh:
http://www.otosaigon.com/threads/ca...uoc-nhun-cho-em-no-trang-66.4916883/page-1017
Cảm ơn bác, em mới xem xong, để chiều về thực hành thửTrích lại của bác Be Anh Duong, Cam95LE và hình minh hoạ và hướng dẫn của bác XaXi, bác vào tham khảo
http://www.otosaigon.com/threads/ca...uoc-nhun-cho-em-no-trang-66.4916883/page-1017