Bác P đến chưa...mới về tới nhà là ship đồ liền vậy bác
Đi off 2 ngày thớt lên dc 1 trang...có mấy ông ở nhà..ngày lên 20 trang..
E chuẩn bị luộc cái chân em...về rùi Vũ ơi đang luộc ghẹ ăn heeeee
Báo cáo cả nhà, em vừa về tới nhà. Đúng 9pm30. Công nhận đây là lần em lái xe xa như vậy. Mệt nhưng vui.
Nói chung đợt off hôm nay của hội Cam nhà ta xét về tổng thể là thành công, đợt ốp lần sau chắc chắn sẽ chu đáo và có kinnh nghiệm nhiều hơn.
Đợt ốp lần này có công lớn của bác phuongha, bác xaxi, abumap, trong đó công lao lớn nhất vẫn là bác Viagra. Phát huy nữa nhé bác Vir, năm sau đừng đổi Mer xanh lét nhé.
Đợt ốp lần này có công lớn của bác phuongha, bác xaxi, abumap, trong đó công lao lớn nhất vẫn là bác Viagra. Phát huy nữa nhé bác Vir, năm sau đừng đổi Mer xanh lét nhé.
Sau đợt ốp này chắc sẽ có chương trình bổ sung phụ tùng và sửa xe để chuẩn bị cho đợt năm sau là vừa...Alo CT, nhờ CT ship hộ 02 món này với, thấy rẻ và zin nên ham...
Check out this item I found on eBay: http://pages.ebay.com/motors/link/?nav=item.view&id=281312585621&alt=web
Check out this item I found on eBay: http://pages.ebay.com/motors/link/?nav=item.view&id=360914452577&alt=web
Cảm ơn CT nhé
Công nhận con mực cũng chiến dữ thiệt. Đợt này đi về 405 milé (650 km), 1.2 t tiền xăng (kim xăng chưa về mức cũ). Tính ra chỉ 7.4l/100km.
Xe e cũng nhậu y chang xe bác, đi được 454 km, đổ 45 lít.Đợt off này xe mình nhẹo 10L/100km
Các bác đi off thì e ở nhà tiếp tục sự nghiệp sửa xe. Hôm thứ 7 biết được 1 bác Thợ máy chuyên sửa hộp số sàn + hộp số tự động trên Long xuyên, an giang, thế là e khăn gói lên đường. Đến nơi là 10h, mặc dù trong gara xe rất đông nhưng bác thợ thấy mình đến (hẹn trước) nên rất nhiệt tình.
thợ: anh đậu xe đừng tắt máy, để tui lên thử vài vòng xem sao
Tui: dạ bác tự nhiên
10 phút sau thợ quay về
thơ: đúng là xe a bị rớt số 5, mấy số khác bt
thơ: công nhận xe a dàn chân đi đã thiệt
tui: mừng thầm
thơ: ủa mà xe a sao yếu quá, vào số hay tăt máy, để chút nữa ktra xăng lửa lun cho
tui: hơi buồn
thơ: kêu đệ tử tháo bánh trước bên tài, mở mấy con bù lon với cái nắp là thấy được nhông số 5, dòm tới dòm lui, ổng phán: nhông này bị mòn, nếu làm lại chạy vài tháng nó sẽ bị lại, để chắc cú tui thay cho a cái nhông khác + thay hột bắp...
tui: dạ bác làm sao ngon là được
thơ: rùi, 15h lấy xe
tui: đi vòng vòng kiếm chỗ mướn KS vào đánh 1 giấc đến 2h30 trả pòng về gara coi xong chưa, về đến nơi hỏi ổng xe con ổn kg ah
thơ: đang ráp...30 phút sau, nhảy lên chạy thử....quay về, rùi xe a xong, a đạp cỡ nào nó cũng kg rớt, trừ khi rớt hs xuống đất...kaka
tui: còn cái vụ xe yếu làm sao chú???
thơ: kêu đệ tử lấy cái đho đo và cây súng, mở capo đo dây phin + đo góc đánh lửa....ổng phán: xe chú cái máy kêu quá, xe dư xăng nhưng chỉnh hộp gió kg hết được, tui check lỗi nhưng mà bà mẹ mấy thằng thợ trước nó đấu dây trong taplo...chung với dây đèn báo nhớt nên tui check kg được, pải trả về zin check mới được, như vậy mới biết xe bị lỗi gì mà sửa...cái nắp cò xe chú thằng nào thay mà súppap kêu thấy ớn, nếu suppap mà chỉnh kg đúng, đóng mở trể quá nó cũng là nguyên nhân gây yếu xe, chú để xe đây vài ngày thơ ktra lại
tui: tổng cộng nhiu xiền ạh?
thơ: chịu 2, có cho thêm thì cho
tui: trả xiền cho thêm 100 nghìn, sau đó đi xe đò về
thợ: anh đậu xe đừng tắt máy, để tui lên thử vài vòng xem sao
Tui: dạ bác tự nhiên
10 phút sau thợ quay về
thơ: đúng là xe a bị rớt số 5, mấy số khác bt
thơ: công nhận xe a dàn chân đi đã thiệt
tui: mừng thầm
thơ: ủa mà xe a sao yếu quá, vào số hay tăt máy, để chút nữa ktra xăng lửa lun cho
tui: hơi buồn
thơ: kêu đệ tử tháo bánh trước bên tài, mở mấy con bù lon với cái nắp là thấy được nhông số 5, dòm tới dòm lui, ổng phán: nhông này bị mòn, nếu làm lại chạy vài tháng nó sẽ bị lại, để chắc cú tui thay cho a cái nhông khác + thay hột bắp...
tui: dạ bác làm sao ngon là được
thơ: rùi, 15h lấy xe
tui: đi vòng vòng kiếm chỗ mướn KS vào đánh 1 giấc đến 2h30 trả pòng về gara coi xong chưa, về đến nơi hỏi ổng xe con ổn kg ah
thơ: đang ráp...30 phút sau, nhảy lên chạy thử....quay về, rùi xe a xong, a đạp cỡ nào nó cũng kg rớt, trừ khi rớt hs xuống đất...kaka
tui: còn cái vụ xe yếu làm sao chú???
thơ: kêu đệ tử lấy cái đho đo và cây súng, mở capo đo dây phin + đo góc đánh lửa....ổng phán: xe chú cái máy kêu quá, xe dư xăng nhưng chỉnh hộp gió kg hết được, tui check lỗi nhưng mà bà mẹ mấy thằng thợ trước nó đấu dây trong taplo...chung với dây đèn báo nhớt nên tui check kg được, pải trả về zin check mới được, như vậy mới biết xe bị lỗi gì mà sửa...cái nắp cò xe chú thằng nào thay mà súppap kêu thấy ớn, nếu suppap mà chỉnh kg đúng, đóng mở trể quá nó cũng là nguyên nhân gây yếu xe, chú để xe đây vài ngày thơ ktra lại
tui: tổng cộng nhiu xiền ạh?
thơ: chịu 2, có cho thêm thì cho
tui: trả xiền cho thêm 100 nghìn, sau đó đi xe đò về
Chỉnh sửa cuối: