Em thì dùng cách của bác Liêm, lúc đi đổ đầy bình, khi về đổ đầy bình lại, xem số km là biết xe mình đã chạy bao nhiêu, số xăng đổ lúc về chính là lượng xăng đã tiêu thụ tương ứng với số km đó. Chứ hồi xưa e tính cách canh vạch kim xăng trên đồng hồ thấy ko chính xác lắm.Sao biết chạy được chính xác 53 lít vậy bác???
Thiệt hôn đó, chổ nào mà trùng hợp vậy. Cho tui số đt kêu abu điều tra lại thông tin coai.E chỉ chụp được lúc nó mở cái nắp đậy số 5, xong rùi nó đem đến thợ tiện hay gì đó....đến giờ lấy về ráp vô
Vào cái KS chà bá, tính đâu ngon, lên pòng alo cho e tiếp tân : ở đây có dịch vụ gì VIP kg e, ví dụ như mass...a đi xa mệt quá...
nó trả lời : chổ của e mới bị xxx hốt tháng rùi, nên tạm thời ngưng thời gian, a thông cảm...
Còn 1 cách tính nữa cũng giống giống như trên : đỗ đầy bình, chạy canh đồng hồ khi nào được 100km~ 160mile, vào cây xăng đỗ tiếp cho đầy bình. Nếu đỗ 7 lít mà đầy bình thì 7 lít~100kmEm thì dùng cách của bác Liêm, lúc đi đổ đầy bình, khi về đổ đầy bình lại, xem số km là biết xe mình đã chạy bao nhiêu, số xăng đổ lúc về chính là lượng xăng đã tiêu thụ tương ứng với số km đó. Chứ hồi xưa e tính cách canh vạch kim xăng trên đồng hồ thấy ko chính xác lắm.
Số DT của e ở trang 1 đó bác.Ế ở Long xuyên mà kg biết chổ thợ giỏi để kiểm tra xe mới quế, mà hình như bác ở CT, bác có thể inbox số đi vào họp thư để biết e giao lưu nhé, cũng người miền Tây mà
Cái gara đó ở chỗ này : nếu bác đi từ Cần Thơ đến Long Xuyên, qua khỏi bến phà vàm cống, đi tiếp bỏ cái đèn xanh đèn đỏ thứ 1, đến cái thứ 2 quẹo trái, chạy khoảng 300m, nó nằm phía bên pải cặp lộ (ông chủ gara tên Tiển dáng người nhỏ con, khoảng gần 60 tuổi)
thấy quen quen hôn?????1 Bác đã bỏ chạy...View attachment 112031
zậy mới thấy đội hình đi off toàn thành viên 888888888888888888888888888888888888888888888 ko hénĐi off 2 ngày thớt lên dc 1 trang...có mấy ông ở nhà..ngày lên 20 trang..
off một lần bằng đọc mấy trăm trang trên thớt đóa
bên này Nguyễn Duy Trinh xếp hàng dài dài...qua cầu..... chờ ra tới đèn xanh đèn đỏ ...Khi về em ko đi cao tốc mà đi ql1, tính né cái trung tâm SG mà cũng dính. Đi tới Suối Tiên ko để ý nên chạy huốc tới Ngã 4 TĐ, làm mình phải chạy Kha Vạn Cân về, cuối cùng cà nhíc cà nhíc tới 9pm30 mới tới.
Đúng rồi bác ạ, chắc em chơi bài giống bác cho an tâm công tác...Nó ko đủ lực giữ cái nắp capo hả bác?
Em đang tính kiếm cái cây sắt dài chống capo như hình bác chụp hôm trước mà hok biết kiếm ở đâu nè. Cái cây chọt qua ty capo giờ nó cong rồi, kiếm thêm cây chống ngoài cho chắc ăn.Đúng rồi bác ạ, chắc em chơi bài giống bác cho an tâm công tác...
Xem trang 1 rùi kg có số đi của bácSố DT của e ở trang 1 đó bác.
Cái gara đó ở chỗ này : nếu bác đi từ Cần Thơ đến Long Xuyên, qua khỏi bến phà vàm cống, đi tiếp bỏ cái đèn xanh đèn đỏ thứ 1, đến cái thứ 2 quẹo trái, chạy khoảng 300m, nó nằm phía bên pải cặp lộ (ông chủ gara tên Tiển dáng người nhỏ con, khoảng gần 60 tuổi)