Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
Bậy nè, ép là hấp diêm hả? sửa lại tí nè: Đưa em về dưới mưa, em dựa lưng vào góc dừa, hai đứa. mình mây mưa, em thấy vừa lòng chưa? ...he he
Ừ hén, mần từ từ Em nó cũng lên đỉnh bác SXV10 ui! Cố lên nhé
:3dnonyeu::3dbongro::3dup:
 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
Nó nữa nè
2/ LÒ XO MỞ CỐP TỰ ĐỘNG (cho 1 số dòng xe sedan chưa có piston nâng hạ cốp)
Một số dòng xe sedan chưa được trang bị piston thủy lực hoặc cần đẩy để tự động nâng nắp cốp lên khi mở cốp xe. Như vậy, sau khi bấm nút mở cốp bạn cần phải dùng tay để đẩy nắp cốp lên cao mới có thể cho đồ ra vào cốp. Gây bất tiện khi tay bẩn, khi phải mang xách nhiều đồ đạc.
Một sáng tạo mới để giải quyết sự bất tiện này đó là lò xo mở cốp tự động do baoha.vn cung cấp. Sau khi lắp thêm lò xo mở cốp tự động, nắp cốp xe sẽ tự động nâng lên như các dòng xe cao cấp, đem lại sự thuận tiện và trải nghiệm mới cho người dùng.
Tên sản phẩm: Lò xo mở cốp tự động
Giá sản phẩm: 180,000 VND/ chiếc ( chưa bao gồm phí ship sản phẩm)
Một xe có thể dùng một chiếc hoặc hai chiếc tùy thuộc vào độ nặng của nắp cốp.
Video mô tả hiệu quả lò xo mở cốp tự động

https://www.youtube.com/watch?v=ZkKfLg12pC0

Hình ảnh sản phẩm

nVTrD-xvQRjkB1vaZCgfT8dZk6tlVQvCEsh0wpOTmtI=w756-h572-no
 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
Cái này thì chịu, ko biết hiệu quả ra sao??????????
Vì thời gian sau Cao Su cũng sẽ chai ah
:3dcuoi:
CAO SU GIẢM CHẤN GIẢM SÓC JINKE

Giá cho các thành viên OS là: 1,050,000 VND/bộ (cho 4 lò xo)
(Giá bao gồm Free ship trong bán kính 15km, nếu cần lắp đặt +100,000VND/bộ, nếu ship đi các tỉnh lẻ thêm 50,000-100,000VND)
Các bác sẽ thấy rất xót ruột khi xế cưng bị kịch giảm sóc hay xệ đuôi khi chở hết tải. Có 1 giải pháp rất đơn giản để vừa giải quyết hiện tượng này hơn nữa còn nâng cao thân xe thêm khoảng 2-3cm, tăng tuổi thọ giảm sóc, tăng độ an toàn cho xe ( giữ xe ổn định không trònh trành khi vào cua gấp hay khi chạy trên đường ghồ ghề, giảm thời gian phanh xe)..., đó là trang bị thêm cao su giảm chấn cho lò xo giảm sóc của xe.
Hình ảnh sản phẩm thật và bao bì đóng gói ( 2 chiếc / hộp )
DSC04957%20-%20Copy.JPG


Cao su giảm chấn được lắp trên lò xo giảm sóc trước sau xe



03%20-%20Copy.jpg

04%20-%20Copy.jpg


Hình ảnh nguyên lý hấp thu và phân tán lực của cao su giảm chấn Jinke (lực tác động lên giảm sóc sẽ được cao su giảm chấn hấp thu và triệt tiêu một phần)
%2525E5%25259B%2525BE3.jpg


Đặc điểm sản phẩm
Cao su giảm chấn giảm sóc xe ô tô còn được gọi là gối hoãn xung hay miếng hấp thu lực sốc. Nguyên lý của nó là dùng miếng hấp thu lực sốc bằng cao su đặc biệt để nâng cao hiệu năng giảm sóc của lò xo, hấp thu lực sốc thân xe trên đường ghồ ghề, tăng độ ổn định cho xe khi chạy ở vận tốc cao, giảm độ nghiêng, tròng trành khi xe vào cua gấp, giảm tiếng ồn, xe chạy êm hơn và mang lại cảm giác dễ chịu.
Cao su giảm chấn Jinke được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Sản phẩm ưu việt về độ đàn hồi, chống mài mòn, có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt (- 400C đến 900C ), chịu áp lực hoãn xung tức thời 0.88 - 1.55 tấn. Hơn nữa, nó còn có thể giảm 85% tiếng ồn dội ngược, đặc biệt hiệu quả khi vào cua gấp, khi phanh xe, khi đi trên đường ghồ ghề.

Tính năng sản phẩm
1. Áp dụng nguyên lý giảm xóc của các dòng xe cao cấp, nâng cao rõ rệt hiệu quả giảm sóc, xe chắc hơn, khả năng chở tải cao hơn.
2. Khắc phục hiệu quả vấn đề giảm sóc yếu, phục hồi khả năng hấp thu lực sốc.
3. Cân bằng xe khi vào cua gấp hay chạy trên đường xấu, giảm hiện tượng vẩy đuôi.
4. Chấm dứt hiện tượng kịch giảm sóc, xệ đuôi khi chở hết tải.
5. Bảo vệ giảm sóc, giảm lực sốc để tránh gây chảy dầu giảm sóc.
6. Nâng cao gấp đôi tuổi thọ giảm sóc.
7. Giảm tiếng ồn gây ra từ hệ thống giảm xóc.
8. Nâng cao thân xe 2-3 cm, lấy lại độ cao nguyên bản, giảm hiện tượng chạm gầm xe.
9. Giảm thời gian phanh xe, tăng độ toàn cho người cầm lái. (Cao su giảm chấn làm cho hệ thống treo chắc chắn hơn, tăng khả năng bám đường nên khi phanh thời gian xe dừng sẽ ngắn hơn)
10. Khi phanh gấp, xe đỡ bị hẫng hơn.
11. Lắp đặt rất đơn giản, không cần tháo bất kỳ 1 con vít nào trên xe.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ledanam and vtcd111
Hạng D
8/6/14
1.785
5.662
113
36
Cái này thì chịu, ko biết hiệu quả ra sao??????????
Vì thời gian sau Cao Su cũng sẽ chai ah
:3dcuoi:
CAO SU GIẢM CHẤN GIẢM SÓC JINKE

Giá cho các thành viên OS là: 1,050,000 VND/bộ (cho 4 lò xo)
(Giá bao gồm Free ship trong bán kính 15km, nếu cần lắp đặt +100,000VND/bộ, nếu ship đi các tỉnh lẻ thêm 50,000-100,000VND)
Các bác sẽ thấy rất xót ruột khi xế cưng bị kịch giảm sóc hay xệ đuôi khi chở hết tải. Có 1 giải pháp rất đơn giản để vừa giải quyết hiện tượng này hơn nữa còn nâng cao thân xe thêm khoảng 2-3cm, tăng tuổi thọ giảm sóc, tăng độ an toàn cho xe ( giữ xe ổn định không trònh trành khi vào cua gấp hay khi chạy trên đường ghồ ghề, giảm thời gian phanh xe)..., đó là trang bị thêm cao su giảm chấn cho lò xo giảm sóc của xe.
Hình ảnh sản phẩm thật và bao bì đóng gói ( 2 chiếc / hộp )
DSC04957%20-%20Copy.JPG


Cao su giảm chấn được lắp trên lò xo giảm sóc trước sau xe



03%20-%20Copy.jpg

04%20-%20Copy.jpg


Hình ảnh nguyên lý hấp thu và phân tán lực của cao su giảm chấn Jinke (lực tác động lên giảm sóc sẽ được cao su giảm chấn hấp thu và triệt tiêu một phần)
%2525E5%25259B%2525BE3.jpg


Đặc điểm sản phẩm
Cao su giảm chấn giảm sóc xe ô tô còn được gọi là gối hoãn xung hay miếng hấp thu lực sốc. Nguyên lý của nó là dùng miếng hấp thu lực sốc bằng cao su đặc biệt để nâng cao hiệu năng giảm sóc của lò xo, hấp thu lực sốc thân xe trên đường ghồ ghề, tăng độ ổn định cho xe khi chạy ở vận tốc cao, giảm độ nghiêng, tròng trành khi xe vào cua gấp, giảm tiếng ồn, xe chạy êm hơn và mang lại cảm giác dễ chịu.
Cao su giảm chấn Jinke được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Sản phẩm ưu việt về độ đàn hồi, chống mài mòn, có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt (- 400C đến 900C ), chịu áp lực hoãn xung tức thời 0.88 - 1.55 tấn. Hơn nữa, nó còn có thể giảm 85% tiếng ồn dội ngược, đặc biệt hiệu quả khi vào cua gấp, khi phanh xe, khi đi trên đường ghồ ghề.

Tính năng sản phẩm
1. Áp dụng nguyên lý giảm xóc của các dòng xe cao cấp, nâng cao rõ rệt hiệu quả giảm sóc, xe chắc hơn, khả năng chở tải cao hơn.
2. Khắc phục hiệu quả vấn đề giảm sóc yếu, phục hồi khả năng hấp thu lực sốc.
3. Cân bằng xe khi vào cua gấp hay chạy trên đường xấu, giảm hiện tượng vẩy đuôi.
4. Chấm dứt hiện tượng kịch giảm sóc, xệ đuôi khi chở hết tải.
5. Bảo vệ giảm sóc, giảm lực sốc để tránh gây chảy dầu giảm sóc.
6. Nâng cao gấp đôi tuổi thọ giảm sóc.
7. Giảm tiếng ồn gây ra từ hệ thống giảm xóc.
8. Nâng cao thân xe 2-3 cm, lấy lại độ cao nguyên bản, giảm hiện tượng chạm gầm xe.
9. Giảm thời gian phanh xe, tăng độ toàn cho người cầm lái. (Cao su giảm chấn làm cho hệ thống treo chắc chắn hơn, tăng khả năng bám đường nên khi phanh thời gian xe dừng sẽ ngắn hơn)
10. Khi phanh gấp, xe đỡ bị hẫng hơn.
11. Lắp đặt rất đơn giản, không cần tháo bất kỳ 1 con vít nào trên xe.
Nghe hay quá ta, ko biết độ bền ra sao thôi.
 
Hạng F
9/3/13
7.295
30.783
113
A lô Bác Camry8791: Tháo odo gắn led gồm các con ốc xung quanh odo phải không? Xe em mời dò dò thấy trên 4 con, dưới 02 con?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: camry8791