18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Hông chừng ghiền wa sau khi vệ sinh xong ở nhà tui lấy giấy nham mịn làm sạch bề mặt sau đó mua ron lắp luôn vào máy ah.
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Y như em, hôm qua em kêu thợ quất 01 lít dầu DO mà ko xi nhê, được cái là sạch cặn bẩn do dầu nhớt cũ đóng lâu ngày, em quyết định dùng nhớt shell ultra 10- 40 có chất phụ gia làm sạch đổ vào may chạy một thời gian xem sao, he he
Nắp của bác Giáp đang dính trên máy thì vệ sinh vậy thôi, của em nằm dưới đất thì cứ túc tắc cho đỡ buồn. Hehe
Tự nhiên mua sắc vụn về rửa sạch chi vại ta...
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Y như em, hôm qua em kêu thợ quất 01 lít dầu DO mà ko xi nhê, được cái là sạch cặn bẩn do dầu nhớt cũ đóng lâu ngày, em quyết định dùng nhớt shell ultra 10- 40 có chất phụ gia làm sạch đổ vào may chạy một thời gian xem sao, he he
Để rồi coi ....nó sẽ kêu! Hâhhaha
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Vấn đề ở topic này, các bác nghĩ sao? Nên trả số về N hay vẫn giữ nguyên ở D khi dừng đèn đỏ??? Em thì thường trả về số N khi sắp dừng đèn đỏ (xe đang chạy gần tới đèn đỏ, em trả về N rồi rà thắng từ từ), ko biết có hư hộp số ko các bác?
http://www.otosaigon.com/threads/xe-dung-den-do-nen-de-so-d-hay-ve-n.7834029/page-9
Theo kinh nghiệm của em, gặp đèn đỏ nếu lâu em về N, nếu còn vài giây em về 1 rồi giữ chân côn. Keke
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Xịt nước vào là toi nhé lão. Mà E thấy rửa kiểu này chắc 10l DO cũng k đur , gara rửa kiểu này bán gara luôn.
Lấy cái chậu to cho cái culat vào , chế 2 lít DO vào....ngồi chà cọ cả tháng cũng k hết dầu!
Em cũng thấy gara chơi kiểu đó, mà ngặt nổi bác ship cái culat to như máy cày, em chẳng tìm được cái gì chứa nổi nó, em ngâm dầu trong mấy cái kẻ cho nó mềm chất bẩn, chiều về tính tiếp.