Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Xe em hình như hơi bị ì, không biết có phải hết nhớt hộp số không.
Bình nhớt hộp số ở đâu vậy các bác? Có que thăm không thay là phải mở cái bình nhớt ra xem?
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Giữa ống nước trên và ổ ga tay có cái ty thăm nhớt màu Cam kìa , kéo lên thăm đi.
 
  • Like
Reactions: vtcd111
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Cam nhập bác ạh, màu hồng phấn, e thấy 3.0 nên ngán quá, mà e nghe nói dòng này 3.0 cũng hơi khó kiếm phụ tùng, chắc bye e nó lun.
Không nên lấy với giá này Bác ơi , rẻ mua chơi đc . Vừa rồi E mới lấy cho thằng E đó 270 chai . Đến nhà 280 chai . Màu xanh dưa , đời 2k , hàng nhập Canada . Vưfa rồi lên Pháp Sư cân chỉnh , tương đối ổn định rồi . Kiếm đồ hơi khó đos .
vừa rồi E giới thiệu Abumap đó , Camry Grande 01 , AT , hồng. Phấn , chính chủ SG 320 chai
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Bác ở TĐ chổ nào vậy, e làm ở TĐ nè
Em ở đường Hoàng Diệu 2, ngay quán cafe 39. Hình như Bác làm ở CAQTĐ hay gần đó thì phải, em đi rước con đi học về hay thấy xe Bác đậu trước CAQTĐ, đôi lúc thấy xe Bác đậu trước cổng trường Mẫu Giáo Hồng Ân, con em học ở đó.
Còn 2 ghế trước chỉnh điện thì Tây Thiên thẳng tiến, hay qua nước bạn mua cho nó tình cảm( rẻ).
 
  • Like
Reactions: camry8791
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Thứ 7, chủ nhật rồi em cam già bị bệnh. Đề máy không nổ! kiểm tra xăng, lửa đầy đủ.
Thợ phán die béc! tháo béc cả buổi thay béc khác vào vũ như cẫn!!.
Thợ phán tiếp có thể hư ECU! lấy ECU test! không thay đổi gì hết!
Do điện vào béc thì có nhưng béc không làm việc. Tháo con ốc mass (phía dưới họng phun EFI) ra lấy nhám chà cho sạch, gắn vô cũng không thay đổi gì!
Buồn bực tháo 1 cọng dây điện béc phun đề thử, máy nổ 3 máy. Tháo thử 1/4 máy khác cũng y chang vậy! thợ botay.com rồi cuốn gói ra về!
Buồn tình gọi cho ctich nhờ quyền trợ giúp! Lát sau ctich gọi lại kêu kiểm tra rờ le EFI trong hộp điện.
Sực nhớ lại hôm trước khi bị, thợ kêu kiểm tra cái rờ le này trước, sẵn thấy có cái giống hệt như vậy nằm trong hộp nên gỡ đổi qua nhưng đề vẫn không nổ nên để y nguyên vậy. Lẹ làng dỡ ca pô trả cái rờ le về vị trí ban đầu, đề máy 1 cái! Cảm giác lâng lâng khó tả, cam già đã hoạt động trở lại bình thường
Xâu chuỗi sự kiện kết luận:
Cam già chỉ bị thiếu mass (do lâu ngày mối tiếp xúc của con ốc mass nêu trên bị hở). Vậy mà thợ tháo tùm lum, test đủ thứ hết. Cũng may là thợ có đồ để test, nếu không thì tốn bộn lúa rồi!
Thanks ctich đã nhắc nhở đúng lúc!
:3ddanhdan:
Tí xíu nữa là ship bộ béc rồi hé bác. Nhân tiện đây em phát biểu 1 câu: Cam già hay bất cứ xe già nào cũng vậy, phần điiện là quan trọng nhất, phần cơ rất dễ phát hiện và sửa chữa, phần điện nếu ko lành nghề mò cả ngày, nhiều lúc thợ phán lung tung rồi ship đủ thứ, tốn đủ đường.
Do đó, bộ dây điện khoang máy giá 1.7 chai là đáng để đầu tư nhất.