Mực bị đè thì không sao, nhưng cái ghế CTịch lung lay thì đáng lo lắm à nghe.Kế hoạch đầu tư:
Chi phí giải tỏa , đền bù.....chính chủ 64 chai.
Dự tính chi phí đầu tư: Sơn ( k làm đồng) , toàn bộ nội thất , dây điện từ đầu đến đuôi , dàn gầm, máy lạnh, đèn sau 91 , cân chỉnh máy ,hàm Cóc ( kính vuốt có sẵn),4 vỏ ( mâm lưới có sẵn)....khoảng 5-60 chai.
Con Mực chết chắc.
Không cần về CL cũng gửi cho bác được ah.Có về CL làm cho tui cặp signal giống vậy luôn đi ctich! Thấy đẹp quá! Đem về tui chế thêm Led chạy ban đêm cho sướng cái coai!
Vỏ xe quan trọng nhất là dated bác ah. Vỏ 2nd nhưng nếu date còn thì vẫn chơi được nếu nhìn còn tốt, chiều sâu rãnh còn sâu... Thông thường vỏ xe không ghi dated hạn dùng cho người sử dụng biết đến một thời gian nào đó là hết date giống như bánh kẹo hay thực phẩm mà chỉ ghi ngày sx... Nhưng vỏ xe theo em biết hạn dùng khuyến cáo là 6 năm nhưng thực tế có thể sử dụng đến 10 năm.Cho tui xin đi! cái gì thì xài đồ cũ được chứ vỏ thì phải thay mới bác ui! Không nên sợ tốn ở khoản này!
Nhưng mà nếu vỏ sx ra mà ko sử dụng trong vòng 2 năm thì cũng ...vứt.
Sao mình tìm xem mà không thấy ngày sản xuất ghi trên vỏ xe nhỉ?Vỏ xe quan trọng nhất là dated bác ah. Vỏ 2nd nhưng nếu date còn thì vẫn chơi được nếu nhìn còn tốt, chiều sâu rãnh còn sâu... Thông thường vỏ xe không ghi dated hạn dùng cho người sử dụng biết đến một thời gian nào đó là hết date giống như bánh kẹo hay thực phẩm mà chỉ ghi ngày sx... Nhưng vỏ xe theo em biết hạn dùng khuyến cáo là 6 năm nhưng thực tế có thể sử dụng đến 10 năm.
Nhưng mà nếu vỏ sx ra mà ko sử dụng trong vòng 2 năm thì cũng ...vứt.
Oh, google nó ra thế này:
4 chữ số cuối dãy là 4202, có nghĩa là lốp này xuất xưởng vào tuần thứ 42 của năm 2002
Vì được làm bằng cao su, nếu để quá lâu, lốp xe sẽ không còn tốt như khi mới được sản xuất. Do đó, các chuyên gia kĩ thuật khuyên rằng, bạn không nên mua lốp đã quá 5 năm kể từ ngày sản xuất.
4 chữ số cuối dãy là 4202, có nghĩa là lốp này xuất xưởng vào tuần thứ 42 của năm 2002
Vì được làm bằng cao su, nếu để quá lâu, lốp xe sẽ không còn tốt như khi mới được sản xuất. Do đó, các chuyên gia kĩ thuật khuyên rằng, bạn không nên mua lốp đã quá 5 năm kể từ ngày sản xuất.
Chính xác roàiOh, google nó ra thế này:
4 chữ số cuối dãy là 4202, có nghĩa là lốp này xuất xưởng vào tuần thứ 42 của năm 2002
Vì được làm bằng cao su, nếu để quá lâu, lốp xe sẽ không còn tốt như khi mới được sản xuất. Do đó, các chuyên gia kĩ thuật khuyên rằng, bạn không nên mua lốp đã quá 5 năm kể từ ngày sản xuất.
Lại chuyên đề thay lốp:
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/202488/nhung-kieu-thay-lop-sieu-xe-chi-co-o-viet-nam.html
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/202488/nhung-kieu-thay-lop-sieu-xe-chi-co-o-viet-nam.html
E học được nghề thợ săn ah , cứ rẻ là E săn . E này đời 90 , đồng chưa mục chưa vá chỗ nào , máy êm đẹp , Hso thay 92-01 rồi , nội thất như giẻ rách , dây điện như mạng nhện , pô đứt gãy ......nói chung đc cái thùng xe cực zin với cái máy êm sạch và Hso thôi.Sao chơi lại đồ cổ vậy bác? 64 chai cho về CL đê! Lấy đồ lắp vô 87 cũng được!
Giá hạt dẻ chỉ 57 chai , ....5 số chính chủ 64 chai.
Sơn lại nguyên con , trừ cái máy với hso , còn lại bao nhiêu E qua Cam vác về ah.
E vẫn thik dòng này vì phù hợp với công việc cày bừa của E .
Dọn 1 lần cho đirnh rồi phi thôi .
Chơi kiểu đóa ko công bằng với mợt. Sơn gì sơn, sơn luôn cái khoang máy là coai như vứt soạt rác.E học được nghề thợ săn ah , cứ rẻ là E săn . E này đời 90 , đồng chưa mục chưa vá chỗ nào , máy êm đẹp , Hso thay 92-01 rồi , nội thất như giẻ rách , dây điện như mạng nhện , pô đứt gãy ......nói chung đc cái thùng xe cực zin với cái máy êm sạch và Hso thôi.
Giá hạt dẻ chỉ 57 chai , ....5 số chính chủ 64 chai.
Sơn lại nguyên con , trừ cái máy với hso , còn lại bao nhiêu E qua Cam vác về ah.
E vẫn thik dòng này vì phù hợp với công việc cày bừa của E .
Dọn 1 lần cho đirnh rồi phi thôi .