Em cũng cùng quan điểm như bác đó. Xe đẹp mắt, đồng không mục, không móp méo, cửa đóng sát, chắc, không sập xệ, sơn còn liền lạc....máy móc ngon lành, nguyên bản, nổ êm, chạy phuộc nhúng êm ái nhẹ nhàng, tăng tốc bốc, giấy tờ, lý lịch rõ ràng, nghiêm chỉnh, chứ em không quan tâm ba cái râu rìa. Vì check VIN đâu thấy nói xe "gin" thì đèn phải như thế nào, hay sùng chỉ phải ra sao đâu bác. Hihiđâu có chém bác, xe thì mỗi người mỗi sở thích, như e mua xe ko cần zin, chỉ cần thiệt rẻ là e sẽ cho nó zin như cục pin liền
đâu có chém bác, xe thì mỗi người mỗi sở thích, như e mua xe ko cần zin, chỉ cần thiệt rẻ là e sẽ cho nó zin như cục pin liền
Ý các bác nói là nếu 91 thì phải đèn gân, chỉ cua, tay nắm cửa phải trùng màu với xe... Bác Đạo sô lên thấy mấy cái thường dòng 87-91 lên đời chỉ lên được bộ đèn, tay nắm cửa ít ai lên nên phải kiểm tra kỹ xem sao ah. Vì dòng xe này phức tạp hơn những loại xe khác vì nó rất nhiều ở Cam nên người ta có thể tròng xác 1 chiếc xe khác vẫn được ah.Các bác đưa ra tiêu chuẩn " gin" nhiều quá. Cái này chắc phải qua Mẽo để tìm xem thật sự em nó gin là như thế nào. Hihiii
Dây fin và rơle kg sài dây gút, mất zin nheVà cuối cùng là: Trái tim 3S bền bỉ của em nó, tươm tất và êm ái, nhưng không kém phần mạnh mẽ!
Rất mong các bác cho ý kiến!
thêm nửa bác Trung là gần quá nó nẹt lẫn nhau sao chạy ngon dcDây fin và rơle kg sài dây gút, mất zin nhe
và máy rung cái dây rút này nó cắt đứt luôn cái dây phin kg chừng
phải có cái răng lược gài
Bác này nói cụ thể, đơn giản dể hiểuthêm nửa bác Trung là gần quá nó nẹt lẫn nhau sao chạy ngon dc
và máy rung cái dây rút này nó cắt đứt luôn cái dây phin kg chừng
phải có cái răng lược gài