Tắm, ngủ, sáng mai dậy sơmvệ sinh tiếp...Ủa, sao dừng đột ngột vậy ctek ui?
Ủa, ko làm nhiệm vụ đối với mợ cả mà đã ngủ rùi hả ctek? Em nhắc lại lời bác cò " bi là rất quan trọng", ctek nhớ giữ gìnTắm, ngủ, sáng mai dậy sơmvệ sinh tiếp...
Chưa nữa ah. Nhà hết Coca, kêu vợ đi siêu thị mua giùm Coca, bả mua về 2 thùng, Bả tưởng mua về biếu tết, ko khui được lon nào...Thử vụ coca chưa chủ tịch? Cái nào sét mới được
Giữ sức khoẻ mai chiến đấu tiếp ah... cái bầu pô cũ còn đẹp quá, tự nhiên hốt nguyên đường khác cho cực cái thân vậy ta..Ủa, ko làm nhiệm vụ đối với mợ cả mà đã ngủ rùi hả ctek? Em nhắc lại lời bác cò " bi là rất quan trọng", ctek nhớ giữ gìn
Năm nay bô nết nguyên tháng lương 12 luôn bác Cò.setup ất niên đi CT . sửa cả năm rùi giờ enjoy chứ, bonus cất đó kg xài làm sao kích cầu
Lúc lắp vô mà lỡ lắp ko được mang xe ra gara chạy ko có pô ko biết ra đường tiếng nổ của nó ra sao ta...CT hay quá chừng -- trời cái của nợ này lắp xong hết sức luôn . e thấy hôm đi hàn cái pô , ông thợ muốn té khói mới lấy dc của em 3 xị , hihihi
mà tháo có cái bầu sau , cắt cao su, tới chừng gắn vô mới phơ
mà sedan thấp quá sao thay dc ta, phải đội lên nữa chứ hỉ .
Bác nói đúng, đúng là ko cần hạ tà vẹt, đỡ biết bao nhiêu công sức. Mấy con tán tiếp xúc giữa bầu tiêu âm nhìn sét xẹt vậy mà đưa khoá 14 vô vặn nhẹ 1 cái là mở ra được luôn.Ron nó là a mi nhăng khó hư lắm ctek! Lỡ hư thì xách ra chỗ chặt ron chặt lại. Chủ yếu là mấy con bulon chỗ khớp nối kg mở đuoc hoặc bị gãy thôi. Gỡ từ phía sau. Kg cần hạ cái bệ truoc đâu. Đoạn trước bẻ cong được chỗ trên bầu tiêu âm đó!
Mai ra mua 2 cái lò xo, hehe. Em tuyển 1 mớ ốc zin, vặn vô 1 phát ăn liền, đúng ren luôn. Tổng cộng có 4 con tán, chỉ 2 con nối giữa bầu tiêu âm- ống chử z là cần con tán, đầu nối giữa chử z- bầu pô ko cần vì có ren trong taro zin.Thiếu 2 con bulong đặc biệt , có 2 cái lò xo xỏ vào 2 con bu lông ( zin nó thế) gòy Ctich ui