bị xì nhớt thì bác pải thay bạc + pitong + nắp culat mới hết triệt để nhóeHì! Ok Ctick, em chỉ đi coi lại cái việc nó hay tắt máy thì thấy là nó bị xì nhớt ướt nhẹp cả bugi, thế là ..., còn gioăng thì em nghe nói không khó, chỉ là mấy tiệm đó hình như vẫn đang ăn tết, bó tay!
;-)))
Tạm thời em chỉ làm lần này thôi, sau đó sang tên đổi chủ rồi ... không dám làm gì nữa, hehe!
Cả cái đống này thì thiệt hại khoảng bao nhiêu bác nhỉ?bị xì nhớt thì bác pải thay bạc + pitong + nắp culat mới hết triệt để nhóe
bạc + pitong bác nên đặt mua chính hãng; e kg nhớ bi nhiêu nhưng xe e cam87 hôm trước thay trên 4 chaiCả cái đống này thì thiệt hại khoảng bao nhiêu bác nhỉ?
bác pải kêu thợ tháo ra ktra kỹ, có khả năng chỉ thay bạc thôi ạh
bác đừng có nghe lời mấy thằng thợ cùi bắp tư dấn lên cos1, cos2 nhóe, cứ để STD mà chạy
còn thay nắp culat thì e chỉ giỡn với bác cho vui thoai
thay luôn bộ ron mới (cái này bác CT rành nè)
làm máy bác cố gắng tìm gara có uy tín cho yên tâm ạh
Cái này sao rẻ vậy cà:
http://www.ebay.com/itm/NEW-BOSCH-1...iter_Display:2.0L&hash=item35e5ab9f09&vxp=mtr
http://www.ebay.com/itm/NEW-BOSCH-1...iter_Display:2.0L&hash=item35e5ab9f09&vxp=mtr
Mà em thấy máy vẫn chạy rất ngon, tua 500-700 tùy theo máy lạnh có mở hay không, có khi nào nó vẫn bình thường không bác? hơn 4 chai + thợ thầy nữa thì cũng hơi bùn bác ạ! ;-(((bạc + pitong bác nên đặt mua chính hãng; e kg nhớ bi nhiêu nhưng xe e cam87 hôm trước thay trên 4 chai
bác pải kêu thợ tháo ra ktra kỹ, có khả năng chỉ thay bạc thôi ạh
bác đừng có nghe lời mấy thằng thợ cùi bắp tư dấn lên cos1, cos2 nhóe, cứ để STD mà chạy
còn thay nắp culat thì e chỉ giỡn với bác cho vui thoai
thay luôn bộ ron mới (cái này bác CT rành nè)
làm máy bác cố gắng tìm gara có uy tín cho yên tâm ạh
lâu roài kg thấy bác THỦ KHO cao lãnh sức hiện nhỉ?
hay là bác ấp giải nghệ từ khi ôm con cam89 roài
hay là bác ấp giải nghệ từ khi ôm con cam89 roài
Phận Zippo còn lại có nhiêu đây, lâu lắm mới thấy hội tụ đủ 4 ông
lỏng bạc thì xe vẫn chạy bình thường, có điều pô ra nhiều khói hơn bình thường và hao nhớt máyMà em thấy máy vẫn chạy rất ngon, tua 500-700 tùy theo máy lạnh có mở hay không, có khi nào nó vẫn bình thường không bác? hơn 4 chai + thợ thầy nữa thì cũng hơi bùn bác ạ! ;-(((
4 chai là thay cả pitong, còn xe bác e nghĩ chỉ thay bạc + ron + công thợ...chắc kg bao nhiêu đâu
bác ktra xem nhớt máy có hao kg? nếu hao 1 phần là do lỏng bạc...
nhìn 4 cái bugi là biết máy nào lên nhớt liền hà
E tư dấn nếu có sai các cao thủ đừng ném đá tội e ạh
Chúc mừng đã lên gần... chiên da 4 dấnlỏng bạc thì xe vẫn chạy bình thường, có điều pô ra nhiều khói hơn bình thường và hao nhớt máy
4 chai là thay cả pitong, còn xe bác e nghĩ chỉ thay bạc + ron + công thợ...chắc kg bao nhiêu đâu
bác ktra xem nhớt máy có hao kg? nếu hao 1 phần là do lỏng bạc...
nhìn 4 cái bugi là biết máy nào lên nhớt liền hà
E tư dấn nếu có sai các cao thủ đừng ném đá tội e ạh
Chắc đang nghiên cứu máy lạnh và âm thanh...lâu roài kg thấy bác THỦ KHO cao lãnh sức hiện nhỉ?
hay là bác ấp giải nghệ từ khi ôm con cam89 roài