Bác cứ để cho nó chạy suốt đi ah. Quạt sinh ra là để quay mà...Xe e bửa nay ráp đồ vào cho nổ máy rồi. Nhưng chả hiểu sao giờ quạt tản nhiệt lại ko chạy. Mà e thì sắp chạy. Rút rắt ngay cảm biến nhiệt dưới dinamo thì cả 2 quạt đều chạy. Vào bật máy lạnh thì cũng cả 2 đều chạy. Nhưng tắt lạnh và cắm rắt cảm biến vào thì chẳng cây nào chạy.
E thì lại ko thích quạt quay suốt. Vậy nó ko zin. E thích zin mà. Xe của ông Nhạc e mở công tắc lên là quạt quay suốt e nghe nhức đầu lắm. Nhưng sao lúc ở dưới bác Khôi thì cho nổ máy chút e thấy quạt nó quay, sao giờ e cho nổ cũng lâu, rờ cái ống nước nghe nóng rồi mà quạt nó ko quay.Bác cứ để cho nó chạy suốt đi ah. Quạt sinh ra là để quay mà...
Em chính thức nhường...ghế ah.Oh vậy hả bác Xaxi. E nghĩ nổ máy thì quạt phải chạy chứ. Còn thợ thì thợ đồng thôi ko rành máy và điện. Còn vầy nữa sao e mở công tắc nhưng ko đề máy thì chút xíu 2 replay quạt và EFi nóng lắm?
Ủa, thanh này đâu phải thanh cân bằng ta. Hình như routin thì phải.Xe e mất cái thanh này đây ạ. Thanh mà CT trong hình đang tháo ra đấy.
Dạ nó nằm ở ngay chân phuộc sau đó CT. E coi trong manual thì thấy để là "stabilizer bar link"Ủa, thanh này đâu phải thanh cân bằng ta. Hình như routin thì phải.
Đồng sơn xong đi bác. Kinh nghiệm là máy móc trước, gầm bệ xong, mọị cái đều chuẩn hết rồi mới tới đồng sơn nhưng bác đã đồng sơn trước thì tiện thể kêu thợ điện làm luôn cái vụ điện đóm 1 lần cho chuẩn, tháo ra tháo vô 1 hồi trầy sơn hết.E thì lại ko thích quạt quay suốt. Vậy nó ko zin. E thích zin mà. Xe của ông Nhạc e mở công tắc lên là quạt quay suốt e nghe nhức đầu lắm. Nhưng sao lúc ở dưới bác Khôi thì cho nổ máy chút e thấy quạt nó quay, sao giờ e cho nổ cũng lâu, rờ cái ống nước nghe nóng rồi mà quạt nó ko quay.
Ct ơi! Vô lăn túi khí cruicontro đời 95 gắn vô 92 được kg bác. Giá 60$ mua được kg?Ủa, thanh này đâu phải thanh cân bằng ta. Hình như routin thì phải.
Được bác, cứ gắn vô cho em, giá rẻ ah.Ct ơi! Vô lăn túi khí cruicontro đời 95 gắn vô 92 được kg bác. Giá 60$ mua được kg?