Chết hết đền chi nữa...Bị tai nạn như vậy bảo hiểm có đền nguyên chiếc xe kg bác?
Giờ bay thẳng chứ hỏng quá cảnh nữa bs ơi.Hóa đơn này đã chia nhỏ từng hạng mục rồi, mọi người soi ko ra đâu! Lần sau để chuẩn bị, bác ra Nguyễn Công Trứ Q1 mua nguyên bộ cao su gầm trước, ra Tạ Uyên hoặc Lý Nam Đế Q5 mua ống dầu, nhờ CT mua dùm bơm trợ lực . . . bác sẽ có kết quả 9 xác
Chiếc đó Mỹ đó bác Dũng, ngày xưa khai sinh AT. Về thiên đường nó được người ta cho mặc lại MT cao cấp...Em kiểm tra rồi
Nếu là V6 3.0 xe Mỹ thì không bao giờ có MT, V6 3.0 MT là xe Canada máy 3VZ gắn cho xe từ 91-93 , Air Flow Meter mã 22250-62040 hiện tại giờ rất hiếm, và không rẻ, hàng OEM tồn kho khoảng 1000$/ cái, hàng hãng phục hồi 350$/ cái.
Hồi xưa zippo về Việt Nam cũng vậy đó CT, AT nhiều lắm, dân Việt chê không đẳng cấp đổi sang MT hết.... giờ thì ngược lại... nghĩ đời cũng lạ...đúng là thiên đường...Chiếc đó Mỹ đó bác Dũng, ngày xưa khai sinh AT. Về thiên đường nó được người ta cho mặc lại MT cao cấp...
Để ngừ ta làm ăn với soi kĩ quá...Hóa đơn này đã chia nhỏ từng hạng mục rồi, mọi người soi ko ra đâu! Lần sau để chuẩn bị, bác ra Nguyễn Công Trứ Q1 mua nguyên bộ cao su gầm trước, ra Tạ Uyên hoặc Lý Nam Đế Q5 mua ống dầu, nhờ CT mua dùm bơm trợ lực . . . bác sẽ có kết quả 9 xác
Có lần sau nữa hả bácCám ơn bác đã chia sẻ, rút kinh nghiệm lần sau, xe sau em sẽ làm theo chỉ dẫn của bác!
Pải à, tại nó nằm trên lề nên thấy cao hơnNhìn chiếc xanh đẳng cấp cao hơn 1 bậc...
Để lại cho con cháu, mà kg biết mấy đứa nhỏ có can đảm chạy kgChết hết đền chi nữa...
Bác nói sai rồi. Xe của e là của ustralia.Em kiểm tra rồi
Nếu là V6 3.0 xe Mỹ thì không bao giờ có MT, V6 3.0 MT là xe Canada máy 3VZ gắn cho xe từ 91-93 , Air Flow Meter mã 22250-62040 hiện tại giờ rất hiếm, và không rẻ, hàng OEM tồn kho khoảng 1000$/ cái, hàng hãng phục hồi 350$/ cái.
E lên xe lúc 10 giờ. Lần sau qua e kiếm dùm cho bác.hihi fyi mà chắc giờ ổng ...ra xe rùi quớ kakakaka