Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Một dự án lớn, xong dự án này ko biết trên ghế CT còn loại ghế nào nữa ko, em thêm xíu nữa nha bác xaxi... thêm sunroof luôn bác.
Cái sủnoof khó...cho qua . E ghét nhất là dính tới đồng sơn , dàn đồng mà đụng lửa thì cứ khoảng 1 năm là "đến hẹn lại len" . Đối với riêng E thì xe làm đoofng thì....vứt.
 
  • Like
Reactions: thushtp
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
nó ghi chữ 2TZ chần dần kg thấy hả pa
DSC_0199_zpspxqi8hml.jpg


kệ cứ gắn đi em , cùng lắm hao xăng như Previa 100km uống 25 lít ...hehehehe
Chời , gan . Bẩu thế hổng sợ ông Bác Sĩ ..chích seo?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/6/11
1.598
9.531
113
Đồng Hới - Quảng Bình
Lẽ đương nhiên là nó phải kéo xuống sát thùng xe...em nói sơ sơ về cơ cấu cái ăngten này bác về ngâm cứu nhé...
Trong cái ăngten này cái quan trọng nhất là có 1 sợi cáp có răng bằng nhựa ABS, vừa cứng vừa dẻo...một đầu sẽ gắn vào đỉnh của ăngten đầu kia tự do và sợi cáp này sẽ cuộn vào 1 cái hộp bên trong có rãnh hình xoắn ốc và phần răng cuộn vào trong tiếp xúc với bánh răng của motor. Khi motor quay sợi cáp này sẽ chạy trong rãnh tùy theo chiều quay sẽ đẩy ăngten chạy lên hay kéo ăngten chạy xuống... Với triệu chứng bác đưa ra em nghĩ nhiều dây cáp này bị gãy...bác có thể tháo ăngten ra nhờ thợ ( hay bác có thể tự làm nếu thích) nối lại sợi dây cáp là nó hoạt động lại bình thường...
E cũng có thêm phán đoán nữa là: có thể cái ăng ten bị kẹt ngay nấc thứ nhất. Để em ra thợ kiểm tra rồi báo cáo các bác