Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Xe e sáng đề chậm nổ quá. Mà mới nổ thì tua máy thấp hơn 500rpm, chạy chút máy nóng thì tua tăng lên được gần 750rpm. Vậy có phải hư bù ga sáng ko mấy bác? Thêm nữa xe để số 1 leo dốc hầm cao nghe đuối máy, có lúc muốn tắt. Vậy có phải côn ko bắt?
Chu choa , xe nó dợt mới mấy hôm mà lành nghề dữ he . Hư cục bù ga sáng roài ,ngay cổ ga cục dưới . 87-91 bệnh này cũng không trừ khả năng chết con điện trở 1ohm trong ECU , ngay phần bù ga sáng
 
Hạng F
2/5/09
7.731
45.054
113
Chu choa , xe nó dợt mới mấy hôm mà lành nghề dữ he . Hư cục bù ga sáng roài ,ngay cổ ga cục dưới . 87-91 bệnh này cũng không trừ khả năng chết con điện trở 1ohm trong ECU , ngay phần bù ga sáng
Dạ để e tháo cục bù ga sáng ra vệ sinh trước. Ko hết thì kiếm cục khác thử, ko hết nữa thì Ê cu ra bảo.
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Xe e sáng đề chậm nổ quá. Mà mới nổ thì tua máy thấp hơn 500rpm, chạy chút máy nóng thì tua tăng lên được gần 750rpm. Vậy có phải hư bù ga sáng ko mấy bác? Thêm nữa xe để số 1 leo dốc hầm cao nghe đuối máy, có lúc muốn tắt. Vậy có phải côn ko bắt?
Coi lại mấy cái bù ga đi bác. Em nghĩ bác nên đầu tư 1 cái cổ ga khác là vừa.
Thông thường bù ga nếu tốt, đề máy lên tua khoảng 1500-2000, sau đó mới xuống 700-800. Xe bác thì... ngược lại.
 
  • Like
Reactions: vtphuong68
Hạng F
2/5/09
7.731
45.054
113
Coi lại mấy cái bù ga đi bác. Em nghĩ bác nên đầu tư 1 cái cổ ga khác là vừa.
Thông thường bù ga nếu tốt, đề máy lên tua khoảng 1500-2000, sau đó mới xuống 700-800. Xe bác thì... ngược lại.
Dạ hộp gió chưa xong giờ tới cổ ga. Chắc vài bửa lên ghế rồi CT. Rồi còn sơmi bugi máy 3 nữa. Ambraya ko ngon nữa. E sắp đuối
 
  • Like
Reactions: Camry88xamlongchuot