Gần bằng đã khổ rồi, nó mà bằng hầm máy xe bác chắc bác hakieutrinh OTC luôn quá!Xe cũng đẹp quá he! Chổ mấy cái cảm biến dây điện kg duoc gọn lắm, nên làm lại thì hầm máy sẽ đẹp gần bằng xe e
Phú Mỹ có cái giề đâu mà.....chơi?Từ hồi lọt lòng tới giờ e có đi dũng tàu đâu mà biết, tính ra phú mỹ chơi 1 chiến mà bể kèo roài nên thôi
Mềnh chạy xe đời.. Tống nên không rành cái cục nì lắm! Nhưng cảm nhận là cục cao su không còn cao! Không thấy bù lon bắt vô cục cao su nhô lên mà cạ sát vào đế luôn!Bác xem thực tế , chộp ..rõ hơn E xem online chứ.
P/S: E chỉ quan tâm nhe nhập thoai , dù nhập...thuộc địa
Nguyên tắc thì cao su chân máy đời tống hay đời hán đều giống nhau ah , chỉ khác mẫu mã thôi .Mềnh chạy xe đời.. Tống nên không rành cái cục nì lắm! Nhưng cảm nhận là cục cao su không còn cao! Không thấy bù lon bắt vô cục cao su nhô lên mà cạ sát vào đế luôn!
Cao su chân máy cao thấp k quan trọng . Công dụng của nó là giảm rung chấn cái máy truyền qua thùng xe . Nên để garanti , rờ thùng xe ( ngay vè trước , 2 đèn trước) êm không rung , vào cabin rờ taplo , vô lăng k rung là lụm nhé . Cái vụ cao thấp ...cho qua.
P/S: MT xư êm là chuyện muỗi . AT mới khó , nổ máy êm đown giản , vào số D đajp thắng vô lăng k rung mới...có chiện mần.
Chỉnh sửa cuối:
Ờh ít ra cũng pải cỡ này coi mới duoc, e mê nhứt là cặp mắt của e nó
Cái hầm máy này mà có thêm 2 cái tem két nước nữa là long lanh,
Mắt mổ đặt thủy tinh thể roài! Vại mà mê cái giề?Ờh ít ra cũng pải cỡ này coi mới duoc, e mê nhứt là cặp mắt của e nó
Thiệt ko để em rưa xe em bác?