Giờ tiễn LE đi bù thêm 50 chai nữa lấy em này cũng được bác. Lúc đó em đổi tên....thớt luôn ah.oh thế à!!! Phải vậy lúc trước bác 4 zấn e lấy e này đi. Mà e thấy form e lele đẹp hơn e này đó bác
Cái đó đơn giản, gara nào cũng xử được hết bác. Đâu có gì khó đâu ah. Test xong nếu cảm biến còn sống thì sử dụng tiếp, cảm biến chết thì thay cảm biến khác, hàng 2nd khoảng 300k/cái, hàng mới khoảng 1 triệu. Dòng LE có thêm 1 cảm biến phụ bên dưới pô lửa nữa ah.Mấy bác cho e hỏi gara nào xử được vụ oxygen sensor ạ?
Sao xe e chỉ có 1 cái. Chắc do đường pô làm lại ko còn zin nữa. Để bửa nào e lên ông Đức làm cái khácCái đó đơn giản, gara nào cũng xử được hết bác. Đâu có gì khó đâu ah. Test xong nếu cảm biến còn sống thì sử dụng tiếp, cảm biến chết thì thay cảm biến khác, hàng 2nd khoảng 300k/cái, hàng mới khoảng 1 triệu. Dòng LE có thêm 1 cảm biến phụ bên dưới pô lửa nữa ah.
E ấy chưa lên đỉnh ạ. Đợi lên đỉnh rồi e tiển ạ.Giờ tiễn LE đi bù thêm 50 chai nữa lấy em này cũng được bác. Lúc đó em đổi tên....thớt luôn ah.
Trên pô lửa, cách vị trí cảm biến chính 20cm xuống phía dưới có 1 cái lổ gắn cảm biến phụ, bác xem coi nó có lấy con bù lon bít lại chưa?Sao xe e chỉ có 1 cái. Chắc do đường pô làm lại ko còn zin nữa. Để bửa nào e lên ông Đức làm cái khác
Lúc trước em mua cái pô lửa còn bầu lọc bên torng về gắn vô, quên mất cái vụ cảm biến phụ, lên xe đề máy tiếng nổ như xì po, tưởng mình xiết ron không chặt, tháo ra tháo vô mấy ngày mới phát hiện còn 1 lổ gắn cảm biến phụ chưa bít lại.
Vào gara chuyên sơn phải xếp hàng chờ nó khổ thế lày
Thấy ngừ ta sửa xe..thấy ham. Giờ xách Nu đi...rửa đây. kkk