18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

abumap nói:
Camry88xamlongchuot nói:
truongkhoi2004 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Em đang tính mua lencos về phủ gầm và những chỗ vá ngay bánh secure. Lencos thì nên mua ở đâu và sử dụng loại nào là hợp lý nhất? Các bác nào có kinh nghiệm về vấn đề này tư vấn cho em tí. 
Bác ra mấy tiệm bán sơn xây dựng đều có cả
Trước tui mua về pha với nước rồi dùng cọ quét nhiều lớp lên hai hốc bánh sau và phần gầm sau đuôi. Thấy cũng ok nhưng khô hoàn toàn phải 1 tháng hơn nhé
Sao tới 1 tháng dữ vậy bác Khôi? Có loại nào nhanh hơn ko bác?
Mua liquimoly về xịt vô, không thì đem xe qua TĐ tui xịt cho, lấy công rẻ thui, sẵn gắn cái nắp cò luôn
Dạ nhà em nghèo, em xài Liquy hỏng nổi...
 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

abumap nói:
Chổ bác bán vậy là mắt đó, có hai loại, màu xám thì 280 chai, màu đen thì 260 chai, bác xịt trong và ngoài luôn bảo đảm cách âm tuyệt vời ngon hơn miếng dán như bác tính kiếm đó, mà bác chỉ e ra đèn với, đèn e cũng gần nuôi cá được rùi
Bây giờ ngồi máy tính mới HD cho bác abumap:
Cặp Mông của em nó gồm phần trong (gần biển số xe), phần ngoài (có cặp xi nhan)
Dụng cụ cần chuẩn bị:
- Chai RP7, ống điếu khoá 8,
- tuốc nơ vít bake + dẹp: loại lớn + nhỏ,
- Kiềm mũi nhọn, kiềm kẹp (hay bấm phòng khi vít sét, ốc tuôn)
- Máy sấy + dây điện kéo dài
Cái mông trong ngắn dễ làm trước
1.Bác Kéo khoá em nó ra, giỡ mông lên (Capo), lấy 2 ngón tay xoay như se ấy móc bóng đèn bản số ra
2. lấy vít bake chọt vào (cái hộp đèn thắng và đuôi) móc ra luôn
* Bác nhớ đeo kính bảo Hộ, vì toàn phải ngước lên làm, coi chừng bụi, ba vớ nó rơi vào mắt
3. Lấy khoá 8 mở mỗi bên 3con tán, tc 6 con, coi chừng mở nhầm mấy con của cái Biển số kakaka
4. Xong quay ngược vít lại gõ nhè nhẹ hộp đèn và capo để nó rời ra. Nếu nó chưa chịu rời thì chịu khó lấy vít luồn vào tách nhẹ. Bác cẩn thận xem chủ trước có bắn keo không nhé. Nó mà chơi keo là thua luôn
Còn silicon -> lấy máy sấy hơ nhẹ bên trong sắt xi
5. Thao ra xong, để em nó xuống nhẹ nhàng, lập úp lại tiếp tục chọt
5a. Lấy bake lớn chọt 3 vít lớn mở nẹp dưới ra, thấy 3 cái ngàm
5b. lấy bake nhỏ mở 2 con vít nhỏ, ốc bị sét mở không được thì xài kiềm kẹp để mờ
5c. Lấy máy sấy hơn viền ngoài xung quanh phần tiếp giáp để cho silicon mềm ra (nếu hộp đèn bác còn tốt)
Cái của em keo khô dòn rồi nên không cần luôn
6c Tách nhẹ phía trên ra trước, Luu Y: lấy vít dẹp tách rời 3 cái ngàm nằm ở nẹp dưới coi chừng bể
Như vậy là xong
Hộp đèn bản số có cái hộp nhựa đục hình chữ nhật, theo em bỏ nó đi luôn đèn đuôi bác sáng hơn
Mấy miếng nhựa trong dưới hộp đèn có mấy cái ngàm lấy vít dẹp nhỏ tách ra cẩn thận.
 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

truongkhoi2004 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
truongkhoi2004 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
truongkhoi2004 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Em đang tính mua lencos về phủ gầm và những chỗ vá ngay bánh secure. Lencos thì nên mua ở đâu và sử dụng loại nào là hợp lý nhất? Các bác nào có kinh nghiệm về vấn đề này tư vấn cho em tí.
Bác ra mấy tiệm bán sơn xây dựng đều có cả
Trước tui mua về pha với nước rồi dùng cọ quét nhiều lớp lên hai hốc bánh sau và phần gầm sau đuôi. Thấy cũng ok nhưng khô hoàn toàn phải 1 tháng hơn nhé
Sao tới 1 tháng dữ vậy bác Khôi? Có loại nào nhanh hơn ko bác?
uhm
sau khi tui quét xong tầm 3 ngày là ráo, nhưng ấn tay vào vẫn còn rít. phải 1 tháng mới khô hoàn toàn, ấn vào khô rang
Hỗng biết có loại nào nhanh hơn ko. tui mua của hãng Toa
trên OS có thấy nhiều bác phủ gầm bằng 3 M, cũng bị tình trạng 1 tháng vẫn chưa khô
flinkote-la-gi0.jpg
Hôm trước bác mua mấy kg bác Khôi? Giá cả thằng này ra sao? Chơi nguyên thùng như vầy chắc tui trét lên mui luôn quá...
có mấy chục thoai, 70 hay 90 gì đấy tui quên rồi
mà tui còn dư nữa thùng nè, bác cần tui mang lên. mà để mấy tháng ko biết có khô ko, để tối về tui coi lại coi
bác NGHIA XLC qua nhà này lấy nè, cái thứ này lâu khô lắm! nếu khô, pha xăng lại mềm xài tiếp vô tư
 
Hạng D
12/10/11
1.167
901
113
HCM
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

camry8791 nói:
abumap nói:
Chổ bác bán vậy là mắt đó, có hai loại, màu xám thì 280 chai, màu đen thì 260 chai, bác xịt trong và ngoài luôn bảo đảm cách âm tuyệt vời ngon hơn miếng dán như bác tính kiếm đó, mà bác chỉ e ra đèn với, đèn e cũng gần nuôi cá được rùi
Bây giờ ngồi máy tính mới HD cho bác abumap:
Cặp Mông của em nó gồm phần trong (gần biển số xe), phần ngoài (có cặp xi nhan)
Dụng cụ cần chuẩn bị:
- Chai RP7, ống điếu khoá 8,
- tuốc nơ vít bake + dẹp: loại lớn + nhỏ,
- Kiềm mũi nhọn, kiềm kẹp (hay bấm phòng khi vít sét, ốc tuôn)
- Máy sấy + dây điện kéo dài
Cái mông trong ngắn dễ làm trước
1.Bác Kéo khoá em nó ra, giỡ mông lên (Capo), lấy 2 ngón tay xoay như se ấy móc bóng đèn bản số ra
2. lấy vít bake chọt vào (cái hộp đèn thắng và đuôi) móc ra luôn
* Bác nhớ đeo kính bảo Hộ, vì toàn phải ngước lên làm, coi chừng bụi, ba vớ nó rơi vào mắt
3. Lấy khoá 8 mở mỗi bên 3con tán, tc 6 con, coi chừng mở nhầm mấy con của cái Biển số kakaka
4. Xong quay ngược vít lại gõ nhè nhẹ hộp đèn và capo để nó rời ra. Nếu nó chưa chịu rời thì chịu khó lấy vít luồn vào tách nhẹ. Bác cẩn thận xem chủ trước có bắn keo không nhé. Nó mà chơi keo là thua luôn
Còn silicon -> lấy máy sấy hơ nhẹ bên trong sắt xi
5. Thao ra xong, để em nó xuống nhẹ nhàng, lập úp lại tiếp tục chọt
5a. Lấy bake lớn chọt 3 vít lớn mở nẹp dưới ra, thấy 3 cái ngàm
5b. lấy bake nhỏ mở 2 con vít nhỏ, ốc bị sét mở không được thì xài kiềm kẹp để mờ
5c. Lấy máy sấy hơn viền ngoài xung quanh phần tiếp giáp để cho silicon mềm ra (nếu hộp đèn bác còn tốt)
Cái của em keo khô dòn rồi nên không cần luôn
6c Tách nhẹ phía trên ra trước, Luu Y: lấy vít dẹp tách rời 3 cái ngàm nằm ở nẹp dưới coi chừng bể
Như vậy là xong
Hộp đèn bản số có cái hộp nhựa đục hình chữ nhật, theo em bỏ nó đi luôn đèn đuôi bác sáng hơn
Mấy miếng nhựa trong dưới hộp đèn có mấy cái ngàm lấy vít dẹp nhỏ tách ra cẩn thận.
mình có nghe đồn là dùng nước sôi để tháo mối keo gì phải ko bác
 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

truongkhoi2004 nói:
camry8791 nói:
abumap nói:
Chổ bác bán vậy là mắt đó, có hai loại, màu xám thì 280 chai, màu đen thì 260 chai, bác xịt trong và ngoài luôn bảo đảm cách âm tuyệt vời ngon hơn miếng dán như bác tính kiếm đó, mà bác chỉ e ra đèn với, đèn e cũng gần nuôi cá được rùi
Bây giờ ngồi máy tính mới HD cho bác abumap:
Cặp Mông của em nó gồm phần trong (gần biển số xe), phần ngoài (có cặp xi nhan)
Dụng cụ cần chuẩn bị:
- Chai RP7, ống điếu khoá 8,
- tuốc nơ vít bake + dẹp: loại lớn + nhỏ,
- Kiềm mũi nhọn, kiềm kẹp (hay bấm phòng khi vít sét, ốc tuôn)
- Máy sấy + dây điện kéo dài
Cái mông trong ngắn dễ làm trước
1.Bác Kéo khoá em nó ra, giỡ mông lên (Capo), lấy 2 ngón tay xoay như se ấy móc bóng đèn bản số ra
2. lấy vít bake chọt vào (cái hộp đèn thắng và đuôi) móc ra luôn
* Bác nhớ đeo kính bảo Hộ, vì toàn phải ngước lên làm, coi chừng bụi, ba vớ nó rơi vào mắt
3. Lấy khoá 8 mở mỗi bên 3con tán, tc 6 con, coi chừng mở nhầm mấy con của cái Biển số kakaka
4. Xong quay ngược vít lại gõ nhè nhẹ hộp đèn và capo để nó rời ra. Nếu nó chưa chịu rời thì chịu khó lấy vít luồn vào tách nhẹ. Bác cẩn thận xem chủ trước có bắn keo không nhé. Nó mà chơi keo là thua luôn
Còn silicon -> lấy máy sấy hơ nhẹ bên trong sắt xi
5. Thao ra xong, để em nó xuống nhẹ nhàng, lập úp lại tiếp tục chọt
5a. Lấy bake lớn chọt 3 vít lớn mở nẹp dưới ra, thấy 3 cái ngàm
5b. lấy bake nhỏ mở 2 con vít nhỏ, ốc bị sét mở không được thì xài kiềm kẹp để mờ
5c. Lấy máy sấy hơn viền ngoài xung quanh phần tiếp giáp để cho silicon mềm ra (nếu hộp đèn bác còn tốt)
Cái của em keo khô dòn rồi nên không cần luôn
6c Tách nhẹ phía trên ra trước, Luu Y: lấy vít dẹp tách rời 3 cái ngàm nằm ở nẹp dưới coi chừng bể
Như vậy là xong
Hộp đèn bản số có cái hộp nhựa đục hình chữ nhật, theo em bỏ nó đi luôn đèn đuôi bác sáng hơn
Mấy miếng nhựa trong dưới hộp đèn có mấy cái ngàm lấy vít dẹp nhỏ tách ra cẩn thận.
mình có nghe đồn là dùng nước sôi để tháo mối keo gì phải ko bác
Xài Máy sấy nóng là ok rồi bác
 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

truongkhoi2004 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
truongkhoi2004 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
truongkhoi2004 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Em đang tính mua lencos về phủ gầm và những chỗ vá ngay bánh secure. Lencos thì nên mua ở đâu và sử dụng loại nào là hợp lý nhất? Các bác nào có kinh nghiệm về vấn đề này tư vấn cho em tí.
Bác ra mấy tiệm bán sơn xây dựng đều có cả
Trước tui mua về pha với nước rồi dùng cọ quét nhiều lớp lên hai hốc bánh sau và phần gầm sau đuôi. Thấy cũng ok nhưng khô hoàn toàn phải 1 tháng hơn nhé
Sao tới 1 tháng dữ vậy bác Khôi? Có loại nào nhanh hơn ko bác?
uhm
sau khi tui quét xong tầm 3 ngày là ráo, nhưng ấn tay vào vẫn còn rít. phải 1 tháng mới khô hoàn toàn, ấn vào khô rang
Hỗng biết có loại nào nhanh hơn ko. tui mua của hãng Toa
trên OS có thấy nhiều bác phủ gầm bằng 3 M, cũng bị tình trạng 1 tháng vẫn chưa khô
flinkote-la-gi0.jpg
Hôm trước bác mua mấy kg bác Khôi? Giá cả thằng này ra sao? Chơi nguyên thùng như vầy chắc tui trét lên mui luôn quá...
có mấy chục thoai, 70 hay 90 gì đấy tui quên rồi
mà tui còn dư nữa thùng nè, bác cần tui mang lên. mà để mấy tháng ko biết có khô ko, để tối về tui coi lại coi
Có mấy chục thôi mà 1 thùng được 2 xe, xem chừng chơi cái này hiệu quả kinh tế cao ah nha
Chứ em thấy gara làm 1 xe này là tầm cỡ 3tr đó nha ;-(
 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

truongkhoi2004 nói:
camry8791 nói:
abumap nói:
Chổ bác bán vậy là mắt đó, có hai loại, màu xám thì 280 chai, màu đen thì 260 chai, bác xịt trong và ngoài luôn bảo đảm cách âm tuyệt vời ngon hơn miếng dán như bác tính kiếm đó, mà bác chỉ e ra đèn với, đèn e cũng gần nuôi cá được rùi
Bây giờ ngồi máy tính mới HD cho bác abumap:
Cặp Mông của em nó gồm phần trong (gần biển số xe), phần ngoài (có cặp xi nhan)
Dụng cụ cần chuẩn bị:
- Chai RP7, ống điếu khoá 8,
- tuốc nơ vít bake + dẹp: loại lớn + nhỏ,
- Kiềm mũi nhọn, kiềm kẹp (hay bấm phòng khi vít sét, ốc tuôn)
- Máy sấy + dây điện kéo dài
Cái mông trong ngắn dễ làm trước
1.Bác Kéo khoá em nó ra, giỡ mông lên (Capo), lấy 2 ngón tay xoay như se ấy móc bóng đèn bản số ra
2. lấy vít bake chọt vào (cái hộp đèn thắng và đuôi) móc ra luôn
* Bác nhớ đeo kính bảo Hộ, vì toàn phải ngước lên làm, coi chừng bụi, ba vớ nó rơi vào mắt
3. Lấy khoá 8 mở mỗi bên 3con tán, tc 6 con, coi chừng mở nhầm mấy con của cái Biển số kakaka
4. Xong quay ngược vít lại gõ nhè nhẹ hộp đèn và capo để nó rời ra. Nếu nó chưa chịu rời thì chịu khó lấy vít luồn vào tách nhẹ. Bác cẩn thận xem chủ trước có bắn keo không nhé. Nó mà chơi keo là thua luôn
Còn silicon -> lấy máy sấy hơ nhẹ bên trong sắt xi
5. Thao ra xong, để em nó xuống nhẹ nhàng, lập úp lại tiếp tục chọt
5a. Lấy bake lớn chọt 3 vít lớn mở nẹp dưới ra, thấy 3 cái ngàm
5b. lấy bake nhỏ mở 2 con vít nhỏ, ốc bị sét mở không được thì xài kiềm kẹp để mờ
5c. Lấy máy sấy hơn viền ngoài xung quanh phần tiếp giáp để cho silicon mềm ra (nếu hộp đèn bác còn tốt)
Cái của em keo khô dòn rồi nên không cần luôn
6c Tách nhẹ phía trên ra trước, Luu Y: lấy vít dẹp tách rời 3 cái ngàm nằm ở nẹp dưới coi chừng bể
Như vậy là xong
Hộp đèn bản số có cái hộp nhựa đục hình chữ nhật, theo em bỏ nó đi luôn đèn đuôi bác sáng hơn
Mấy miếng nhựa trong dưới hộp đèn có mấy cái ngàm lấy vít dẹp nhỏ tách ra cẩn thận.
mình có nghe đồn là dùng nước sôi để tháo mối keo gì phải ko bác
Tiếp tục Phần 2
Xử lý cặp Mông ngoài của em nó, đi mưa mà ướt Mông là chỗ này đây, cái khe giữa sắt xi rộng lắm!
Ốc vít chổ này ít xe nào còn được, thường thì mục hết rồi, Miếng ron to ốp vào không nhằm nhò, thợ nó bắn silicon toàn bộ nên khỏi gỡ!
Quy trình:
0. Bác dùng vít mở tấm ốp vào sắt xi ra, nếu vít ba ke thì mở còn vít nhựa thì cạy ra
1. Thấy hộp đèn nằm sau đó, lấy tay móc hộp đựng đèn ra cất
2. Dùng khoá 8 mở 3 con tán ra, xong quy trình giống như trên để lấy hộp đèn ra, nếu không ra chơi máy Sấy hơ vào sắt xi cho keo mềm ra
3. Lấy hộp đèn ra rồi hả? ay za hộp này hơi phức tạp hơn cái hộp kia nhiều ah nha (có cái ron chống nước to nằm sau lưng hộp đen) Cái này quan trọng nhất
Nước vào hay không là từ chỗ này, chứ bắn silicon giữa nắp đèn và hộp đen không giải quyết nước vào
4. Tháo cái nẹp ra nếu được, nếu không được, cố gắng tháo cái nẹp dài ra
5. Gỡ 3-4 con vít trên ra, hơ máy sấy nếu keo còn chắc, chú ý mấy ngàm nhựa,
6. Tách dần hai miếng nhựa ra, chú ý mấy miếng nhựa trong nằm ở giữa cẩn thận không gãy ngàm ( nhưng gãy cũng chẳng sao) mấy miếng này giúp các bác độ dây LED dễ dàng hơn, nhiệm vụ của nó dẫn ánh sáng đi khắp choá đèn

Chiều nay em đi mua bình sơn nhũ bạc để xịt trong hộp đèn
Cảm ơn các bác đã theo dõi


 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Con CAMAY 87 trắng ngà của em Cản trước giống y chang con này

http://www.otosaigon.com/forum/Camry-Club-The-he-87-91-Len-dan-lo-xo-phuoc-nhun-cho-em-no-trang-66-m4916883-p16.aspx
Của bác MeAuto
Heheh em hoàn toàn đồng ý với ý kiến chung của các bác là tiêu chí quan trọng nhất đối với 1 chiếc xe cũ (đặc biệt là cỡ 20 năm tuổi) như hội mình là phải liền lạc zin. Tuy nhiên cái nào zin mà tệ quá thì cần phải khắc phục, đặc biệt là đèn đóm vì nó ảnh hưởng đến sự an toàn của mình mà
Xe em ngày đầu mua về đèn đóm gần như chỉ để XXX nó thấy em chứ em thì không thấy gì, mà em lại hay đi đêm (sao chưa gặp ma không biết ;), điên quá em chơi liền cặp OSRAM tăng 90% hiệu năng của bác ga_tre_76 giá 500K gắn vào cũng như không, mổ mắt ra thì ôi thôi, cái choá đèn bay tróc hết lớp mạ bên trong, hèn chi. Thế là em lùng sục khu An Dương Vương - Trần Bình Trọng, may quá tìm mua được bộ đèn pha mới 100% đúng đời xe em, chỉ có điều là của Taiwan, giá 1,5 tr, không sao, có còn hơn không. Gắn vào thấy sáng hơn gấp 3 lần. Nhưng vẫn chưa đã, em chơi luôn cặp Hella FF-75 giá 2-3 tr gì đó quên mất rồi, khoét cản nhét vào, em còn giữ lại mấy miếng nhựa ở cản khoét ra để phòng khi nào cần về zin thì còn có :D
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi

Tấm hình mấy anh thợ đang đục mặt em nó

Anh em Camry 87-91 vô đây chơi

Test ánh sáng nào --> trên cả tuyệt vời
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

camry8791 nói:
abumap nói:
Chổ bác bán vậy là mắt đó, có hai loại, màu xám thì 280 chai, màu đen thì 260 chai, bác xịt trong và ngoài luôn bảo đảm cách âm tuyệt vời ngon hơn miếng dán như bác tính kiếm đó, mà bác chỉ e ra đèn với, đèn e cũng gần nuôi cá được rùi
Bây giờ ngồi máy tính mới HD cho bác abumap:
Cặp Mông của em nó gồm phần trong (gần biển số xe), phần ngoài (có cặp xi nhan)
Dụng cụ cần chuẩn bị:
- Chai RP7, ống điếu khoá 8,
- tuốc nơ vít bake + dẹp: loại lớn + nhỏ,
- Kiềm mũi nhọn, kiềm kẹp (hay bấm phòng khi vít sét, ốc tuôn)
- Máy sấy + dây điện kéo dài
Cái mông trong ngắn dễ làm trước
1.Bác Kéo khoá em nó ra, giỡ mông lên (Capo), lấy 2 ngón tay xoay như se ấy móc bóng đèn bản số ra
2. lấy vít bake chọt vào (cái hộp đèn thắng và đuôi) móc ra luôn
* Bác nhớ đeo kính bảo Hộ, vì toàn phải ngước lên làm, coi chừng bụi, ba vớ nó rơi vào mắt
3. Lấy khoá 8 mở mỗi bên 3con tán, tc 6 con, coi chừng mở nhầm mấy con của cái Biển số kakaka
4. Xong quay ngược vít lại gõ nhè nhẹ hộp đèn và capo để nó rời ra. Nếu nó chưa chịu rời thì chịu khó lấy vít luồn vào tách nhẹ. Bác cẩn thận xem chủ trước có bắn keo không nhé. Nó mà chơi keo là thua luôn
Còn silicon -> lấy máy sấy hơ nhẹ bên trong sắt xi
5. Thao ra xong, để em nó xuống nhẹ nhàng, lập úp lại tiếp tục chọt
5a. Lấy bake lớn chọt 3 vít lớn mở nẹp dưới ra, thấy 3 cái ngàm
5b. lấy bake nhỏ mở 2 con vít nhỏ, ốc bị sét mở không được thì xài kiềm kẹp để mờ
5c. Lấy máy sấy hơn viền ngoài xung quanh phần tiếp giáp để cho silicon mềm ra (nếu hộp đèn bác còn tốt)
Cái của em keo khô dòn rồi nên không cần luôn
6c Tách nhẹ phía trên ra trước, Luu Y: lấy vít dẹp tách rời 3 cái ngàm nằm ở nẹp dưới coi chừng bể
Như vậy là xong
Hộp đèn bản số có cái hộp nhựa đục hình chữ nhật, theo em bỏ nó đi luôn đèn đuôi bác sáng hơn
Mấy miếng nhựa trong dưới hộp đèn có mấy cái ngàm lấy vít dẹp nhỏ tách ra cẩn thận.
cảm ơn bác nhiều lắm, bửa nào e hậu tạ bác sau nhé, bác ở kv nào vậy? E làm ở TĐ, nhà ở Tân Bình.
 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

abumap nói:
camry8791 nói:
abumap nói:
Chổ bác bán vậy là mắt đó, có hai loại, màu xám thì 280 chai, màu đen thì 260 chai, bác xịt trong và ngoài luôn bảo đảm cách âm tuyệt vời ngon hơn miếng dán như bác tính kiếm đó, mà bác chỉ e ra đèn với, đèn e cũng gần nuôi cá được rùi
Bây giờ ngồi máy tính mới HD cho bác abumap:
Cặp Mông của em nó gồm phần trong (gần biển số xe), phần ngoài (có cặp xi nhan)
Dụng cụ cần chuẩn bị:
- Chai RP7, ống điếu khoá 8,
- tuốc nơ vít bake + dẹp: loại lớn + nhỏ,
- Kiềm mũi nhọn, kiềm kẹp (hay bấm phòng khi vít sét, ốc tuôn)
- Máy sấy + dây điện kéo dài
Cái mông trong ngắn dễ làm trước
1.Bác Kéo khoá em nó ra, giỡ mông lên (Capo), lấy 2 ngón tay xoay như se ấy móc bóng đèn bản số ra
2. lấy vít bake chọt vào (cái hộp đèn thắng và đuôi) móc ra luôn
* Bác nhớ đeo kính bảo Hộ, vì toàn phải ngước lên làm, coi chừng bụi, ba vớ nó rơi vào mắt
3. Lấy khoá 8 mở mỗi bên 3con tán, tc 6 con, coi chừng mở nhầm mấy con của cái Biển số kakaka
4. Xong quay ngược vít lại gõ nhè nhẹ hộp đèn và capo để nó rời ra. Nếu nó chưa chịu rời thì chịu khó lấy vít luồn vào tách nhẹ. Bác cẩn thận xem chủ trước có bắn keo không nhé. Nó mà chơi keo là thua luôn
Còn silicon -> lấy máy sấy hơ nhẹ bên trong sắt xi
5. Thao ra xong, để em nó xuống nhẹ nhàng, lập úp lại tiếp tục chọt
5a. Lấy bake lớn chọt 3 vít lớn mở nẹp dưới ra, thấy 3 cái ngàm
5b. lấy bake nhỏ mở 2 con vít nhỏ, ốc bị sét mở không được thì xài kiềm kẹp để mờ
5c. Lấy máy sấy hơn viền ngoài xung quanh phần tiếp giáp để cho silicon mềm ra (nếu hộp đèn bác còn tốt)
Cái của em keo khô dòn rồi nên không cần luôn
6c Tách nhẹ phía trên ra trước, Luu Y: lấy vít dẹp tách rời 3 cái ngàm nằm ở nẹp dưới coi chừng bể
Như vậy là xong
Hộp đèn bản số có cái hộp nhựa đục hình chữ nhật, theo em bỏ nó đi luôn đèn đuôi bác sáng hơn
Mấy miếng nhựa trong dưới hộp đèn có mấy cái ngàm lấy vít dẹp nhỏ tách ra cẩn thận.
cảm ơn bác nhiều lắm, bửa nào e hậu tạ bác sau nhé, bác ở kv nào vậy? E làm ở TĐ, nhà ở Tân Bình.
nhà em cũng ở Tân Bình giống bác, em làm gần bác, xa hơn bác một tý Q9
khu K300 Cộng Hoà
hay sang chợ Xóm Mới GV đưa vợ Cả và xấp nhỏ qua bên cuối tuần

 
Last edited by a moderator: