Xe này đời 86 nhưng phom gần giống với 87,88 nhưng ngắn hơn tí xúi, máy vẫn 1S chưa wa 3SCamry88xamlongchuot nói:Form xe bác đời 86 nhưng nhìn sao thấy giống form 87 quá vậy bác?camry8791 nói:chiều hôm qua ghé Gara, thăm căp đôi kia:
Con CAMAY có đổi mới tý
trái tim còn trơ trọi
lồng ngực vẫn bị banh
![]()
chân cẳng tháo rời, vẫn tốt cần thay guốc mới đôn gót thêm 2 phân nữa
Ok. Thanks bác Vũ nhiều nhé.abumap nói:Chiều e đi vt với bà cả rùi, cn e đem wa cho ctich nha
Giấy khai sinh nó lại ghi 1987abumap nói:Xe này đời 86 nhưng phom gần giống với 87,88 nhưng ngắn hơn tí xúi, máy vẫn 1S chưa wa 3SCamry88xamlongchuot nói:Form xe bác đời 86 nhưng nhìn sao thấy giống form 87 quá vậy bác?camry8791 nói:chiều hôm qua ghé Gara, thăm căp đôi kia:
Con CAMAY có đổi mới tý
trái tim còn trơ trọi
lồng ngực vẫn bị banh
![]()
chân cẳng tháo rời, vẫn tốt cần thay guốc mới đôn gót thêm 2 phân nữa
nhưng đúng nó theo WIKI
<h3>V20 (1986–1990)[edit]</h3>PowertrainEngine
1.8 L I4 gasoline (1S-i)
1.8 L I4 gasoline (4S-Fi)
2.0 L I4 gasoline (3S-FC)
2.0 L I4 gasoline (3S-FE)
2.0 L I4 gasoline (3S-GE)
2.0 L V6 gasoline (1VZ-FE)
2.5 L V6 gasoline (2VZ-FE)
2.0 L I4 diesel turbo (2C-T)Transmission5-speed manual
4-speed automatic
<h3>1S-iL (1S-iLU; 1S-i)[edit]</h3>Adaption of the 1S-L engine, with added central injection (Ci). Designated 1S-iLU with Japanese emissions controls.
Later versions renamed 1S-i. Sometimes labelled 1S-Ci in marketing material.
- Production: June 1984 — unknown
- Displacement: 1832 cc
- Mounting: transverse
- Type: SOHC 8-valve, central injection
- Bore/stroke: 80.5 × 89.9 mm
- Compression ratio: 9.1
- Outputs:
- 85 PS (63 kW) at 5,200 rpm / 142 N·m (105 lb·ft) at 3,000 rpm
- 105 PS (77 kW) at 5,400 rpm / 157 N·m (116 lb·ft) at 3,000 rpm
- 105 PS (77 kW) at 5,400 rpm / 160 N·m (120 lb·ft) at 3,000 rpm
- Applications:
Last edited by a moderator:
Bác ko chụp tổng thể và vệ nội thất cho anh em chiêm ngưỡng vớicamry8791 nói:Giấy khai sinh nó lại ghi 1987abumap nói:Xe này đời 86 nhưng phom gần giống với 87,88 nhưng ngắn hơn tí xúi, máy vẫn 1S chưa wa 3SCamry88xamlongchuot nói:Form xe bác đời 86 nhưng nhìn sao thấy giống form 87 quá vậy bác?camry8791 nói:chiều hôm qua ghé Gara, thăm căp đôi kia:
Con CAMAY có đổi mới tý
trái tim còn trơ trọi
lồng ngực vẫn bị banh
![]()
chân cẳng tháo rời, vẫn tốt cần thay guốc mới đôn gót thêm 2 phân nữa
nhưng đúng nó theo WIKI
<h3>V20 (1986–1990)[edit]</h3>PowertrainEngine
1.8 L I4 gasoline (1S-i)
1.8 L I4 gasoline (4S-Fi)
2.0 L I4 gasoline (3S-FC)
2.0 L I4 gasoline (3S-FE)
2.0 L I4 gasoline (3S-GE)
2.0 L V6 gasoline (1VZ-FE)
2.5 L V6 gasoline (2VZ-FE)
2.0 L I4 diesel turbo (2C-T)Transmission5-speed manual
4-speed automatic
<h3>1S-iL (1S-iLU; 1S-i)[edit]</h3>Adaption of the 1S-L engine, with added central injection (Ci). Designated 1S-iLU with Japanese emissions controls.
Later versions renamed 1S-i. Sometimes labelled 1S-Ci in marketing material.
- Production: June 1984 — unknown
- Displacement: 1832 cc
- Mounting: transverse
- Type: SOHC 8-valve, central injection
- Bore/stroke: 80.5 × 89.9 mm
- Compression ratio: 9.1
- Outputs:
- 85 PS (63 kW) at 5,200 rpm / 142 N·m (105 lb·ft) at 3,000 rpm
- 105 PS (77 kW) at 5,400 rpm / 157 N·m (116 lb·ft) at 3,000 rpm
- 105 PS (77 kW) at 5,400 rpm / 160 N·m (120 lb·ft) at 3,000 rpm
- Applications:
hiện giờ màu trắng trong hội là có tui, bác và bác Trungcahg nè
chơi bình khô đi bác ơi, có hơn nhiêu đâu, nhớ con XLC koCamry88xamlongchuot nói:Chắc chơi cái bình nước quá...camry8791 nói:1,7tr thu lại bình cũ 200k còn 1,5 trCamry88xamlongchuot nói:Cái bình Rocket đó bao nhiêu Ampe vậy bác Thư? Giá bao nhiêu vậy? Em tính thay bình mới cho yên tâm.camry8791 nói:chiều hôm qua ghé Gara, thăm căp đôi kia:
Con CAMAY có đổi mới tý
![]()
Lúc truoc mua có 1,4 ah
ai chơi bác Dũng kỳ quáCamry88xamlongchuot nói:Mai mốt đăng con mực lên cho...zui.CơTạo_Mobile nói:ai chơi cắc cớ nỳ . . . .. .
http://motoring.vn/mua-ban-oto/sedan/5365-0-0/honda-accord-22.html
vụ này khó àh
thường khi 1 tin được đăng lên, các trang khác sẽ tranh thủ copy về đăng lên trang của mình để câu View
giờ có gỡ cũng ko gỡ hết được. huống chi có trang nó viết mã tự động
đổi số Điện thoại thì không nói mần chi
nên ráng chịu trận thôi
ps : em đăng bán co rebel cách nay 5 năm rồi, mà giờ thỉnh thoảng vẫn có người hỏi ah
Em nó đang nằm giải phẫu, mà bác kêu em chụp!truongkhoi2004 nói:Bác ko chụp tổng thể và vệ nội thất cho anh em chiêm ngưỡng vớicamry8791 nói:Giấy khai sinh nó lại ghi 1987abumap nói:Xe này đời 86 nhưng phom gần giống với 87,88 nhưng ngắn hơn tí xúi, máy vẫn 1S chưa wa 3SCamry88xamlongchuot nói:Form xe bác đời 86 nhưng nhìn sao thấy giống form 87 quá vậy bác?camry8791 nói:chiều hôm qua ghé Gara, thăm căp đôi kia:
Con CAMAY có đổi mới tý
trái tim còn trơ trọi
lồng ngực vẫn bị banh
![]()
chân cẳng tháo rời, vẫn tốt cần thay guốc mới đôn gót thêm 2 phân nữa
nhưng đúng nó theo WIKI
<h3>V20 (1986–1990)[edit]</h3>PowertrainEngine
1.8 L I4 gasoline (1S-i)
[font="'helvetica neue', arial, helvetica, sans-serif; font-size: 18px; line-height: 1.8"]1S-iL (1S-iLU; 1S-i)[[/font]edit[font="'helvetica neue', arial, helvetica, sans-serif; font-size: 18px; line-height: 1.8"]][/font]
Adaption of the 1S-L engine, with added central injection (Ci). Designated 1S-iLU with Japanese emissions controls.
Later versions renamed 1S-i. Sometimes labelled 1S-Ci in marketing material.
- Production: June 1984 — unknown
- Displacement: 1832 cc
- Mounting: transverse
- Type: SOHC 8-valve, central injection
- Bore/stroke: 80.5 × 89.9 mm
- Compression ratio: 9.1
- Outputs:
- 85 PS (63 kW) at 5,200 rpm / 142 N·m (105 lb·ft) at 3,000 rpm
- 105 PS (77 kW) at 5,400 rpm / 157 N·m (116 lb·ft) at 3,000 rpm
- 105 PS (77 kW) at 5,400 rpm / 160 N·m (120 lb·ft) at 3,000 rpm
- Applications:
hiện giờ màu trắng trong hội là có tui, bác và bác Trungcahg nè
Sau kỳ đại phẫu nội tạng và xong thẫm mỹ viện em sẽ giới thiệu các bác!
Chào các Bác trong hội camry, em đang định rước em này về để làm vợ,
Xe có cửa nóc, thắng ABS, thuộc loại corona hàng hiếm ở VN
Em có mở thớt ở đây http://www.otosaigon.com/forum/Toyota-Corona-mat-hip-dit-bong-Tenth-generation-1992-1996-m8444324.aspx
nhưng nhà cửa vắng vẻ quá, hic. Nay em xin phép các bác trong hội camry cho phép em gia nhập hội, để em có thể học hỏi kinh nghiệm chăm sóc mụ vợ già nhà em. Mong các các chấp thuận và giúp đỡ em.
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436510-e1cbadd218b10b5b44d72fba50519a8b.jpg?w=750)
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436512-1d8a7f61001379e4aeff378e24647b9b.jpg?w=750)
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436513-9fdafc5f3291d40430984b2962073dae.jpg?w=750)
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436514-2a3c3abc8831d067f7be32655bc20179.jpg?w=750)
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436515-b5d6e32f654aa695301d719e562b4e42.jpg?w=750)
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436517-e63e9a37114d74f431a087b1d77f1405.jpg?w=750)
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436518-b495711423f340375702836f9390bc70.jpg?w=750)
Xe có cửa nóc, thắng ABS, thuộc loại corona hàng hiếm ở VN
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436519-8298d98fa991c951f39d53934628aa78.jpg?w=750)
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436520-a322f37aa9621e2d9ac34d35d320b23b.jpg?w=750)
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436522-4d5015e2fdceaffeac920b05d2a25b6f.jpg?w=750)
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436523-49fb092019ca9c0c91f5a0931f344a7c.jpg?w=750)
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436524-288c79d1242bbd0a47c21b69139cd21b.jpg?w=750)
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1436/1436525-87b793c0d5ddd67ddde7efc93bd8eaa7.jpg?w=750)
Em có mở thớt ở đây http://www.otosaigon.com/forum/Toyota-Corona-mat-hip-dit-bong-Tenth-generation-1992-1996-m8444324.aspx
nhưng nhà cửa vắng vẻ quá, hic. Nay em xin phép các bác trong hội camry cho phép em gia nhập hội, để em có thể học hỏi kinh nghiệm chăm sóc mụ vợ già nhà em. Mong các các chấp thuận và giúp đỡ em.
@thich duthu: Xe đẹp đó bác, giá cả ra sao? Nếu ok quất đi bác, xe này có 2 cái ưu điểm là rất bền và ít hao xăng (thuộc lọai nhứt nhì Toy sau khi Prius và Vios ra đời).
Nắp quy lat mà các bác thường thay cho máy 3S nhưng tưởng lầm là của 5S thực ra là của em này. 5S ko thể gắn cho 3S được.
Nắp quy lat mà các bác thường thay cho máy 3S nhưng tưởng lầm là của 5S thực ra là của em này. 5S ko thể gắn cho 3S được.