Em cảm ơn pác . Em ở Tây ninh. Nhưng ko rành về xe nên ko pít chổ. Chắc phải làm một chuyến dj Mộc Bài nhờ pác Đức tư vấn rồiĐể e chỉ cho: từ ngã tư An sương (sài gòn) nhắm mắt chạy thẳng lên tới thị xã Gò Dầu (đi qua 32 cái đèn xanh đèn đỏ) đến vòng xuyến có 2 đường, 1 đường đi mộc bài, 1 đường đi Tây Ninh, bác chọn đường đi mộc bài, chạy khoảng 5-6km nữa, cách biên giới khoảng 2km, bác nhìn bên tay trái có để bảng hiệu Gara Văn Đức, bác gé vào tha hồ mua đồ (lưu ý quan trọng: bác nhớ nói là bác trung76cahg chỉ đường nhóe, nếu kg ổng thấy ngừ lạ ổng kg dám bán đâu ạh)
Ở Tây Ninh thì thuận lợi 30% rồi, 65% tiếp theo là chuẩn bị lúa thật nhiều và 5% còn lại là thực hiện theo "một phần hướng dẫn của CAHG", Bác mà thực hiện hết thì không thể đến gara Văn Đức được!Em cảm ơn pác . Em ở Tây ninh. Nhưng ko rành về xe nên ko pít chổ. Chắc phải làm một chuyến dj Mộc Bài nhờ pác Đức tư vấn rồi
Mà bác nhắc bác Trung nhớ nói với mợ Đức nha. Chứ bác mà nói với ông Đức là ổng đuổi vìa khỏi bán luôn đó.Để e chỉ cho: từ ngã tư An sương (sài gòn) nhắm mắt chạy thẳng lên tới thị xã Gò Dầu (đi qua 32 cái đèn xanh đèn đỏ) đến vòng xuyến có 2 đường, 1 đường đi mộc bài, 1 đường đi Tây Ninh, bác chọn đường đi mộc bài, chạy khoảng 5-6km nữa, cách biên giới khoảng 2km, bác nhìn bên tay trái có để bảng hiệu Gara Văn Đức, bác gé vào tha hồ mua đồ (lưu ý quan trọng: bác nhớ nói là bác trung76cahg chỉ đường nhóe, nếu kg ổng thấy ngừ lạ ổng kg dám bán đâu ạh)
Dòng xe này có khuyết điểm như vậy đóa bác, rất khó khắc phục, "e bị roài" (chắc bị lão miền núi chém nữa) e chỉ bác cách này cũng bớt thôi chứ kg hết hẳn:Em nhờ các pác tư vấn giúp. Xe em bjo ngồi lên là nghe nó rần rần ù ù. Đau cả đầu . Ngồi lái thì nghe ít. Nhưng ngồi ghế sau thì chịu ko nổi. Jo em phải làm sao các pác. Hình của em nó đây
View attachment 302546 View attachment 302547 View attachment 302548
1. Thay nguyên đường pô zin, vì đường pô hiện tại có thể đã bị thợ đục hư mất cái tàng ong
2. Kiểm tra thay hết cao su gầm, cao su chân máy
3. Ktra đưa về zin hết các đường ống hơi ERG gì đóa e quên roài (cái này e nghe bác datpq nói)
4. Nếu 3 cách trên kg hết thì pán xe (cách này hết triệt để)
Móa đếm tới 32 cái đèn đỏ! Facx thiệt. Chỉ kiểu này bác kia đi chắc tới Mông Pên!Để e chỉ cho: từ ngã tư An sương (sài gòn) nhắm mắt chạy thẳng lên tới thị xã Gò Dầu (đi qua 32 cái đèn xanh đèn đỏ) đến vòng xuyến có 2 đường, 1 đường đi mộc bài, 1 đường đi Tây Ninh, bác chọn đường đi mộc bài, chạy khoảng 5-6km nữa, cách biên giới khoảng 2km, bác nhìn bên tay trái có để bảng hiệu Gara Văn Đức, bác gé vào tha hồ mua đồ (lưu ý quan trọng: bác nhớ nói là bác trung76cahg chỉ đường nhóe, nếu kg ổng thấy ngừ lạ ổng kg dám bán đâu ạh)
Mềnh chọn cách thứ 4 là đảm bảo nhất! Mịa 4 vs dấn... Facx again!Dòng xe này có khuyết điểm như vậy đóa bác, rất khó khắc phục, "e bị roài" (chắc bị lão miền núi chém nữa) e chỉ bác cách này cũng bớt thôi chứ kg hết hẳn:
1. Thay nguyên đường pô zin, vì đường pô hiện tại có thể đã bị thợ đục hư mất cái tàng ong
2. Kiểm tra thay hết cao su gầm, cao su chân máy
3. Ktra đưa về zin hết các đường ống hơi ERG gì đóa e quên roài (cái này e nghe bác datpq nói)
4. Nếu 3 cách trên kg hết thì pán xe (cách này hết triệt để)
Tha vụ Xanh, chém vụ Đỏ: Túm lại theo lão ý là BÁN XEDòng xe này có khuyết điểm như vậy đóa bác, rất khó khắc phục, "e bị roài" (chắc bị lão miền núi chém nữa) e chỉ bác cách này cũng bớt thôi chứ kg hết hẳn:
1. Thay nguyên đường pô zin, vì đường pô hiện tại có thể đã bị thợ đục hư mất cái tàng ong
2. Kiểm tra thay hết cao su gầm, cao su chân máy
3. Ktra đưa về zin hết các đường ống hơi ERG gì đóa e quên roài (cái này e nghe bác datpq nói)
4. Nếu 3 cách trên kg hết thì pán xe (cách này hết triệt để)
Ngừ ta ở Huế pa ơi (biển xố xe thì TN)Bác ở Tây Ninh (BS Tây Ninh)?, xe ngồi nghe ù phía sau có thể hú "bạc đạn" bánh sau, bác kích lên xem có rơ, lỏng gì không nhé...
Khoang máy nhìn lạ, nhứt là hộp gió.
Hóng thêm chiên gia.
@ trandang: Tóm lại không thì Bác sẽ rối, nếu yêu mến và xác định gắn bó lâu dài thì ghé bác gara Văn Đức chuyến hoặc nhiều chuyến sẽ có giải pháp Bác nhóe, thân mến!