Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Lạ thiệt hả bác, dậy để bữa nào em đi kiểm tra lại xem sao. Bác làm em lo wa........:(
Bình thường xe để máy nguội, bậc công tắc đề, nổ máy kim đồng tua xe e lên gần 1500, giữ ở mức đóa, máy nổ khoảng 5-10 phút đho tua máy xuống còn khoảng 700-800 là chuẩn, lúc đó kim đho báo nhiệt cũng lên gần giữa.
Khi bậc AC kim tua máy nhít lên chút rồi trở về vị trí ban đầu (xe e là vậy) mấy cao thủ chém nhẹ tay ah
 
Hạng F
13/5/14
24.382
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
Bình thường xe để máy nguội, bậc công tắc đề, nổ máy kim đồng tua xe e lên gần 1500, giữ ở mức đóa, máy nổ khoảng 5-10 phút đho tua máy xuống còn khoảng 700-800 là chuẩn, lúc đó kim đho báo nhiệt cũng lên gần giữa.
Khi bậc AC kim tua máy nhít lên chút rồi trở về vị trí ban đầu (xe e là vậy) mấy cao thủ chém nhẹ tay ah
Bù ga lạnh die ah!
 
Hạng F
13/5/14
24.382
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
Bác vtphuong68 nói chắc đúng rồi, xe em quạt đấu chạy trực tiếp khi bật chìa khóa. Thì ra là dậy.
Nhưng khi chạy khoản vài km thì nó chỉ qua chữ C 1 tí.
Khi em mua xe, hỏi chủ trước thì ổng nói khi nào kim nằm giữa chữ C va H thì nên dừng lại kiểm tra nước nôi....
Mở máy quạt liền cho nó mát! Xe em nổ máy tới khi kim nhiệt lên ở giữa quạt mới quay! Ghét ghê!