Lâu lém anh em mới rảnh cùng lúc, thôi thì 8 thoải máiĐường xá dạo này nhộn nhịp khói bụi trở lại...
Cái công tắc chế nằm gần cái ốp loa là công tắc gì vậy bác?
Đề nghị bác cam nhập kg có độ + chế gì nhóe.
Nếu có thì tìm công tắc zin (thợ điện oto có) gắn vào coi cho được chút áh
Nay về zin roài Bác, nút đèn hella
Cái công tắc chế nằm gần cái ốp loa là công tắc gì vậy bác?
Đề nghị bác cam nhập kg có độ + chế gì nhóe.
Nếu có thì tìm công tắc zin (thợ điện oto có) gắn vào coi cho được chút áh
Bữa nào em kiếm cái nắp chụp kèn mới hơn thay vào rồi khoe lại nhé
Cái công tắc chế nằm gần cái ốp loa là công tắc gì vậy bác?
Đề nghị bác cam nhập kg có độ + chế gì nhóe.
Nếu có thì tìm công tắc zin (thợ điện oto có) gắn vào coi cho được chút áh
Tối hôm qua 8h30 em chạy xuống VT, cảm giác như là đi một chiếc xe khác sau khi xếp lại cam (vì các hạng mục khác em thấy có thể nó không ảnh hưởng lắm tới việc máy nhẹ, êm), qua cầu PM và cầu trên cao tốc không thấy yếu đuối như trước đây.
Phải nói là bác Cường (và bác nguyengiao) cao tay thiệt ;-)))
Xuống tới nơi, trong cùng điều kiện, em test thử độ ôn xe mềnh vs xe bx, kết quả chênh lệch giữa 1996 và 2015 Kia Morning như sau:
1996
Abc by Lê Phương Anh, trên Flickr
2015
Abc by Lê Phương Anh, trên Flickr
Tuy nhiên, em nhận thấy garanti của em nó hơi lớn, từ lúc chạy về đến giờ không lúc nào nó chịu xuống 760rpm như trước đây. Cứ loanh quanh 1000 nếu ở D và lên tuốt 1200 khi về P, mong các bác chỉ giáo!
Về xăng cộ, tuy xe rất bốc và êm ái, nhưng xăng thì không hao hơn trc (em kỳ vọng ít hao hơn nhưng không dc ;-((()
Lúc đi đổ đầy bình, lúc về đổ đầy bình, tính ra hết 400k tiền xăng cho 197km (odo lúc đi là 120841 và lúc về là 121038km) tính ra 10.07lit/100km ;-))) Không biết chỉnh lại garanti có đỡ hao hơn không các bác?
Phải nói là bác Cường (và bác nguyengiao) cao tay thiệt ;-)))
Xuống tới nơi, trong cùng điều kiện, em test thử độ ôn xe mềnh vs xe bx, kết quả chênh lệch giữa 1996 và 2015 Kia Morning như sau:
1996
Abc by Lê Phương Anh, trên Flickr
2015
Abc by Lê Phương Anh, trên Flickr
Tuy nhiên, em nhận thấy garanti của em nó hơi lớn, từ lúc chạy về đến giờ không lúc nào nó chịu xuống 760rpm như trước đây. Cứ loanh quanh 1000 nếu ở D và lên tuốt 1200 khi về P, mong các bác chỉ giáo!
Về xăng cộ, tuy xe rất bốc và êm ái, nhưng xăng thì không hao hơn trc (em kỳ vọng ít hao hơn nhưng không dc ;-((()
Lúc đi đổ đầy bình, lúc về đổ đầy bình, tính ra hết 400k tiền xăng cho 197km (odo lúc đi là 120841 và lúc về là 121038km) tính ra 10.07lit/100km ;-))) Không biết chỉnh lại garanti có đỡ hao hơn không các bác?
Xe ngừ miền núi màu đỏ mà nội thất màu xám nhỉ, còn xe ngừ miền tây màu trắng mà nội thất màu đỏ. Xe e màu trắng nội thất lại màu xanh. Màu xanh và màu xám thì dễ kiếm phụ tùng. Màu đỏ thì hởi ơi....
Chúc mừng Bác đã trải nghiệm xe mới sửa cảm giác tốt. Đi với mợ cả về báo cáo ngon lành!Tối hôm qua 8h30 em chạy xuống VT, cảm giác như là đi một chiếc xe khác sau khi xếp lại cam (vì các hạng mục khác em thấy có thể nó không ảnh hưởng lắm tới việc máy nhẹ, êm), qua cầu PM và cầu trên cao tốc không thấy yếu đuối như trước đây.
Phải nói là bác Cường (và bác nguyengiao) cao tay thiệt ;-)))
Xuống tới nơi, trong cùng điều kiện, em test thử độ ôn xe mềnh vs xe bx, kết quả chênh lệch giữa 1996 và 2015 Kia Morning như sau:
1996
Abc by Lê Phương Anh, trên Flickr
2015
Abc by Lê Phương Anh, trên Flickr
Tuy nhiên, em nhận thấy garanti của em nó hơi lớn, từ lúc chạy về đến giờ không lúc nào nó chịu xuống 760rpm như trước đây. Cứ loanh quanh 1000 nếu ở D và lên tuốt 1200 khi về P, mong các bác chỉ giáo!
Về xăng cộ, tuy xe rất bốc và êm ái, nhưng xăng thì không hao hơn trc (em kỳ vọng ít hao hơn nhưng không dc ;-((()
Lúc đi đổ đầy bình, lúc về đổ đầy bình, tính ra hết 400k tiền xăng cho 197km (odo lúc đi là 120841 và lúc về là 121038km) tính ra 10.07lit/100km ;-))) Không biết chỉnh lại garanti có đỡ hao hơn không các bác?
Bác có 2 xe để so sánh luôn. Nể bác, kk.Tối hôm qua 8h30 em chạy xuống VT, cảm giác như là đi một chiếc xe khác sau khi xếp lại cam (vì các hạng mục khác em thấy có thể nó không ảnh hưởng lắm tới việc máy nhẹ, êm), qua cầu PM và cầu trên cao tốc không thấy yếu đuối như trước đây.
Phải nói là bác Cường (và bác nguyengiao) cao tay thiệt ;-)))
Xuống tới nơi, trong cùng điều kiện, em test thử độ ôn xe mềnh vs xe bx, kết quả chênh lệch giữa 1996 và 2015 Kia Morning như sau:
1996
Abc by Lê Phương Anh, trên Flickr
2015
Abc by Lê Phương Anh, trên Flickr
Tuy nhiên, em nhận thấy garanti của em nó hơi lớn, từ lúc chạy về đến giờ không lúc nào nó chịu xuống 760rpm như trước đây. Cứ loanh quanh 1000 nếu ở D và lên tuốt 1200 khi về P, mong các bác chỉ giáo!
Về xăng cộ, tuy xe rất bốc và êm ái, nhưng xăng thì không hao hơn trc (em kỳ vọng ít hao hơn nhưng không dc ;-((()
Lúc đi đổ đầy bình, lúc về đổ đầy bình, tính ra hết 400k tiền xăng cho 197km (odo lúc đi là 120841 và lúc về là 121038km) tính ra 10.07lit/100km ;-))) Không biết chỉnh lại garanti có đỡ hao hơn không các bác?
Kệ mấy ổng bác ơi, ngồi đó mà théc méc màu nội thất là tẩu hỏa nhập ma với mấy ổng ah.Xe ngừ miền núi màu đỏ mà nội thất màu xám nhỉ, còn xe ngừ miền tây màu trắng mà nội thất màu đỏ. Xe e màu trắng nội thất lại màu xanh. Màu xanh và màu xám thì dễ kiếm phụ tùng. Màu đỏ thì hởi ơi....