Seo giống cái 2b em hay sửa thế nhỉ, chỉ mỗi cái chưa bít bọn nó (bugi, delce, béc phun...) nàm ở đâu, kg thì chít với em!!!Thớt này nếu nói về cam zipo thì xe bác có option đỉnh nhất, bác làm sao coi được thì làm, đừng làm mất mặt zipo nhóe, xe bác theo e nghĩ là dư xăng, ra phía sau pô xe ngửi thử có mùi xăng sống kg, nếu có ktra lửa mạnh hay yếu, mở 4 cái bugi coi nó màu gì, đen+ước nhẹp hay màu gạch tôm....Coi bugi còn tốt kg? Lửa mạnh kg? Xoay đelco để cân chỉnh lửa sớm, muộn... Nổ đều to, ktra béc phun coi có bị đái cây nào hem? Túm lại ra thợ cân chỉnh là phẻ nhứt. E chỉ biết nhiu đóa
B
kg pải lo đâu bác, ra thợ ngay và luôn điVậy tiêu rồi. Mấy nay e chỉnh tùm lum rồi giờ sao ạ?
Hi bác! trước mắt phải chỉnh dc garenty xuong 800rpm khi máy đã nóng, bằng cách xoay con bù ga cầm chừng mà mấy thím kia đang chém mấy trang truớc đấy (voi điều kiện con cảm biến nhiệt độ nước của bác còn ok và góc đánh lửa phải chuẩn). sau đó thì mới quan tâm tới vụ tua máy khi bật AC bằng cách lấy vít xoay con cảm biến bù ga máy lạnh sao cho khi bậc AC vài giây sau nó trở lại mức như chưa bật là OKMỗi mình bác giúp em, cảm ơn bác nhìu. Sao v2 em chẳng giống gì bác nói, em nó bị sao thế nhỉ?
Đàn ông kg có cái "cửa m" nhóe abu, tức cái khác điNói chung thợ kinh hay kong kinh cũng vậy thôi quan trọng là thợ đó thật lòng với mình, chứ xe mình đi hàng ngày thì mình mới cảm nhận và biết rõ nó bị gì nhưng do mình không có chuyên môn nên không thể bắt bệnh chính xác. Chứ bác nói chưa chắc thợ hỉu mà nhìu khi bác đi thì bị mà ra thợ nó hết mới tức cái cửa mình!
Em sẽ tìm nó, nghe chọt chọt là mê rùi...kkkNếu máy chuẩn béc phun thì kg cần chỉnh ganty luôn bác, còn cam zipo e nhớ có 1 con vít nó nằm âm trên cổ ga, bác chọt vít dẹp vào vặn tới lui xem thử ganty có lớn nhỏ kg
Cảm ơn bác, để em tìm con bù ga máy lạnh thay rùi tính típ...Hi bác! trước mắt phải chỉnh dc garenty xuong 800rpm khi máy đã nóng, bằng cách xoay con bù ga cầm chừng mà mấy thím kia đang chém mấy trang truớc đấy (voi điều kiện con cảm biến nhiệt độ nước của bác còn ok và góc đánh lửa phải chuẩn). sau đó thì mới quan tâm tới vụ tua máy khi bật AC bằng cách lấy vít xoay con cảm biến bù ga máy lạnh sao cho khi bậc AC vài giây sau nó trở lại mức như chưa bật là OK
Chỉnh garenty xuống truoc đi bác! Vụ này xui xui có xe thợ còn bị dợt mấy ngày hok xong nhá! thấy vậy chứ có khi k đơn giản chút nàoCảm ơn bác, để em tìm con bù ga máy lạnh thay rùi tính típ...
Bác pải cho nổ máy khoảng 15-20 phút để máy nóng thì chỉnh delco mới chính xác, e nhớ delco có 2 con vít bắt cố định, bác lấy cây vít pake xả nhẹ 2 con ốc đó, xả vừa đủ thôi để nó còn giữ cái delco mà bác thì có thể nhút nhít cái delco tới lui được, sau khi xả 2 con ốc, bác lấy tay xoay delco tới hoặc lui, vị trí nào nghe tiếng máy nổ to nhứt là bác xiếc con ốc giữ delco lại, nhảy lên xe chạy thử cảm nhận, làm tới lui vài lần coi có bớt hao xăng hem, e biết có nhiu đóaLên không được thì cho nó xuống!
Dùng khoá 12 chứ hok phải vít bake nhe ngừ miền Tây...Bác pải cho nổ máy khoảng 15-20 phút để máy nóng thì chỉnh delco mới chính xác, e nhớ delco có 2 con vít bắt cố định, bác lấy cây vít pake xả nhẹ 2 con ốc đó, xả vừa đủ thôi để nó còn giữ cái delco mà bác thì có thể nhút nhít cái delco tới lui được, sau khi xả 2 con ốc, bác lấy tay xoay delco tới hoặc lui, vị trí nào nghe tiếng máy nổ to nhứt là bác xiếc con ốc giữ delco lại, nhảy lên xe chạy thử cảm nhận, làm tới lui vài lần coi có bớt hao xăng hem, e biết có nhiu đóa
Thân.
Dạ 2 con ốc đó là 2 con bulon 8li, xài túyp 12 mới mở đc. Xe e hôm bửa gắn có 1 con, e phải kiếm thêm con nữa gắn vào. Để mai e quay thử. Có gì e báo cáo ạBác pải cho nổ máy khoảng 15-20 phút để máy nóng thì chỉnh delco mới chính xác, e nhớ delco có 2 con vít bắt cố định, bác lấy cây vít pake xả nhẹ 2 con ốc đó, xả vừa đủ thôi để nó còn giữ cái delco mà bác thì có thể nhút nhít cái delco tới lui được, sau khi xả 2 con ốc, bác lấy tay xoay delco tới hoặc lui, vị trí nào nghe tiếng máy nổ to nhứt là bác xiếc con ốc giữ delco lại, nhảy lên xe chạy thử cảm nhận, làm tới lui vài lần coi có bớt hao xăng hem, e biết có nhiu đóa