Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Trước tiên phải tháo cái vô lăng cũ ra vứt .
Các xe có xài túi khí tích hợp trên vô lăng thì phải rút chìa khoá ra khỏi ổ và phải tháo cọc bình ra.View attachment 323506
Lý do quan trọng nhất phải tháo cọc bình là tránh hiện tượng chạm , kích hoạt túi khí bung , và nếu không tháo cọc và chìa khoá vẫn cắm trong ổ thì khi ráp lại chắc 100% rằng sẽ báo lỗi túi khí trên táp lo , lỗi này hơi khó xoá . Đối với xe có túi hơi .
Lý do thứ 2 phải tháo cọc bình là khi mở , ráp nút kèn , nếu k tháo cọc bình thì Kèn sẽ kêu inh ỏi......thằng hàng xóm nó chửi " thằng này chắc rãnh...ăn no sửa xe quài"
Tắt máy rút chìa khóa 90 giây sau mới tháo cọc âm nhé...tháo trước đó đi rồi biết...
 
Hạng F
17/7/15
7.311
37.445
113
hôm trước không biết bác nào trong diễn đàn giặt ghế, nay bắt chước. em vào lục lại để cảm ơn nhưng tìm không ra, chắc nó trôi đâu cỡ 1000 trang.
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
 
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Dùng tuýp 19mm mở con tán đaafu cốtView attachment 323538 View attachment 323539
Sau khi tháo con tán đầu cốt ra=> lấy vô lăng lên . Vô lăng kéo rất nặng và khó .
Muốn lấy lên dễ dàng thì dùng tay đập mạnh 2 bên vành vô lăng ( đối xứng) khoảng 3-4 lần là vô lăng tự bung lên.View attachment 323543 View attachment 323544 View attachment 323544View attachment 323545
Ngừ ta có 2 cái lổ 6 li để gắn cái cảo vô là xong...lấy tay đập đập...cái giề