Nhìu lúc cũng chính xác lắm đóa bácKẻ cơ hội lộ diện...! Đừng tin những gì pa này nói nhe pà kon.
Thân
Nếu có F1 V1 thì khó à nha, đi mb tốn xiền lắm, nhưng nếu gút ngày sớm thì giờ bóc vé sẽ rẻ nhìuNếu OK . Gửi xe ra Hnoi (5 chai) , đi máy bay ra , lấy xe đi khám phá Sapa . Xong trải nghiệm từ Bắc vào Nam . Như thế đỡ mất thời gian và chi phí . Vì phí gửi xe ra Bắc 5 chai ..rẻ hơn chạy xe ra , mệt nữa . Thảnh thơi chạy vào , khám phá.
V1 e thì lúc nào cũng ủng hộ à!Sáng kiến hay nhưng cần bầu nhiệt huyết và sự ủng hộ về mọi mặt của v1
Có cái này, em mới tham khảo trên mạng. các bác tài mới và mới sở hữu xe đời cô lựu như em tham khảo để biết tình trạng xe của minh. Mong các bác tài già thông cảm nếu em có sơ xuất.
1/Chẩn đoán bệnh theo màu khói và mùi khói. Đối với động cơ có thể dùng cảm nhận màu sắc để biết tình trạng kỹ thuật của động cơ
Màu khí xả động cơ xăng:
• Không màu hay xanh nhạt: động cơ làm việc tốt.
• Màu trắng: động cơ thiếu nhiên liệu, hay thừa không khí do hở đường nạp, buồng đốt.
• Màu xanh đen hay đen: hao mòn lớn trong khu vực séc măng, piston, xi lanh, dầu nhờn lọt vào buồng đốt.
2/Việc xác định chất lượng động cơ thông qua màu khí xả có thể đánh giá chất lượng động cơ nhất là hệ thống cung cấp nhiên liệu và đánh lửa.
Màu chấu bugi :
• Chấu bugi có màu gạch non (hồng): động cơ làm việc tốt.
• Chấu bugi có màu trắng: thiếu nhiên liệu.
• Chấu bugi có màu đen: thừa nhiên liệu.
• Chấu bugi có màu đen và ướt dầu: dầu nhờn không cháy hết do mòn séc măng-xi lanh, bó kẹt séc măng, gãy séc măng, hay hiện tượng lọt dầu qua ống dẫn hướng xu páp.
1/Chẩn đoán bệnh theo màu khói và mùi khói. Đối với động cơ có thể dùng cảm nhận màu sắc để biết tình trạng kỹ thuật của động cơ
Màu khí xả động cơ xăng:
• Không màu hay xanh nhạt: động cơ làm việc tốt.
• Màu trắng: động cơ thiếu nhiên liệu, hay thừa không khí do hở đường nạp, buồng đốt.
• Màu xanh đen hay đen: hao mòn lớn trong khu vực séc măng, piston, xi lanh, dầu nhờn lọt vào buồng đốt.
2/Việc xác định chất lượng động cơ thông qua màu khí xả có thể đánh giá chất lượng động cơ nhất là hệ thống cung cấp nhiên liệu và đánh lửa.
Màu chấu bugi :
• Chấu bugi có màu gạch non (hồng): động cơ làm việc tốt.
• Chấu bugi có màu trắng: thiếu nhiên liệu.
• Chấu bugi có màu đen: thừa nhiên liệu.
• Chấu bugi có màu đen và ướt dầu: dầu nhờn không cháy hết do mòn séc măng-xi lanh, bó kẹt séc măng, gãy séc măng, hay hiện tượng lọt dầu qua ống dẫn hướng xu páp.
còn nữa. để tay ngay lỗ bô 30s xong nghe cảm giác tay ươn ướt như mới móc cua là máy xe .....gud kekekeke
Yên tâm đi bác, mấy tài "già" cũng .... lén đọc trust mịa !!!Có cái này, em mới tham khảo trên mạng. các bác tài mới và mới sở hữu xe đời cô lựu như em tham khảo để biết tình trạng xe của minh. Mong các bác tài già thông cảm nếu em có sơ xuất.
1/Chẩn đoán bệnh theo màu khói và mùi khói. Đối với động cơ có thể dùng cảm nhận màu sắc để biết tình trạng kỹ thuật của động cơ
Màu khí xả động cơ xăng:
• Không màu hay xanh nhạt: động cơ làm việc tốt.
• Màu trắng: động cơ thiếu nhiên liệu, hay thừa không khí do hở đường nạp, buồng đốt.
• Màu xanh đen hay đen: hao mòn lớn trong khu vực séc măng, piston, xi lanh, dầu nhờn lọt vào buồng đốt.
2/Việc xác định chất lượng động cơ thông qua màu khí xả có thể đánh giá chất lượng động cơ nhất là hệ thống cung cấp nhiên liệu và đánh lửa.
Màu chấu bugi :
• Chấu bugi có màu gạch non (hồng): động cơ làm việc tốt.
• Chấu bugi có màu trắng: thiếu nhiên liệu.
• Chấu bugi có màu đen: thừa nhiên liệu.
• Chấu bugi có màu đen và ướt dầu: dầu nhờn không cháy hết do mòn séc măng-xi lanh, bó kẹt séc măng, gãy séc măng, hay hiện tượng lọt dầu qua ống dẫn hướng xu páp.
Ngay bây giờ chúng ta cùng mua vé số là vừaNếu có F1 V1 thì khó à nha, đi mb tốn xiền lắm, nhưng nếu gút ngày sớm thì giờ bóc vé sẽ rẻ nhìu
cái vụ để tay gần lỗ e làm quài, có lúc chèm nhẹp lun đóa báccòn nữa. để tay ngay lỗ bô 30s xong nghe cảm giác tay ươn ướt như mới móc cua là máy xe .....gud kekekeke
chèm nhẹp là sáng sớmcái vụ để tay gần lỗ e làm quài, có lúc chèm nhẹp lun đóa bác
chạy 10km nó hết chèm nhẹp, chỉ nghe uon ướt thui
dạ,Na em ko biết thế nào,em lo quá.bữa trước mấy chuyên gia xìpho thấy Na em đít chảy nước tè le.ông duonghetco chuyên gia đk phán, em thấy xe này em sợ !!! Là sao taCó cái này, em mới tham khảo trên mạng. các bác tài mới và mới sở hữu xe đời cô lựu như em tham khảo để biết tình trạng xe của minh. Mong các bác tài già thông cảm nếu em có sơ xuất.
1/Chẩn đoán bệnh theo màu khói và mùi khói. Đối với động cơ có thể dùng cảm nhận màu sắc để biết tình trạng kỹ thuật của động cơ
Màu khí xả động cơ xăng:
• Không màu hay xanh nhạt: động cơ làm việc tốt.
• Màu trắng: động cơ thiếu nhiên liệu, hay thừa không khí do hở đường nạp, buồng đốt.
• Màu xanh đen hay đen: hao mòn lớn trong khu vực séc măng, piston, xi lanh, dầu nhờn lọt vào buồng đốt.
2/Việc xác định chất lượng động cơ thông qua màu khí xả có thể đánh giá chất lượng động cơ nhất là hệ thống cung cấp nhiên liệu và đánh lửa.
Màu chấu bugi :
• Chấu bugi có màu gạch non (hồng): động cơ làm việc tốt.
• Chấu bugi có màu trắng: thiếu nhiên liệu.
• Chấu bugi có màu đen: thừa nhiên liệu.
• Chấu bugi có màu đen và ướt dầu: dầu nhờn không cháy hết do mòn séc măng-xi lanh, bó kẹt séc măng, gãy séc măng, hay hiện tượng lọt dầu qua ống dẫn hướng xu páp.