Thích đóng sơ mi để khoái cảm giác pót chứ giề! He heMạnh thì có mạnh nhưng theo e biết là kg bao nhiu, chỉ hao xăng hơn và nổ ganty kg được nhuyễn bằng std (cái này theo hỉu biết của e, các bác chém nhẹ tay á)
Đóng tiến xèng quá trời, e đóng 06 lỗ tốn một chai tám!!!Thích đóng sơ mi để khoái cảm giác pót chứ giề! He he
Băng keo pải loại chịu nhiệt, chứ kg khéo chạy vài bữa là nó chảy keo hết, xấu lắm, nên dùng ống gen xịnMai xin nghỉ, vệ sinh cái nàyView attachment 328906 sẵn băng keo lại dây điện.
Nhìn thấy e ngán dùm bác quáMai xin nghỉ, vệ sinh cái nàyView attachment 328906 sẵn băng keo lại dây điện.
Lên bác Đức gò dầu tây ninh lụm hàngcác bác ơi, cam già zippo của e cần thay một số phụ tùng, các bác chỉ e chổ mua đáng tin trên tây thiên hoặc cam với, thanks các bác nh lắm
Nếu bác xài nhớt này muốn mua anho e, ông a làm đại lý cấp 1 kv SG, Cty Lê Hùng Sao Mai!Bác làm máy xong thay nhớt nầy chạy 10.000km. Mới thay. Hàng nhập nha. Từ xe hơi đến xe ben em toàn thay nhớt nầy.View attachment 328922 View attachment 328923
Mỗi lần tháo lần khó, sẳn lụm luôn đi bác, nếu chưa sài để xicua mai mốt nằm đường có mà thayEm khoái gà đông tảo, cái đó xe em còn dùng được.
Như vậy mà bác ngán hả, nhìn dê sáo của e là ngán bỏ cơm luôn!!!!Nhìn thấy e ngán dùm bác quá
Bác phải hỏi rõ Pitong cốt 1 hay cốt máy cốt 1 . Nhưng theo E biết thì máy xăng pitong k xài cốt 1 , STD len cốt 2(0.5)Xe em hồi chiều rã máy xong, thợ bảo đã cốt 1. Em không rành lắm, theo các bác nên lên cốt 2 hay về standa ?
Sao ko ship Campu nhểCái block lạnh mà 18 chai, kinh thặc