Phần 3 e đã cho thợ ktra vệ sinh r, béc phun thì mới thay, điện km thì mới ktra, đenco thì thợ mới tháo ra làm lại. Còn lại thì để e ghé thợ xem sao. Cám ơn bácMáy nổ kg đều, giật do nhiều nguyên nhân:
1. Thiếu lửa (ktra lại bugi + dây phin + đelco + ktra luôn bộ dây điện khoang máy)
2. Thiếu xăng hoặc nghẹt xăng (ktra lại áp lực bơm xăng, có thể bơm yếu + ktra béc phun + súc béc + ktra lọc xăng + ktra điện áp cấp cho 4 béc)
3. Ktra hộp gió + lọc gió lâu ngày dơ, kg khí kg đủ cấp cho động cơ
Trước mắt bác ktra nhiu đóa
Có thể còn nhìu nguyên nhân khác nữa mà e chưa biết hết.
Xe "Em" thuộc hán sâu ....chưa có cái này nhá...Em.Xe em thỉnh thoảng đèn check nó báo (chạy một lúc nóng máy nó báo, chạy them một lúc nó tắt) không biết có phải bị cái này không nhỉ?
K lai đâu . E rất rành về nó , xe Hnoi thanh lí.........Mấy bác quánh giá dùm e con này
Sau nhìn kỹ thấy lai lai
http://www.bonbanh.com/Xe-Toyota-Camry-2.2-2000-337206.html
Xe này thuộc dạng xe cổ lunĐường vắng em tranh thủ hồi ức về những chiếc xe cỏ, xe lá
Nếu bác còn giữ thì quá OK, để trưng bày
Cám ơn bác xaxiK lai đâu . E rất rành về nó , xe Hnoi thanh lí.........
E sợ "thằng nhỏ" chờ kg kịp. HICĐấy là ở bãi biển pa. Kiếm chỗ kín 1 chút.
XLE kéo them cả tạ moi thua thoai... còn ko LE chi hít khói, phải ko AnaXe mềnh sửa nhiều nhất và đến giờ phút này mềnh trung thành gần nhất với Camdi.
Và cuối cùng là lượng xe sửa , nằm đg...alo trực tiếp cho mềnh nhiều nhất .
Gồi trong chuyến TN vừa qua , xe mềnh....mạnh nhứt trên mọi cung đg ah . Thân!